จำหน่ายอุปกรณ์แต่งรถ

วันพฤหัสบดีที่ 18 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2553

ตร.ฉลองจับยาบ้า 3 รายได้ของกลาง 67 เม็ด


เมื่อเวลา 13.45 น.ของวันที่ 18 กุมภาพันธ์ 53 ที่ห้องประชุม สภ.ฉลอง อ.เมือง ภูเก็ต พ.ต.ท.จรัล บางประเสริฐ สว.สส.สภ.ฉลอง พร้อมด้วยเจ้าหน้าที่ชุดสืบสวน ได้ร่วมกันแถลงข่าวการจับกุมนายอุทิศ พรหมสุข อายุ 28 ปี อยู่บ้านเลขที่ 49 ม.7 ต.สมสนุก อ.ปากแดง จ.หนองคาย อาชีพขับรถจักรยานยนต์รับจ้างในพื้นที่ตำบลป่าตอง อ.กะทู้ จ.ภูเก็ต พร้อมด้วยยาบ้า 28 เม็ด โทรศัพท์มือถือยี่ห้อโนเกีย 1 เครื่อง รถจักรยานยนต์ยี่ห้อฮอนด้า รุ่นเวฟ หมายเลขทะเบียน 575 ขอนแก่น ได้ที่บริเวณบ้านเช่าไม่มีเลขที่ ซอยห้าแยก ม.4 ต.ราไวย์ อ.เมือง จ.ภูเก็ต ในข้อหาจำหน่ายยาเสพติดให้โทษประเภท 1 (ยาบ้า)ไว้ในครอบครองเพื่อจำหน่ายต่อไป

ส่วนรายที่ 2 เจ้าหน้าที่ชุดเดียวกันได้จับกุมนายเสกสิทธิ์ เจี้ยนเซ่ง อายุ 29 ปี อยู่บ้านเลขที่ 30 ม.3 ต.พิปูน อ.พิปูน จ.นครศรีธรรมราช พร้อมด้วยของกลางยาบ้า 24 เม็ด กัญชาแห้งอัดแท่ง 1 ห่อเล็ก เงินสด 3,500 บาท โดยจับกุมได้ที่บริเวณหน้าห้องเช่าไม่มีเลขที่ ห้องหมายเลข 9 บี ใกล้ร้าน ซ.เสรีครัว ถนนเจ้าฟ้าตะวันออก ต.ฉลอง อ.เมือง ภูเก็ต สืบทราบว่านายนายเสกสิทธิ์ มีพฤติกรรมค้ายาบ้าให้แก่วัยรุ่นละแวก เจ้าหน้าที่จึงให้สายทำการล่อซื้อด้วยเงินสดจำนวน 3,500 บาท เมื่อนายเสกสิทธิ์ มาส่งของให้สาย ทางเจ้าหน้าที่ก็เข้าทำการจับกุมตัว

รายสุดท้ายเจ้าหน้าที่ชุดเดียวกัน ได้ทำการล่อซื้อยาบ้าจากนายศรวุธ หรือหนึ่ง ศิริบาล อายุ 34 ปี อยู่บ้านเลขที่ 25 ม.11 ต.บ้านดง อ.อุบลรัตน์ จ.ขอนแก่น นายกิติพงษ์ คงชนะ อายุ 27 ปี อยู่บ้านเลขที่ 30 ถนนปฎัก ต.กะรน อ.เมือง จ.ภูเก็ต พร้อมด้วยของกลางยาบ้าจำนวน 15 เม็ด เงินสด 2,000 บาท จักรยานยนต์ยี่ห้อฮ้อนด้า รุ่นเวฟ หมายเลขทะเบียน ขกฉ-845 ภูเก็ต 1 คัน โดยจับกุมได้ที่บริเวณสวนสาธารณะดงตาล ถนนเลียบชายหาดกะรน ต.กะรน อ.เมือง จ.ภูเก็ต เจ้าหน้าที่จึงควบคุมตัวดำเนินคดีในข้อหาร่วมกันมียาเสพติดให้โทษประเภท 1 (ยาบ้า)ไว้ในครอบครองเพื่อจำหน่ายต่อไป ทั้งหมดให้การรับสารภาพตลอดข้อกล่าวหา


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น