จำหน่ายอุปกรณ์แต่งรถ

วันพฤหัสบดีที่ 5 ธันวาคม พ.ศ. 2556

ประกาศ 6 รายชื่อ ผู้ผ่านการคัดเลือกเป็น ป.ป.จ.ภูเก็ต



เมื่อวันที่ 4 ธันวาคม 2556 ที่ห้องประชุมสำนักงานหอการค้าจังหวัดภูเก็ต อ.เมือง จ.ภูเก็ต นายทวิชาติ นิลกาญจน์ ผู้อำนวยการสำนักงาน ป.ป.ช.ประจำจังหวัดภูเก็ต และนายเกรียงศักดิ์ สุขสมบูรณ์ ประธานคณะกรรมการสรรหา ป.ป.จ.ภูเก็ต ร่วมกันแถลงผลการคัดเลือกผู้ที่สมควรได้รับการเสนอชื่อเป็นคณะกรรมการป้องกันและปราบปรามการทุจริตประจำจังหวัดภูเก็ต จำนวนสองเท่าที่จะพึงมีในจังหวัด เพื่อเสนอให้คณะกรรมการป้องกันและปราบปรามการทุจริตแห่งชาติ (ป.ป.ช.) พิจารณาคัดเลือก 


นายทวิชาติ กล่าวว่า ตามที่สำนักงาน ป.ป.ช.ประจำจังหวัดภูเก็ต ได้ประกาศรับสมัครกรรมการป้องกันและปราบปรามการทุจริตประจำจังหวัดภูเก็ต (ป.ป.จ.ภูเก็ต) นั้น บัดนี้คณะกรรมการสรรหากรรมการป้องกันและปราบปรามการทุจริตประจำจังหวัดภูเก็ต ได้ดำเนินการคัดเลือกผู้ที่สมควรได้รับการเสนอชื่อเป็นกรรมการป้องกันและปราบปรามการทุจริตประจำจังหวัดภูเก็ต (ป.ป.จ.ภูเก็ต) จำนวนสองเท่าที่จะพึงมีในจังหวัดเสร็จเรียบร้อยแล้ว 


“ผู้ผ่านการสรรหาจำนวน 6 คน ประกอบด้วยนายจรัญ ธัญญอุดร, นายสรนันท์ เสน่ห์, พ.ต.อ.สุทธิชัย คมสาคร, นายสุเทพ วุฒิศักดิ์, ดร.สุรินทร์ บำรุงผล และ พล.ต.ต.อภิรักษ์ หงษ์ทอง ซึ่งกระบวนการต่อจากนี้ทางสำนักงาน ป.ป.ช.ประจำจังหวัดภูเก็ต จะนำรายชื่อผู้ได้รับคัดเลือกดังกล่าว ส่งต่อไปยังสำนักงานคณะกรรมการป้องกันและปราบปรามการทุจริตแห่งชาติภายในวันที่ 10 ธันวาคม 2556 เพื่อกิจารณาคัดเลือกให้เหลือ 3 คน ทราบว่าจะมีการใช้เวลาในการตรวจสอบเป็นระยะเวลา 3 เดือน ระหว่างเดือนมกราคม – เดือนมีนาคม 2557” นายทวิชาติกล่าว 


ขณะที่นายเกรียงศักดิ์ สุขสมบูรณ์ ประธานกรรมการสรรหาฯ กล่าวเพิ่มเติมว่า ในส่วนของกรรมการยืนยันว่าได้มีการทำหน้าคัดเลือกอย่างโปร่งใส เพื่อให้ได้ผู้ที่มาทำหน้าที่ในการตรวจสอบการทุจริตประพฤติมิชอบในจังหวัดภูเก็ตจะต้องมีความโปร่งใส ยุติธรรม และทำหน้าที่ได้ดีที่สุด แต่อย่างไรก็ตามแม้ว่าจะมีการคัดเลือกไปแล้ว 


แต่ประชาชนยังสามารถร่วมกันตรวจสอบประวัติและพฤติการณ์ของผู้ได้รับการเสนอชื่อได้ไปจนถึงเดือนมีนาคม 2557 โดยส่งข้อมูลได้ที่ สำนักงานคณะกรรมการป้องกันและปราบปรามการทุจริตแห่งชาติ ถนนสนามบินน้ำ ตำบลท่าทราย อำเภอเมืองนนทบุรี จังหวัดนนทบุรี 11000 หรือผู้อำนวยการสำนักงานป้องกันและปราบปรามการทุจริตประจำจังหวัดภูเก็ต ศาลากลางจังหวัดภูเก็ต (หลังใหม่) ชั้น 2 เลขที่ 5 ถนนนริศร ตำบลตลาดใหญ่ อำเภอเมืองภูเก็ต จังหวัดภูเก็ต 


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น