จำหน่ายอุปกรณ์แต่งรถ

วันศุกร์ที่ 18 มิถุนายน พ.ศ. 2553

ทต.รัษฎาเพิ่มประสิทธิภาพการปฏิบัติงาน

ในระหว่างวันที่ 11 – 13 มิถุนายน 53 ที่ผ่านมา ณ โรงแรมพีซ ลากูน่า รีสอร์ทแอนด์สปา ตำบลอ่าวนาง จังหวัดกระบี่ นายสุรทิน เลี่ยนอุดม นายกเทศมนตรีตำบลรัษฎา อ.เมือง ภูเก็ต ได้เป็นประธาน เปิดโครงการศึกษาดูงานและฝึกอบรมเพิ่มประสิทธิภาพการปฏิบัติงานของเทศบาลตำบลรัษฎา โดยมีคณะผู้บริหารผู้บริหารสมาชิกสภาเทศบาล พนักงานเทศบาล ลูกจ้างและพนักงานจ้าง รวมทั้งสิ้นประมาณ 125 คน เข้าร่วมในโครงการครั้งนี้

ทั้งนี้นายสุรทิน ได้กล่าวว่า ด้วยทางเทศบาลตำบลรัษฎา โดยคณะผู้บริหารได้เล็งเห็นความสำคัญของการพัฒนาบุคลากรเนื่องจาก ประกอบกับเทศบาลเป็นหน่วยงานที่มีบทบาทใกล้ชิดกับประชาชน มีหน้าที่ต้องให้บริการประชาชนตั้งแต่ เกิด แก่ เจ็บ ตาย รวมทั้งบำบัดทุกข์บำรุงสุขให้แก่ประชาชน เจ้าหน้าที่จึงต้องปฏิบัติงานให้ตรงตามเป้าหมายและก่อให้เกิดประโยชน์สูงสุดต่อท้องถิ่น ดังวิสัยทัศน์การพัฒนาของเทศบาลที่ว่า “สังคมอยุ่เย็นเป็นสุข คุณภาพชีวิตดี มีคุณธรรม ท้องถิ่นมีเอกลักษณ์วัฒนธรรม นำท้องถิ่นพัฒนา”

ดังนั้นทางเทศบาลตำบลรัษฎา จึงได้จัดโครงการศึกษาดูงานและฝึกอบรมเพิ่มประสิทธิภาพการปฏิบัติงานของเทศบาลตำบลรัษฎา ขึ้น เพื่ออบรมให้ความรู้และพัฒนาบุคลากรให้มีประสิทธิภาพ มีศักยภาพมากขึ้น มีการพัฒนาการทำงานเป็นทีมเพื่อสร้างวัฒนธรรมองค์กร การทำงานร่วมกันเป็นทีม การพัฒนาคุณภาพชีวิตให้มีคุณค่าต่องาน ครอบครัวและสังคม ตามบริบทของการบริหารกิจการบ้านเมืองที่ดี เพื่อให้เกิดผลสัมฤทธิ์ต่อการให้บริการประชาชน โดยมีทีมคณะวิทยากรจากมหาวิทยาลัยมหิดล ดร.อาดัม นีละไพจิตร และอาจารย์วริทธิ์ตา จารุจินดา บรรยายเรื่องการทำงานเป็นทีม ทำกิจกรรม Walk Rally เพื่อสร้างการทำงานเป็นทีม ละลายพฤติกรรมกลุ่ม สร้างทีมงานในการทำงานเป็นทีม โดยกิจกรรมในการศึกษาดูงานและฝึกอบรมจำนวน 3 วัน โดยแบ่งกิจกรรมเป็น 3 ช่วง คือ ศึกษาดูงานองค์การบริหารส่วนตำบลอ่าวนาง, บรรยายเกี่ยวกับ การพัฒนาศักยภาพการปฏิบัติงาน โดยดร.อาดัม นีละไพจิตร และกิจกรรมกลุ่มเสริมสร้างความสามัคคีและการทำงานเป็นทีมโดย ดร.อาดัม นีละไพจิตร และอ.วริทธิ์ตา จารุจินดา



ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น