จำหน่ายอุปกรณ์แต่งรถ

วันอาทิตย์ที่ 24 พฤศจิกายน พ.ศ. 2556

ภูเก็ตจัด Big Cleaning day ถนนเทพกระษัตรี



เมื่อวันที่ 24 พฤศจิกายน 2556 ที่ลานหน้าห้างBig C มาร์เก็ต สาขาราชภัฎภูเก็ต นายไมตรี อินทุสุต ผู้ว่าราชการจังหวัดภูเก็ต เป็นประธานเปิดโครงการ การจัดการขยะครบวงจร ประจำปี 2557 Big Cleaning day 


โดยมีหัวหน้าส่วนราชการจังหวัดภูเก็ต นางสาวสุธาทิพย์ อุษามาลย์เวท ผู้จัดการห้างBig C มาร์เก็ต สาขาราชภัฎภูเก็ต ตลอดจนเจ้าหน้าที่เทศบาลตำบลรัษฎา เจ้าหน้าที่อส.จังหวัดภูเก็ต และพนักงานห้างสรรพสินค้า Big C เข้าร่วม 


นายไมตรี อินทุสุต ผู้ว่าราชการจังหวัดภูเก็ต ได้กล่าวว่า การจัดกิจกรรมในครั้งนี้ เนื่องจากถนนสายเทพกระษัตรี เป็นถนนสายหลักที่นักท่องเที่ยวทั้งชาวไทย และต่างชาติ ใช้ถนนเส้นนี้เข้าตัวเมืองภูเก็ต และเป็นถนนสายหน้าตาของจังหวัดภูเก็ตด้วย 


รวมทั้งเพื่อเป็นการพัฒนาการจัดการขยะริมทางเดิน ถนน พร้อมทั้งปลูกจิตสำนึกให้ผู้ใช้รถใช้ถนนในการหันมาอนุรักษ์สิ่งแวดล้อมบนท้องถนน 


สำหรับกิจกรรมในครั้งนี้ ได้แบ่งเขตการทำกิจกรรมเก็บขยะและทำความสะอาดจากแยกราชภัฎภูเก็ต ถึงควนดินแดง ในการเก็บขยะและทำความสะอาด บริเวณเกาะกลางถนน และริมทางเดินถนนทั้ง 2 ข้างทาง โดยมีผู้เข้าร่วมโครงการจำนวน 60 คน 


แบ่งออกเป็น 3 กลุ่มๆ ละ 20 คน ซึ่งกลุ่มที่ 1 จะเก็บขยะริมทางเดินถนนฝั่งซ้าย กลุ่มที่ 2 จะเก็บขยะตรงบนเกาะกลางถนน และกลุ่มสุดท้ายจะเก็บขยะริมทางเดินข้างถนนฝังขวาของถนนเทพกระษัตรี 

 


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น