จำหน่ายอุปกรณ์แต่งรถ

วันพฤหัสบดีที่ 29 กรกฎาคม พ.ศ. 2553

พม.ภูเก็ตมอบทุนการศึกษา


เมื่อวันที่ 29 กรกฎาคม 2553 ที่ห้องประชุม 1 ชั้น 2 อาคารหลังใหม่ ศาลากลางจังหวัดภูเก็ต นายธีระยุทธ เอี่ยมตระกูล รองผู้ว่าราชการจังหวัดภูเก็ต เป็นประธานพิธีมอบเกียรติบัตรและทุนการศึกษาแก่เด็กจากครอบครัวที่ได้รับการคัดเลือกจากโครงการครอบครัวคุณธรรมนำสังคมเข้มแข็ง (พาลูกจูงหลานเข้าวัด/โบสถ์/มัสยิด) ประจำปี 2553

ทั้งนี้นางสาวพรรณี สิทธิการ พัฒนาสังคมและความมั่นคงของมนุษย์จังหวัดภูเก็ต กล่าวว่า สืบเนื่องจากกระทรวงการพัฒนาสังคมและความมั่นคงของมนุษย์ ได้มอบหมายให้สำนักงานพัฒนาสังคมและความมั่นคงของจังหวัดภูเก็ต ดำเนินกิจกรรม โครงการครอบครัวคุณธรรมนำสังคมเข้มแข็ง (พาลูกจูงหลานเข้าวัด/โบสถ์/มัสยิด) โดยมีวัตถุประสงค์เพื่อให้สมาชิกในครอบครัว ได้ทำกิจกรรมร่วมกันในวันเสาร์ – อาทิตย์ หรือวันหยุดต่างๆ ณ ศาสนสถานของแต่ละชุมชนจำนวนพื้นที่ละ 20 – 30 ครอบครัว จำนวน 60 – 70 คน

สำหรับจังหวัดภูเก็ตในปี 2553 ได้ดำเนินงานตามโครงการฯ จำนวน 2 พื้นที่คือหมู่ที่ 6 ต.วิชิต อ.เมืองภูเก็ต และหมู่ที่ 1 ต.ป่าคลอก อ.ถลาง และคณะกรรมการได้พิจารณาคัดเลือกเด็กและครอบครัวที่เข้าร่วมโครงการเพื่อรับเกียรติบัตรและทุนการศึกษาทุนละ 1,000 เพื่อเป็นรางวัลการทำความดีพื้นที่ 10 ราย รวม 20 ราย


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น