จำหน่ายอุปกรณ์แต่งรถ

วันจันทร์ที่ 15 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2553

รองนายกเล็กเมืองนาคอดกา หารือการลงทุนในภูเก็ต


เมื่อเวลา 15.00 น.วันที่ 15 กุมภาพันธ์ 53 ที่ห้องรับรอง ศาลากลางจังหวัดภูเก็ต นายสมิทธิ์ ปาลวัฒน์วิไชย รองผู้ว่าราชการจังหวัดภูเก็ต ให้การต้อนรับ นายบอริส แกลดกิกห์ ( Mr.Boris Gladkikh) รองนายกเทศมนตรีเมืองนาคอดกา ประเทศสหพันธ์รัสเซีย และคณะ ที่เดินทางเข้าเยี่ยม

นายสมิทธิ์ กล่าวว่า ในวันนี้ทางคณะผู้บริหารเมืองนาคอดกาเดินทางมาเยือน และหารือถึงเรื่องต่างๆ ไม่ว่าเป็นกระชับความสัมพันธ์ระหว่างเมืองนาคอดกากับภูเก็ต และไทยกับรัสเซีย การลงทุน และอื่นๆ โดยเฉพาะการลงทุนนั้นทางคณะผู้บริหารเมืองนาคอดกา สนใจที่จะมาลงทุน ตลาดไก่ไทย โดยให้จังหวัดช่วยเหลือผู้ประกอบการธุรกิจชาวรัสเซีย รวมถึงคณะผู้บริหารเมืองนาคอดกา โดยจะนำกรุ๊ปนักธุรกิจ มาเที่ยวจังหวัดภูเก็ต ในระหว่างเดือนมิถุนายน ถึงกรกฎาคม นี้

ด้านนายบอริส แกลดกิกห์ กล่าวว่าจากการพบปะกับรองผู้ว่าราชการจังหวัดภูเก็ตนั้นรู้สึกประทับใจที่ทางจังหวัดภูเก็ตยินดีและพร้อมให้ความช่วยเหลือแก่ผู้ประกอบการธุรกิจชาวรัสเซียที่จะเดินทางมาลงทุนในจังหวัดภูเก็ตและประเทศไทย ที่ผ่านมานั้นมีนักธุรกิจชาวรัสเซีย ทะลักมาลงทุนในจังหวัดภูเก็ต ไม่ว่าจะการท่องเที่ยว การก่อสร้าง โรงแรม สปา และสถานบันเทิง จำนวนมากขึ้น และเชื่อว่าในอนาคตจะมีผู้ประกอบการธุรกิจชาวรัสเซียจะเข้ามาลงทุนเพิ่มขึ้น นอกจากนี้ยังมีนักท่องเที่ยวชาวรัสเซีย เพราะบรรยากาศภูเก็ตและประเทศไทยน่าพักผ่อนและดำเนินชีวิต

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น