จำหน่ายอุปกรณ์แต่งรถ

วันพุธที่ 28 กรกฎาคม พ.ศ. 2553

ตร.ภูเก็ต พร้อมรปภ.ประชุมพรรคปชป.

เมื่อวันที่ 28 กรกฎาคม 2553 ที่ห้องประชุมกองบังคับการตำรวจภูธรจังหวัดภูเก็ต พ.ต.อ.โกมล วัตราภรณ์ รองผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดภูเก็ต เป็นประธานการประชุมผู้กำกับการสถานีตำรวจภูธรทุกสถานีในพื้นที่ เพื่อวางแผนเตรียมความพร้อมในการดูแลรักษาความปลอดภัยและการอำนวยความสะดวกด้านการจราจรในช่วงระหว่างการประชุมของพรรคประชาธิปัตย์ที่จังหวัดภูเก็ต ในระหว่างวันที่ 31 กรกฎาคม – 1 สิงหาคมที่จะถึงนี้ ที่โรงแรมเมอร์ลิน บีช ป่าตอง อ.กะทู้ ซึ่งจะมีรัฐมนตรีและสมาชิกสภาผู้แทนราษฎรในสังกัดพรรคประชาธิปัตย์เข้าร่วมสัมมนา

ทั้งนี้ได้มีการได้เตรียมความพร้อมรักษาความปลอดภัยตามเส้นทางจราจรของนายกรัฐมนตรี และรัฐมนตรีตั้งแต่สนามบินนานาชาติภูเก็ต ไปจนถึงโรงแรมสถานที่พัก และสถานที่จัดประชุม ซึ่งจะมีการใช้ชุดรักษาความปลอดภัยทั้งนอกและในเครื่องแบบ รวมถึงชุดตรวจวัตถุต้องสงสัย เพื่อให้การดูแลรักษาความปลอดภัยอย่างเข้มงวดตลอดการสัมมนาที่จังหวัดภูเก็ต

สำหรับการจัดสัมมนาพรรคประชาธิปัตย์ที่จังหวัดภูเก็ตในครั้งนี้ จะมีการระดมความเห็นจากทุกภาคส่วน เพื่อสนับสนุนความปรองดองของประเทศ ในหัวข้อ รวมพลังทวีคูณแก้ปัญหาชาติ โดยเปิดโอกาสให้สมาชิกพรรคฯได้ร่วมกันหาแนวทาง เพื่อขยายผลการสร้างแนวร่วมจากภาคประชาสังคม ให้ก้าวข้ามวิกฤติความขัดแย้งและสร้างความปรองดองให้เกิดขึ้นในชาติ

อย่างไรก็ตามในวันที่ 1 สิงหาคม จะมีการเปิดเวทีให้ประชาชนจากทุกสาขาอาชีพในพื้นที่ ร่วมพบปะกับผู้บริหารพรรคและแสดงความคิดเห็นในหัวข้อ รวมพลังสร้างภูเก็ต เพื่อร่วมกันเสนอทางออกนำพาประเทศก้าวข้ามวิกฤติความขัดแย้ง ซึ่งเป็นการดำเนินการคู่ขนานกับคณะกรรมการปฏิรูปประเทศไทยด้วย


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น