จำหน่ายอุปกรณ์แต่งรถ

วันอาทิตย์ที่ 1 ธันวาคม พ.ศ. 2556

กลุ่มทุนภูเก็ต ทุ่มทุน 500 ล.ผุด “โอโซน คอนโดเทล”



เมื่อวันที่ 30 พฤศจิกายน 2556 ที่สำนักงานขายโครงการ “โอโซน คอนโดเทล” เลขที่ 322 ถนนปฏัก ซอยเกศขวัญ ต.กะรน อ.เมือง จ.ภูเก็ต นายสัจจพล ทองสม กรรมการผู้จัดการ บริษัท ภูเก็ต โปรพร็อพเพอร์ตี้ จำกัด ในฐานะหุ้นส่วน และผู้บริหารโครงการ “โอโซนคอนโดเทล” ได้แถลงข่าว เปิดตัวโครงการ “โอโซน คอนโดเทล” คอนโดหรูย่านกะตะ โดยมีแขกผู้มีเกียรติ คณะกรรมการสมาคมอสังหาริมทรัพย์ และสื่อมวลชนเข้าร่วม 


นายสัจจพล ผู้บริหารโครงการ “โอโซนคอนโดเทล” กล่าวว่า โครงการ“โอโซน คอนโดเทล” เกิดจากกลุ่มทุนท้องถิ่นในจังหวัดภูเก็ต ภายใต้การนำของนายชยุต ภู่อัครวุฒิ บอสใหญ่แห่งฉลองคอนกรีต กรุ๊ป ที่ต้องการตอบสนองความต้องการ ของกลุ่มลูกค้าชาวต่างชาติ และคนไทยที่เดินทางมาท่องเที่ยวที่จังหวัดภูเก็ต และต้องการมีบ้านหลังที่สองไว้สำหรับการพักผ่อนรวมทั้งกลุ่มที่ต้องการลงทุน หรือปล่อยเช่า จึงตัดสินใจทำโครงการ “โอโซนคอนโดเทล” ขึ้น ซึ่งเป็นคอนโดที่อยู่ห่างจากชายหาดกะตะ อ.เมือง จ.ภูเก็ต เพียง 400 เมตรเท่านั้น 


และด้วยความที่เป็นกลุ่มทุนของคนพื้นที่ ที่มีประสบการณ์ในเรื่องงานพัฒนาอสังหาริมทรัพย์มาอย่างยาวนาน ดังนั้นการทำโครงการโอโซน คอนโดเทล สิ่งที่คำนึงถึงในลำดับต้นๆ คือ ชื่อเสียงของผู้ประกอบการเป็นสำคัญ โดยเฉพาะการบริหารโครงการหลังการขาย เราได้มีการออกแบบและวางแผน สำหรับผู้ที่ซื้อเพื่อการลงทุน ปล่อยเช่า หรือ มาพักผ่อนเป็นครั้งคราว โดยทางโครงการได้มอบหมายให้บริษัท ภูเก็ต โปรพร็อพเพอร์ตี้ จำกัด เข้ามารับผิดชอบและบริหารจัดการ ในลักษณะของไทม์แชร์ริ่ง หรือแนวของคอนโดเทล ต่อไป ทั้งนี้จะคำนึงถึงความต้องการของเจ้าของแต่ละยูนิตเป็นสำคัญ 


“สำหรับ “โอโซนคอนโดเทล” นั้น ก่อสร้างเป็นอาคารสูง 8 ชั้น มีจำนวน 151ยูนิต ประกอบด้วยห้องพักแบบสตูดิโอ ขนาด 31 ตาราเมตร จำนวน 139 ยูนิต, ห้องพักแบบ 1 ห้องนอน ขนาดพื้นที่ 41 – 52 ตารางเมตร จำนวน 12 ยูนิต ภายในคอนโดจะเพียบพร้อมไปด้วยระบบอำนวยความสะดวกครบครัน เพื่อตอบสนองไลฟ์สไตล์ของคนรุ่นใหม่ ไม่ว่าจะเป็นสระว่ายน้ำ และฟิตเนส ที่ตั้งอยู่ชั้นบนสุดของอาคาร รวมทั้งระบบอินเตอร์เน็ตความเร็วสูง และระบบรักษาความปลอดภัย 24 ชั่วโมง” 


ในส่วนเรื่องของราคาขายนายสัจจพล กล่าวว่า ถึงแม้ว่าเราจะเป็นน้องใหม่ในเรื่องคอนโดมิเนียม แต่สำหรับเรื่องอสังหาริมทรัพย์เรามีประสบการณ์ที่มากพอที่จะสู้กับโครงการอื่นๆ ได้อย่างแน่นอน เพราะโครงการ“โอโซนคอนโดเทล” มีความแตกต่าง จากคอนโดทั่วๆ ไป และที่สำคัญทำเลที่ตั้งของโครงการ ตั้งอยู่ย่านชุมชนท่องเที่ยวที่สำคัญอย่างชายหาดกะตะ ซึ่งนักท่องเที่ยวทั่วโลกต่างรู้จักกันดี โดยในช่วงฟรีเซล 1 – 31 ธันวาคม 2556 ทางโครงการได้ตั้งราคาขายไว้ที่ตารางเมตรละ 69,000 บาท หรือ เริ่มต้นที่ราคา 2.16 ล้านบาท สำหรับห้องสตูดิโอ ขนาด 31 ตารางเมตร พร้อมเฟอร์นิเจอร์ครบชุด รวมทั้ง ทีวี ตู้เย็น และแอร์ 


สำหรับโครงการโอโซนคอนโดเทล มีมูลค่าโครงการประมาณ 500 ล้านบาทภายใต้การสนับสนุนทางการเงินของ ธนาคารเกียรตินาคิน จำกัด (มหาชน) ซึ่งคาดว่าจะสามารถเริ่มก่อสร้างได้ภายในเดือนเมษายน 2557 และแล้วเสร็จภายในปลายปี 2558 ซึ่งทางโครงการคาดว่าจะสามรถตอบรับความต้องการของลูกค้าได้เป็นอย่างดี ทั้งเรื่องของราคาขายที่ถือว่าถูกมากสำหรับคอนโดในระดับเดียวกัน รวมถึงทำเลที่ตั้งของโครงการที่อยู่ในย่านชุมชน และชายหาดที่มีชื่อเสียง อย่างหาดกะตะ หาดกะรน รวมถึงเส้นทางการคมนาคมที่สะดวกสบาย หมดกังวลเรื่องปัญหาการจราจร 


นายสัจจพล ยังได้กล่าวถึง ตลาดคอนโดมิเนียมในพื้นที่จังหวัดภูเก็ต ว่าปัจจุบันในจังหวัดภูเก็ตนับถึงเดือนตุลาคม 2556 พบว่ามีคอนโดมิเนียมเกิดขึ้นแล้วประมาณ 30 กว่าโครงการ และจดทะเบียนเป็นนิติบุคคลอาคารชุดแล้วจำนวน 4,300 กว่ายูนิต แต่ที่สามารถโอนได้จริง ประมาณ 2,300 ยูนิต ซึ่งเป็นข้อมูลจากฝ่ายทะเบียน สำนักงานที่ดินจังหวัดภูเก็ต 


ทำให้ปัจจุบันมีคอนโดมิเนียมที่สร้างเสร็จและรอขายอยู่ประมาณ 2,000 กว่ายูนิต ซึ่งในมุมมองของเรามองว่าคอนโดที่ยังคงรอขายและอีกหลายโครงการที่กำลังก่อสร้างคือพันธมิตรทางการค้า ที่เราสามารถมาแชร์ส่วนแบ่งทางด้านการตลาดร่วมกันได้ ทั้งนี้เพราะโครงการ “โอโซนคอนโดเทล” เป็นโครงการที่สร้างความแตกต่าง ให้ลูกค้าด้วยทำเลที่ตั้ง และความแตกต่างในเรื่องราคา รวมถึงการบริหารหลังการขายอีกด้วย 


อย่างไรก็ตาม ตนอยากฝากไปยังผู้ที่สนใจและกำลังจะตัดสินใจซื้อคอนโดมิเนียมหรือบ้านพักอาศัย ซึ่งเป็นการตัดสินใจครั้งสำคัญในชีวิต “โอโซน คอนโดเทล” ขอเสนอตัวให้ท่านพิจารณา ด้วยความแตกต่างจากคอนโดทั่วๆไป ไม่ว่าจะเป็นเรื่องของทำเลที่ตั้ง เรื่องของราคา เรื่องของการบริหารหลังการขาย และที่สำคัญไม่ต้องคอยอธิบายหรือตอบคำถามใครๆว่าพักที่ไหน เพราะที่นี่ คือหาดกะตะ ซึ่งเป็นชายหาดที่คนทั่วโลกรู้จักเป็นอย่างดี 


สำหรับท่านที่สนใจ สามารถเยี่ยมชมโครงการหรือดูห้องตัวอย่างได้ที่สำนักงานขาย เลขที่ 322 ถนนปฏัก ซอยเกศขวัญ ต.กะรน อ.เมือง จ.ภูเก็ต ซึ่งเปิดให้บริการทุกวัน หรือสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม ทางโทรศัพท์ หมายเลข 076-396688, 076-390777 หรือทางโทรศัพท์มือถือหมายเลข 093 – 5740900 – 4 หรือเข้าไปเยี่ยมชมโครงการได้ที่ เว็ปไซต์ www.kataozone.com


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น