จำหน่ายอุปกรณ์แต่งรถ

วันจันทร์ที่ 15 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2553

เอฟซีภูเก็ตเจ๊าพัทลุงเอฟซี ฟุตบอลลีกดิวิชั่น 2



เมื่อวันที่ 14 กุมภาพันธ์ 53 ที่สนามสุระกุล จ. ภูเก็ตได้มีการแข่งขันฟุตบอลลีกภูมิภาคดิวิชั่น 2 ภาคใต้ ระหว่างทีมเจ้าถิ่น กิเลนทะเลใต้ เอฟซี ภูเก็ต กับ นางแอ่นจ้าวเวหา พัทลุง เอฟซี โดยได้รับความสนใจจากแฟนบอลเจ้าถิ่นพอประมาณ

โดยเกมในวันนี้ กิเลนทะเลใต้ ขาด อาลี ดิอาร์ร่า มิดฟิลด์ตัวเก่งที่บาดเจ็บ ขณะที่พัทลุงเอฟซีใช้ชุดใหญ่ มี สุริยะ อมตเวทย์ อดีตเยาวชนทีมชาติไทย สำราญ จินดาพล สยมภู เอียดพูล เกมครึ่งแรกกิเลนทะเลใต้ เป็นฝ่ายบุกมากกว่า แต่จังหวะสุดท้ายยังขาดๆ เกินๆ จบไม่ลง นาที 35 สารัช เตะมุมมาให้ เนเนบี้ ขึ้นโหม่งคนเดียว หลุดกรอบไปอย่างน่าเสียดาย ครึ่งแรกเสมออยู่ 0:0

ครึ่งหลัง เกมทั้งคู่เริ่มดีขึ้น ขณะที่แฟนบอลเจ้าถิ่นแห่เข้าชมหนาตาขึ้นกว่าเดิม เต็มอัฒจันทร์ฝั่งมีหลังคา เกมยังสูสี ด้วยสภาพสนามไม่อำนวยมากนัก ทำให้กองหน้าทั้งปรมัติส์ กองบริสุทธิ์ และชาคริต ระวันประโคน ยังไม่เฉียบคมพอ ขณะที่พัทลุงก็โต้งามๆ ได้หลายครั้ง จนแล้วจนรอดทำอะไรกันไม่ได้เสมอกันไป 0:0

หลังเกม อาจารย์อาจหาญ ทรงงามทรัพย์ โค้ช เอฟซีภูเก็ต กล่าวว่า เกมนี้ของเราไปเน้นโยนมากเกินไป ทำให้เกมไม่ไหลลื่นเท่าที่ควร เป็นเกมแรกในลีกภาคใต้ก็ต้องค่อย ๆ ปรับกันไป สำหรับโปรแกรมการแข่งขันครั้งต่อไป ในวันเสาร์ที่ 20 ก.พ. 53 ที่สนามกีฬากลางจังหวัดพังงา เริ่มเวลา 17.00 น. พังงาเอฟซี พบ เอฟซี ภูเก็ต

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น