จำหน่ายอุปกรณ์แต่งรถ

วันพุธที่ 16 มิถุนายน พ.ศ. 2553

Amazing Thailand Golf Paradise 2010

เมื่อวันที่ 15 มิถุนายน 2553 ที่คลับเฮ้าส์ สนามกอล์ฟ เรด เมาท์เท่น นางบังอรรัตน์ ชินะประยูร ผู้อำนวยการ การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย (ททท.) สำนักงานภูเก็ต พร้อมด้วย น.ส.เพลินพิศ โกศลยุทธสาร รองผู้อำนวยการส่วนส่งเสริมการขาย บริษัท การบินกรุงเทพ จำกัด นายอรรณพ ทินนาม ผู้จัดการทั่วไป บริษัทบางกอก แทรเวลคลับ จำกัด นายวัชร จารุอริยานนท์ นายกสมาคมกอล์ฟภูเก็ต นายชาญวุฒิ หงส์หยก ผู้จัดการทั่วไปสนามกอล์ฟภูเก็ตคันทรีคลับ นายพงษ์ศักดิ์ ศัพทเสน รักษาการกรรมการผู้จัดการ บริษัท เอ็มบี เค รีสอร์ท จำกัด (มหาชน) ผู้บริหารสนามกอล์ฟเรด เมาท์เท่น ร่วมกันแถลงข่าว โครงการ Amazing Thailand Golf Paradise 2010

นางบังอรรัตน์ ชินะประยูร ผู้อำนวยการ ททท.สำนักงานภูเก็ต เปิดเผยว่า ทาง ททท.สำนักงานภูเก็ตและพัทยา ได้ร่วมกับสายการบินบางกอกแอร์เวย์ สมาคมกอล์ฟภูเก็ต และสมาคมผู้บริหารสนามกอล์ฟภาคตะวันออก จัดโครงการ Amazing Thailand Golf Paradise 2010 ขึ้นเพื่อส่งเสริมการเดินทางท่องเที่ยวเชื่อมโยงระหว่างภูมิภาคภาคใต้กับภาคตะวันออก เผยแพร่และประชาสัมพันธ์สนามกอล์ฟ และแหล่งท่องเที่ยวของภูเก็ตกับพัทยา ซึ่งมีศักยภาพระดับนานาชาติให้เป็นที่รู้จักแพร่หลายมากยิ่งขึ้น ขยายตลาดนักท่องเที่ยวที่สนใจการเล่นกอล์ฟ ทำให้นักท่องเที่ยวสามารถเดินทางท่องเที่ยวในราคาพิเศษได้ทั้งครอบครัวโดยใช้กิจกรรมกอล์ฟสร้างกระแสความสนใจ เนื่องจากการดำเนินกิจกรรมในครั้งนี้ ได้กำหนดจัด Golf Package ราคาพิเศษ คุ้มค่า ซึ่งนักท่องเที่ยว นักกอล์ฟสามารถเล่นกอล์ฟในสนามที่มีมาตรฐานและสวยงาม ทั้งในภูเก็ตและภูมิภาคตะวันออก อีกทั้งผู้ติดตามยังสามารถเที่ยวชมแหล่งท่องเที่ยวที่หลากหลายไม่ว่าจะเป็นหาดทราย ชายทะเล ดำน้ำชมปะการังและฝูงปลา

สำหรับโปรแกรมท่องเที่ยว Amazing Thailand Golf Paradise 2010 กำหนดจัดขึ้นตั้งแต่บัดนี้ จนวันที่ 16 สิงหาคม 2553 โดยสายการบินบางกอกแอร์เวย์ในเส้นทางพัทยา(อู่ตะเภา)-ภูเก็ต หรือ ภูเก็ต-พัทยา(อู่ตะเภา) ด้วยแพ็คเก็จ 3 วัน 2 คืน ราคาเริ่มต้นที่ 16,800 บาทต่อคน ราคานี้รวมบัตรโดยสารเครื่องบินไป-กลับ ค่าภาษีสนามบินและค่าประกันภัยการเดินทาง ค่า Green Fee 18 หลุม ที่สนามกอล์ฟภูเก็ตคันทรีคลับ กับสนามกอล์ฟเรดเมาท์เท่น โรงแรมที่พัก 2 คืนพร้อมอาหารเช้า รถรับส่งระหว่างสนามบิน-ที่พัก- สนามกอล์ฟ


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น