จำหน่ายอุปกรณ์แต่งรถ

วันอังคารที่ 26 พฤศจิกายน พ.ศ. 2556

นทท.ชาวจีนเป็นศพคาห้อง ส่วนแฟนกระโดดจากห้อง



เมื่อวันที่ 26 พฤศจิกายน 2556 ร.ต.อ.จริยวัฒน์ แทนชื่น พนักงานสอบสวน สภ.เมืองภูเก็ตได้รับแจ้งจากพนักงานโรงแรมพาโก้ เลขที่ 88 ถ.เทพกระษัตรี ม.2 ต.รัษฎา อ.เมืองภูเก็ต ว่ามีนักท่องเที่ยวชาวต่างชาติ ถูกฆ่าตายภายในห้องหมายเลข 226 ชั้น 3 ของโรงแรม ขอให้เดินทางมาตรวจสอบด้วย หลังรับแจ้งก็ได้รายงานให้ผู้บังคับบัญชาทราบ 

จากนั้นก็ได้เดินทางไปตรวจสอบที่เกิดเหตุพร้อมด้วยพ.ต.อ.เสริมพันธุ์ ศิริคง ผกก.สภ.เมือง ภูเก็ต พ.ต.ท.กิตติศักดิ์ หนูผึ้ง นักวิทยาศาสตร์ชำนาญการพิเศษ พิสูจน์หลักฐาน จ.ภูเก็ต เจ้าหน้าที่ชุดสืบสวน-เจ้าหน้าที่ พฐ.และมูลนิธิกุศลธรรมภูเก็ต 

ที่เกิดเหตุเป็นโรงแรมตั้งอยู่ภายในซอยริมถนนดังกล่าว ที่ห้องหมายเลข 226 ชั้น 3 ของโรงแรม พบร่างชายชาวต่างชาตินอนหงายไม่สวมเสื้อ นุ่งเพียงกางเกงขาสั้นสีแดง เสียชีวิตอยู่บนเตียงนอน โดยที่มีคาบเลือดสีแดงกระจายไปทั่วเตียง นอกจากนี้ที่พื้นห้องมีเลือดหยดเป็นทางยาวกระจัดกระจายไปทั่วห้อง ทราบชื่อคือ นายหลี หมิง อายุ 41 ปี สัญชาติจีน ไม่พบบาดแผลตามร่างกาย คาดอาจขาดอากาศหายใจ 


โดยบนเตียงนอนพบแก้วไวน์แตกเกลื่อนปะปนกับคราบเลือด เจ้าหน้าที่จึงเก็บลายนิ้วมือแฝงที่แก้วไว้ตรวจสอบและเป็นหลักฐาน ภายในห้องมีการรื้อค้นข้าวของกระจัดกระจายไปทั่ว จากนั้นได้ตรวจสอบบริเวณระเบียบห้องพักพบคราบเลือดหยดเป็นทาง ทางเจ้าหน้าที่จึงได้จัดทำบันทึกสถานที่เกิดเหตุไว้เป็นหลักฐาน ก่อนที่จะมอบศพผู้เสียชีวิตให้เจ้าหน้าที่มูลนิธิ นำส่งรพ.วชิระภูเก็ต เพื่อให้แพทย์ได้ทำการชันสูตรโดยละเอียดอีกครั้ง 

นอกจากนี้ทางเจ้าหน้าที่ยังได้รับแจ้งจากพนักงานของโรงแรมว่า เมื่อช่วงเช้าวันเดียวกันมีนักท่องเที่ยวสาวชาวจีนกระโดดลงมาจากระเบียบห้องพักดังกล่าวได้รับบาดเจ็บสาหัส หน่วยกู้ภัยมูลนิธิกุศลธรรมภูเก็ตนำส่ง รพ.วชิระภูเก็ต โดยมีบาดแผลที่ข้อมือซ้ายถูกเชือดด้วยของมีคมจนเส้นเลือดใหญ่ขาด แพทย์นำเข้ารักษาตัวต่อที่ห้องไอซียู ทราบชื่อคือ นาง Jiang Dhen Gyue อายุ 39 ปีสัญชาติจีนและเป็นแฟนสาวของนายหลี หมิงผู้ตาย เบื้องต้นยังไม่สามารถให้การใดๆ ได้ 

สอบถามพนักงานโรงแรมทราบว่า นายหลี หมิงและนาง Jiang Dhen Gyue ได้เข้าพักที่โรงแรมเมื่อช่วงค่ำวันที่ 25 พ.ย.ที่ผ่านมา โดยทั้งคู่เดินทางมาพร้อมด้วยเพื่อนรวมทั้งหมด 18 คน มาจากประเทศจีน เมื่อวันที่ 22 พ.ย. ที่ผ่านมา และจะเดินทางกลับไปยังประเทศจีนในวันที่ 27 พ.ย. เมื่อมาถึงภูเก็ตก็ได้เข้าพักโรงแรมบริเวณชายหาดป่าตอง ก่อนที่จะย้ายมาพักในเมือง 


โดยก่อนเกิดเหตุเมื่อกลางดึกนาง Jiang Dhen Gyue ได้สอบถามกับพนักงานโรงแรมเพื่อจะหาซื้อยานอนหลับ โดยอ้างว่าตนเองและแฟนนอนไม่หลับ จนรุ่งเช้าวันที่ 26 พ.ย.พนักงานได้ยินเสียงคล้ายของหนักพลัดตกลงมากระแทกกับพื้นถนนด้านหน้าโรงแรม ตรวจสอบพบร่างนาง Jiang Dhen Gyue นอนจมกองเลือดอยู่ที่พื้น หน่วยกู้ชีพมูลนิธิกุศลธรรมภูเก็ตรับตัวส่ง รพ.วชิระภูเก็ต 

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่คาดว่านาง Jiang Dhen Gyue ลงมือวางยานอนหลับแฟนหนุ่มจนหลับและใช้หมอนกดใบหน้า-จมูกจนขาดใจตาย จากนั้นนาง Jiang Dhen Gyue นำแก้วไวน์เชือดข้อมือซ้ายตัวเองเพื่อหวังที่จะฆ่าตัวตายตามแฟน แต่ไม่ตาย จึงตัดสินใจเดินออกไปที่ระเบียบห้องพักชั้น 3 แล้วกระโดดลงไปหวังที่จะฆ่าตัวตาย แต่พนักงานมาพบแล้วแจ้งหน่วยกู้ชีพนำส่ง รพ.อาการสาหัส ส่วนสาเหตุคาดว่าทั้งคู่อาจมีปากเสียงกันก่อนหน้าที่จะเข้าพักยังโรงแรมดังกล่าว 

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น