จำหน่ายอุปกรณ์แต่งรถ

วันศุกร์ที่ 6 ธันวาคม พ.ศ. 2556

ฆ่าโหดปาดคอเผาอำพรางอดีตนักศึกษาอาชีวะภูเก็ต



เมื่อวันที่ 6 ธันวาคม 2556 ร.ต.อ.สมคิด อ่อนจันทร์ พนักงานสอบสวน สภ.วิชิต อ.เมือง จ.ภูเก็ตได้รับแจ้งจากชาวบ้านว่า พบศพคนถูกฆ่าตายบริเวณป่าละเมาะริมถนนเหมืองเจ้าฟ้า – มอ.ภูเก็ต ต.วิชิต อ.เมือง ภูเก็ต ขอให้เดินทางมาตรวจสอบด้วย หลังรับแจ้งก็ได้รายงานให้ผู้บังคับบัญชาทราบ จากนั้นก็ได้เดินทางไปตรวจสอบที่เกิดเหตุพร้อมด้วย พ.ต.อ.พีระยุทธ การะเจดีย์ รอง.ผบก.ภ.จ.ภูเก็ต พ.ต.อ.ชวลิต เพชรศรีเปีย ผกก.สภ.วิชิต พ.ต.ท.ภาสกร สนธิกุล รอง.ผกก.ป.สภ.วิชิต และพ.ต.ท.สมศักดิ์ หนูผึ้ง นักวิทยาศาสตร์ชำนาญการพิเศษ สำนักงานพิสูจน์หลักฐานจังหวัดภูเก็ต นำกำลังชุดสืบสวน-พิสูจน์หลักฐาน และมูลนิธิร่วมใจกู้ภัยภูเก็ต 


ที่เกิดเหตุเป็นป่าละเมาะริมถนนเหมืองเจ้าฟ้า – มอ.ภูเก็ต ลึกเข้าไปราว 80 เมตร พบศพชายนอนตะแคงสวมเสื้อเชิ้ตแขนยาวลายสก๊อตสีดำขาว สวมกางเกงผ้าขายาวสีดำ ตามร่างโดนไฟเผาไปบางส่วน ทางเจ้าหน้าที่จึงได้ทำการตรวจสอบ สภาพศพที่ลำคอถูกของมีคมเชือด 1 แผล หน้าอกมีรอยถูกของมีคมแทง 1 แผล บริเวณใบหน้า หน้าอกและหน้าท้องถูกเผาจนเสื้อผ้าขาด ตรวจค้นในกระเป๋ากางเกง พบกระเป๋าหนังใส่เงินสีดำ 1 ใบ 


ภายในมีธนบัตรสกุลดอลล่าร์ฉบับละ 1 ดอลล่าร์ จำนวน 10 ใบ ธนบัตรไทยฉบับละ 50 บาท 1 ใบ และบัตรประจำตัวประชาชน ระบุชื่อ นายปวริศร แซ่อึ๋ง อายุ 16 ปี อยู่บ้านเลขที่ 28/22 ซ.ต้นโพธิ์ ต.ตลาดใหญ่ อ.เมืองภูเก็ต ตรวจสอบบริเวณโดยรอบไม่พบร่องรอยการต่อสู้แต่อย่างใด คาดเสียชีวิตมาแล้วไม่ต่ำกว่า 2 วัน จึงมอบศพให้เจ้าหน้าที่มูลนิธิ นำศพส่งโรงพยาบาลวชิระภูเก็ตเพื่อชันสูตรอย่างละเอียดอีกครั้ง 


ทั้งนี้จากการตรวจสอบสถานที่เกิดเหตุของเจ้าหน้าที่ คาดว่าคนร้ายอาจจะมีไม่ต่ำกว่า 2 คน โดยมีการฆ่ามาจากที่อื่น และเผามาทิ้งในที่ดังกล่าว ก่อนที่จะจุดไฟเผาเพื่ออำพรางคดี แต่ด้วยคนร้ายกลัวคนมาเห็นเปลวไฟ จึงได้ล่าถอยออกมา โดยที่ไม่ทราบว่าไฟได้ไหม้ผู้ตายไม่หมดทั้งร่าง 


ด้านทางเจ้าหน้าที่ชุดสืบสวนได้เดินทางไปยังบ้านเลขที่ตามบัตรประชาชนที่พบทราบว่า นายปวริศรเคยศึกษาที่วิทยาลัยอาชีวศึกษาภูเก็ต ชั้น ปวช.ปี 1 โดยได้ลาออกจากวิทยาลัยฯ ได้ประมาณ 2 เดือนแล้ว และหายไปจากบ้านพักตั้งแต่วันที่ 4 ธันวาคมที่ผ่านมา ส่วนเงินดอลล่าร์ที่พบในประเป๋าเงินของผู้ตาย ยังไม่ทราบว่าเกี่ยวข้องกับสิ่งใด แต่คาดว่าอาจจะเกี่ยวข้องกับสาเหตุของการถูกฆ่าตายในครั้งนี้ เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจสันนิษฐานสาเหตุการฆ่าโหดไปที่เรื่องขัดแย้งผลประโยชน์มืด – ชู้สาว และทะเลาะวิวาทกับกลุ่มวัยรุ่นหรือเพื่อนด้วยกัน อย่างไรก็ตามทางเจ้าหน้าที่ตำรวจจะได้เร่งสืบสวนสอบสวนหาสาเหตุที่แท้จริงและกลุ่มคนร้ายมาดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป 

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น