จำหน่ายอุปกรณ์แต่งรถ

วันจันทร์ที่ 15 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2553

อบจ.ภูเก็ต เตรียมความพร้อมมาตรฐานการศึกษา


เมื่อช่วงเช้าวันที่ 15 กุมภาพันธ์ 53 ที่ห้องประชุมสภาองค์การบริหารส่วนจังหวัดภูเก็ต(อบจ.ภูเก็ต) นายไพบูลย์ อุปัติศฤงค์ นายกอบจ.ภูเก็ต พร้อมด้วยคณะผู้บริหาร ปลัดอบจ.ภูเก็ต สมาชิกสภาอบจ.ภูเก็ต หัวหน้าส่วนที่เกี่ยวข้อง และผู้อำนวยการโรงเรียนในสังกัดอบจ.ภูเก็ต ได้ร่วมประชุมคณะกรรมการการศึกษาของโรงเรียนในสังกัดอบจ.ภูเก็ต ครั้งที่ 3/2553

โดยนายไพบูลย์ อุปัติศฤงค์ นายกองค์การบริหารส่วนจังหวัดภูเก็ต กล่าวถึง การพัฒนาด้านการศึกษาในสถานศึกษาสังกัดองค์การบริหารส่วนจังหวัดภูเก็ตว่า องค์การบริหารส่วนจังหวัดภูเก็ตได้ให้การสนับสนุน และผลักดันด้านการศึกษาให้แก่สถานศึกษาทั้ง 5 โรง อันประกอบด้วย โรงเรียน อบจ.บ้านไม้เรียบ, โรงเรียน อบจ.สาธิตร่วมพัฒนา, โรงเรียน อบจ.เมืองภูเก็ต, โรงเรียน อบจ.บ้านตลาดเหนือ (วันครู 2502) และโรงเรียน อบจ.บ้านนาบอน อย่างต่อเนื่อง ซึ่งผลของความสำเร็จสามารถพิสูจน์ได้ด้วยทักษะความรู้ ความสามารถของนักเรียนที่ได้คว้ารางวัล และสร้างชื่อเสียงให้แก่ อบจ.ภูเก็ตตลอดมา นอกจากนี้นายกอบจ.ภูเก็ต ยังได้ได้กล่าวขอบคุณผู้อำนวยการสถานศึกษาในสังกัด อบจ.ภูเก็ต และคณะทำงาน ตลอดจนผู้ที่เกี่ยวข้องในด้านการศึกษาทุกคน ที่มีความมุ่งมั่น ตั้งใจ และมีความซื่อสัตย์โปร่งใสอันเป็นผลให้สถานศึกษาในสังกัด อบจ.ภูเก็ตก้าวหน้า และเป็นที่เชื่อมั่นไว้ใจของบรรดาพ่อแม่ผู้ปกครองชาวภูเก็ตตลอดมา

และในการประชุมครั้งนี้ มีการนำเสนอระเบียบวาระที่เกี่ยวเนื่องกับการเตรียมความพร้อมในการพัฒนาด้าน การศึกษา ของสถานศึกษาในสังกัด อบจ.ภูเก็ต อาทิ การรายงานผลการรับนักเรียนของโรงเรียนในสังกัดองค์การบริหารส่วนจังหวัดภูเก็ต การแต่งตั้งคณะกรรมการดำเนินการสอบ NTของชั้นประถมศึกษาปีที่ 3 (ดำเนินการสอบในระหว่างวันที่ 24 – 25 กุมภาพันธ์ 2553) การเตรียมอบรมพัฒนาบุคลากรในโครงการติดตามการใช้หลักสูตรแกนกลางการศึกษาขั้นพื้นฐานพุทธศักราช 2551 โครงการอบรมการเลื่อนวิทยฐานะและการประเมินคุณภาพสถานศึกษา

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น