จำหน่ายอุปกรณ์แต่งรถ

วันพฤหัสบดีที่ 17 มิถุนายน พ.ศ. 2553

แบงค์กรุงไทยขยายสาขาห้าแยก


เมื่อวันที่ 17 มิถุนายน 2553 นายธีระยุทธ เอี่ยมตระกุล รองผู้ว่าราชการจังหวัดภูเก็ต เป็นประธานเปิดที่ทำการธนาคารกรุงไทย สาขาห้าแยกฉลอง ซึ่งเป็นลำดับที่ 915 ของธนาคารกรุงไทยทั่วประเทศ โดยมีนายเรวัต อารีรอบ ส.ส.ภูเก็ต พรรคประชาธิปัตย์ นายรังสรรค์ บำบัดสรรพโรค ผู้อำนวยการฝ่ายอาวุโส ผู้บริหารกลุ่ม กลุ่มเครือข่ายภาคใต้ 1 กล่าวที่ จ.ภูเก็ต นายวิเชียร อาทิตยพงศ์ ผู้อำนวยการฝ่ายอาวุโส ผู้บริหารสำนักงานเขตภูเก็ต ตลอดจนลูกค้าและแขกผู้มีเกียรติเข้าร่วม

นายวิเชียร อาทิตยพงศ์ ผู้อำนวยการฝ่ายอาวุโส ผู้บริหารสำนักงานเขตภูเก็ต กล่าวว่า ธนาคารกรุงไทย เป็นธนาคารพาณิชย์ชั้นนำของประเทศ ประกอบธุรกิจมาตั้งแต่ปี 2509 มีนโยบายหลัก คือ การเพิ่มศักยภาพเพื่อให้บริการตามความต้องการของลูกค้าทั้งภาครัฐและเอกชน โดยดำเนินการปรับปรุงระบบงาน การพัฒนาพนักงานให้มีคุณภาพ การปรับปรุงสำนักงานสาขา การนำเทคโนโลยีใหม่ๆ มาใช้ในการดำเนินธุรกิจ นอกจากนี้ธนาคารกรุงไทยมีนโยบายที่จะขยายเครือข่าย และช่องทางการให้บริการลูกค้าให้มากยิ่งขึ้น เพื่อให้ลูกค้าผู้ใช้บริการได้รับความสะดวกสบาย สมกับการเป็นธนาคารแสนสะดวก The Convenience Bank

ทางด้านนายธีระยุทธ เอี่ยมตระกุล รองผู้ว่าราชการจังหวัดภูเก็ต กล่าวว่า จากวัตถุประสงค์ของการเปิดที่ทำการสาขาแห่งใหม่ แสดงให้เห็นว่าธนาคารกรุงไทย เป็นธนาคารที่มีการพัฒนาและปรับปรุงงานด้านต่างๆอยู่เสมอ เพื่อให้สอดคล้องกับภาวการณ์ เปลี่ยนแปลงของระบบการเงินในปัจจุบัน ทำให้การดำเนินธุรกิจของธนาคารก้าวหน้าขึ้นมาเป็นลำดับ และจากการที่ธนาคารกรุงไทยเป็นธนาคารพาณิชย์ที่รัฐบาลถือหุ้นใหญ่ ประกอบกับธนาคารได้ให้ความมั่นใจว่าจะดำเนินธุรกิจให้เจริญก้าวหน้าสมกับเป็นธนาคารที่ประชาชนไว้ใจ

อย่างไรตามนอกจากการเปิดสาขาห้าแยกฉลองแล้ว ในวันที่ 18 มิถุนายนนี้ จะมีการเปิดสาขาเชิงทะเล อ.ถลาง อีกสาขา พร้อมกันนี้ในส่วนของ บริษัทเคทีบี ลีสซิ่ง จำกัด ซึ่งเป็นบริษัทในเครือ บมจ.ธนาคารกรุงไทย ได้จัดแคมเปญพิเศษ เช่น ดอกเบี้ยต่ำสุด 0% นานสูงสุด 36 เดือน เป็นต้น ในโอกาสเปิดสาขาใหม่ภายใต้แคมเปญ “ไปช๊อป ไปแบงค์” สำหรับลูกค้าของธนาคารภายใต้สโลแกน “ซื้อถูก..ซื้อง่าย..ผ่อนสบายกว่า”


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น