จำหน่ายอุปกรณ์แต่งรถ

วันอังคารที่ 16 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2553

ตร.เมืองภูเก็ตรวบวัยรุ่นร่วมกันปล้นทรัพย์ พร้อมจับยาบ้าคาด่าน


เมื่อเวลา 10.30 น.ของวันที่ 16 กุมภาพันธ์ 53 ที่ห้องประชุมชั้น 2 สภ.เมืองภูเก็ต พล.ต.ต.พิกัด ตันติพงษ์ ผบก.ภ.จว.ภูเก็ต พร้อมด้วย พ.ต.อ.โกมล วัตราภรณ์ รองผบก.ภ.จว.ภูเก็ต พ.ค.อ.วันชัย เอกพรพิชญ์ ผกก.สภ.เมือง ภูเก็ต ได้ร่วมกันแถลงข่าวการจับกุมนายเอ (นามสมมุติ) อายุ 17 ปี นายวัต (นามสมมุติ) อายุ 17 ปี อยู่ ถ.ตะกั่วทุ่ง อ.เมือง ภูเก็ต และนายแซม อายุ 17 ปี อยู่ที่ห้องเช่าหลังโรงเรียนบางเหนี่ยว อ.เมือง ภูเก็ต พร้อมด้วยของกลาง อาวุธมีด สปาต้า ยาวประมาณ 9 นิ้ว จำนวน 1 อัน อาวุธมีดยาวประมาณ 6 นิ้ว จำนวน 1 อัน โทรศัพท์มือถือจำนวน 1 เครื่อง จยย.ยี่ห้อ ยามาฮ่า รุ่น มีโอ สีขาว หมายเลขทะบียน ขจธ 188 ภูเก็ต ในข้อหาร่วมกันปล้นทรัพย์โดยใช้หรือมีอาวุธติดตัว และโดยใช้ยานพาหนะเพื่อการกระทำผิดหรือพาทรัพย์นั้นไปหรือเพื่อให้พ้นจากการจับกุม

ทั้งนี้ พล.ต.ต.พิกัด ได้กล่าวว่า สืบเนื่องทางจังหวัดภูเก็ตโดยศูนย์ดำรงธรรม ได้รับหนังสือร้องเรียนจากชาวบ้านที่อยู่ในซอยฮับเอก ถ.ภูเก็ต ต.ตาลใหญ่ ภูเก็ต ว่าได้กลุ่มวัยรุ่นตั้งแต่จำนวน 2 – 5 คน ได้ซุ่มและทำการวิ่งราวทรัพย์ เหยื่อที่เป็นผู้หญิงในเวลากลางคืนอยู่บ่อยครั้ง โดยอาศัยเวลาช่วงตั้งแต่เที่ยงคืน ถึงตี 5 ของวันรุ่งขึ้น เมื่อทางตำรวจภูธรภูเก็ตได้รับเรื่องร้องเรียนดังกล่าว ก็ได้ให้เจ้าหน้าที่ตำรวจสภ.เมือง ภูเก็ต ออกทำการสืบสวนสอบสวน จนกระทั่งเมืองช่วงค่ำที่ผ่านมา ทางเจ้าหน้าที่ก็ได้รับแจ้งว่ามีกลุ่มวัยรุ่นประมาณ 3 คน ได้วิ่งราวทรัพย์โทรศัพท์มือถือจึงได้ตั้งจุดสกัด พร้อมทั้งได้ติดตามคนร้ายตามรูปพรรณที่ได้รับแจ้ง จนกระทั่งเจ้าหน้าที่สามารถติดตามจับกุมตัวได้จำนวน 3 คน ที่กำลังขับรถจักยารนยนต์หลบหนี พร้อมของกลางคือโทรศัพท์มือถือ และอาวุธมีดที่ใช้ในการปล้น และจากการสอบสวนของเจ้าหน้าที่ก็ได้ให้การรับสารภาพว่า ได้กระทำในลักษณะดังกล่าวมาแล้วจำนวน 4 ครั้ง


ส่วนอีกรายเจ้าหน้าที่จับกุมนายสมชาย สังคำปั่น อายุ 20 ปี อยู่บ้านเลขที่ 112 ม.3 ต.เวียง อ.เวียงป่าเป้า จ.เชียงราย นายสมศักดิ์ วิจิตร อายุ 20 ปี อยู่บ้านเลขที่ 4/2 ซ.เชิงคีรี ต.ตลาดใหญ่ อ.เมือง ภูเก็ต พร้อมด้วยยาเสพติดประเภท 1 ยาบ้า จำนวน 65 เม็ด เครื่องกระสุนขนาด .357 จำนวน 1 นัด ปลอดกระสุนปืนขนาด .357 จำนวน 4 ปลอก รถจยย.ฮอนด้า รุ่นคลิก สีขาว หมายเลขทะเบียน ขคง 99 ภูเก็ต เงินสด จำนวน 3,700 บาท ในข้อหา ร่วมกันมียาเสพติดประเภท 1 (ยาบ้า) ไว้ในครอบครองเพื่อจำหน่าย

สำหรับการจับกุมในครั้งนี้ ทางเจ้าหน้าที่ได้ตั้งด่านตรวจ จากนั้นผู้ต้องหาทั้ง 2 ได้ขับรถจักรยานยนต์คันดังกล่าวผ่านด่านตรวจ ทางเจ้าหน้าที่ก็ได้เรียกตรวจ จากการตรวจค้นในตัว พบยาบ้าจำนวน 65 เม็ด พร้อมด้วยกระสุนปืน ทางเจ้าหน้าที่ก็ได้ควบคุมตัวมาทำการสอบสวนขยายผล เพื่อจับกุมผู้ค้ารายใหญ่ต่อไป


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น