จำหน่ายอุปกรณ์แต่งรถ

วันจันทร์ที่ 2 ธันวาคม พ.ศ. 2556

เปิดพรีเซล “เดอะแฮปปี้ เพลส คอนโด” สนามบิน



เมื่อวันที่ 30 พฤศจิกายน 2556 ที่สำนักงานโครงการเดอะแฮปปี้ เพลส คอนโด ซอยบางม่าเหลา 7 ต.สาคู อ.ถลาง จ.ภูเก็ต นายไมตรี อินทุสุต ผู้ว่าราชการจังหวัดภูเก็ต เป็นประธานเปิดงานพรีเซล โครงการเดอะแฮปปี้ เพลส คอนโด 



โดยมีนายวรวุฒิ หงษ์ทอง กรรมการผู้จัดการ บริษัท นิโคล เพอร์เฟค พร็อพเพอร์ตี้ จำกัด นายทศพร วงษ์ศรีสังข์ และนายอดิศักดิ์ เบ้าประทุม ผู้บริหาร บริษัท นิโคล เพอร์เฟค พร็อพเพอร์ตี้ จำกัด ให้การต้อนรับ พร้อมทั้งมอบเงินจำนวน 3 แสนบาท เพื่อสนับสนุนทางจังหวัดภูเก็ตนำไปใช้ในด้านสาธารณกุศล 


จากนั้นคณะผู้บริหารได้ร่วมกันแถลงข่าว นำโดยนายวรวุฒิ หงษ์ทอง กรรมการผู้จัดการ บริษัท นิโคล เพอร์เฟค พร็อพเพอร์ตี้ จำกัด ผู้บริหารโครงการเดอะแฮปปี้ เพลส คอนโด (สนามบิน) พร้อมด้วยนายทศพร วงษ์ศรีสังข์ และนายอดิศักดิ์ เบ้าประทุม ผู้บริหาร บริษัท นิโคล เพอร์เฟค พร็อพเพอร์ตี้ จำกัด เป็นการเปิดตัวโครงการเดอะแฮปปี้ เพลส คอนโด ซึ่งเป็นคอนโดมีเนียม ความสูง 7 ชั้น จำนวน 147 ห้อง มูลค่าโครงการประมาณ 220 ล้านบาท


นายวรวุฒิ กล่าวถึงแนวคิดของโครงการ ว่า จากการที่ท่าอากาศยานภูเก็ต มีแผนในการขยายสนามบินเพื่อรองรับการเปิดประชาคมอาเซียน ในปี 2558 ทางผู้บริหารฯ ได้เล็งเห็นถึงการเติบโตของเศรษฐกิจภายในจังหวัดภูเก็ตของทั้งจากนักลงทุนส่วนกลางภายในประเทศเอง และนักลงทุนจากต่างชาติ รวมถึงธุรกิจท่องเที่ยวที่เติบโตขึ้นทุกปี 


ดังนั้นเมื่อเศรษฐกิจมีการเติบโต สังคมเมืองก็ย่อมต้องขยายตามไปด้วย ดังนั้นจึงได้ตัดสินใจลงทุนโครงการดังกล่าว เพื่อรองรับบุคลากรที่เพิ่มขึ้นในสนามบิน ไม่ว่าจะเป็นพนักงานท่าอากาศยานภูเก็ต พนักงานประจำสายการบิน รวมถึงนักท่องเที่ยวชาวต่างชาติ 


คอนเซ็ปของคอนโดฯ จะมีรูปลักษณ์ภายนอกที่โดดเด่นท่ามกลางธรรมชาติ รวมถึงฟังค์ชั่นการใช้สอยภายในครบวงจร เช่น มีล็อบบี้หน้าลิฟท์ ร้านอาหาร ฟิตเนส ซักรีด Wi-Fi สระว่ายน้ำที่มองเห็นวิวทะเล พร้อมจากุชชี่ ที่จอดรถกว่า 50 เปอร์เซ็นต์ ของพื้นที่โครงการ เป็นต้น นอกจากนี้ภายในห้องพักตกแต่งด้วยวัสดุอย่างดีเป็นงานที่มีเอกลักษณ์โดดเด่นเหมือนการคืนกำไรให้ลูกค้า มีทั้งชุดเฟอร์นิเจอร์ครบชุด วัสดุชุดครัวสั่งตรงจากต่างประเทศ ป้องกันเชื้อรา 100 เปอร์เซ็นต์ และปราศจากสารก่อมะเร็ง 


โดยมีแบบห้องให้เลือ 3 แบบ ได้แก่ห้องชุดแบบ TYPE-A ขนาดประมาณ 30 ตร.ม.ประกอบด้วย 1 ห้องนอน 1 ห้องน้ำ ห้องรับแขกและครัว ระเบียงส่วนตัว ห้องชุดแบบ TYPE-B ขนาดประมาณ 49 ตร.ม.ประกอบด้วย 2 ห้องนอน 1 ห้องน้ำ ห้องรับแขกและครัวแยกเป็นสัดส่วน ระเบียงส่วนตัว และห้องชุด TYPE-C ประกอบด้วย 2 ห้องนอน 2 ห้องน้ำ ห้องรับแขกและครัวแยกเป็นสัดส่วน ระเบียงใหญ่ส่วนตัวเห็นวิวทะเล ราคาเริ่มต้นที่ 1.9 ล้านบาท 


ทั้งนี้ในช่วงพรีเซล ตั้งแต่บัดนี้จนถึงวันที่ 9 ธันวาคม 2556 มีโปรโมชั่นพิเศษให้เลือก สำหรับผู้ที่จองพร้อมทำสัญญาจำนวน 3 รูปแบบ ได้แก่ โปรโมชั่น 1 ผ้าม่าน เครื่องใช้ไฟฟ้า 4 รายการ ( ทีวี ตู้เย็น เครื่องทำน้ำอุ่นและไมโครเวฟ) โปรโมชั่น 2 ส่วนลด 50,00 บาท และโปรโมชั่น 3 Lifestyle Membership Club ธัญญะปุระ สปอร์ต แอนด์เลเชอร์ คลับ ฟรี 1 ปี 


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น