จำหน่ายอุปกรณ์แต่งรถ

วันพฤหัสบดีที่ 17 มิถุนายน พ.ศ. 2553

ตร.เมือง ภูเก็ตรวบชิงทรัพย์และโทรมหญิง

เมื่อวันที่ 17 มิถุนายน 53 ที่ห้องประชุมชั้น 2 สภ.เมือง ภูเก็ต พล.ต.ต.พิกัด ตันติพงศ์ ผบก.ภ.จว.ภูเก็ต พร้อมด้วยพ.ต.อ.วันไชย เอกพรพิชญ์ ผกก.สภ.เมือง ภูเก็ต ได้ร่วมกันแถลงข่าวการจับกุม นายนพพล เกิดผล อายุ 21 ปี นายชัยวุฒิ เปล่งศรี อายุ 20 ปี และนายวิทวัส แซ่นาย อายุ 23 ปี พร้อมด้วยของกลาง รถจักรยานยนต์ ยี่ห้อฮอนด้า รุ่นเวฟ สีน้ำเงิน หมายเลขทะเบียน วธบ – 51 กทม. จำนวน 1 คัน เครื่องช๊อตไฟฟ้า ขนาด 1,800 Kv. จำนวน 1 อัน กระเป๋าถือสตรีจำนวน 8 ใบ โทรศัพท์มือถือจำนวน 3 เครื่อง ซิมการ์ดโทรศัพท์มือถือ จำนวน 5 ซิม ตั๋วจำนำโทรศัพท์มือถือจำนวน 2 ใบ และเอกสารประจำตัวของผู้เสียหายๆ จำนวนมาก โดยกล่าวหาว่านายนพพล เกิดผล และนายชัยวุฒิ เปล่งศรี ร่วมกันชิงทรัพย์ในเวลากลางคืน โดยใช้ยานพาหนะ, ร่วมกันโทรมหญิง ส่วนนายวิทวัส แซ่นาย รับของโจร

ทั้งนี้พล.ต.ต.พิกัด ได้กล่าวว่า เมื่อช่วงค่ำของวันที่ 16 มิถุนายน 53 ที่ผ่านมา ทางศูนย์วิทยุสภ.เมือง ภูเก็ต ได้รับแจ้งจากผู้เสียหายได้ถูกคนร้ายเป็นชายวัยรุ่นจำนวน 2 คน ขับขี่รถจักรยานยนต์เป็นยานพาหนะ ได้ก่อเหตุพยายามชิงทรัพย์ จากนั้นทางเจ้าหน้าที่ก็ได้ตั้งด่านเพื่อสกัดจับคนร้าย จากนั้นทางเจ้าหน้าที่ก็สามารถจับกุมตัวคนร้ายทั้ง 2 ได้ จากนั้นก็ได้นำตัวไปขยายผล โดยคนร้ายได้ให้การยอมรับว่าได้ก่อเหตุร่วมกันชิงทรัพย์, ร่วมกันทำอนาจาร และร่วมกันโทรมหญิง ในเขตพื้นที่เมืองจำนวนหลายครั้ง ซึ่งมีพฤติการณ์โดยคนร้ายทั้ง 2 จะขับขี่รถจักรยานยนต์ตระเวนหาเหยื่อซึ่งเป็นหญิงสาว เมื่อพบเหยื่อ คนร้ายจะขับรถจยย.ปาดหน้า จากนั้นก็จะใช้มีด และเครื่องช๊อตไฟฟ้าข่มขู่ให้ส่งมอบทรัพย์สิน จากนั้นก็จะทำอนาจารเหยื่อโดยการจับหน้าอก หรือหอมแก้ม หรือบังคับไปข่มขืนสำหรับเหยื่อบางราย ที่ผ่านมาได้มีการลงมือมาแล้วไม่ต่ำกว่า 10 ครั้ง ซึ่งทางเจ้าหน้าที่ก็ได้ติดตามผู้เสียหายมาตรวจสอบทรัพย์สินที่ถูกคนร้ายวิ่งราวทรัพย์ โดยมีผู้เสียหายยืนยันจำนวน 6 รายแล้ว

จากนั้นทางเจ้าหน้าที่ก็ได้ทำการขยายผลถึงผู้ที่ดำเนินการในการนำทรัพย์สินไปขายต่อ จนกระทั่งทราบว่าผู้ต้องหาได้นำไปฝากกับนายวิทวัส แซ่นาย ซึ่งจะเป็นผู้ที่นำทรัพย์สินไปจำนำหรือจำหน่าย ซึ่งทางเจ้าหน้าที่ก็ได้ติดตามตัวนายวิทวัส จนสามารถติดตามตัวและจับกุมตัวได้ และจากการตรวจสอบและทำการค้นตัว พบโทรศัพท์และซิมการ์ดของผู้เสียหายหลายรายการ จึงได้ควบคุมตัว พร้อมทรัพย์สินมาให้เหยื่อมาตรวจสอบทรัพย์ ก่อนที่จะนำตัวส่งพนักงานสอบสวนเพื่อดำเนินคดีต่อไป


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น