จำหน่ายอุปกรณ์แต่งรถ

วันพฤหัสบดีที่ 29 กรกฎาคม พ.ศ. 2553

ชาวเกาะแก้วมอบดอกไม้ขอบคุณผู้ว่าฯ ภูเก็ต


เมื่อวันที่ 29 กรกฎาคม 2553 ที่ห้องทำงานผู้ว่าราชการจังหวัดภูเก็ต ชั้น 2 ศาลากลางจังหวัดภูเก็ต ผู้นำชุมชนเกาะแก้ว ต.เกาะแก้ว อ.เมือง จ.ภูเก็ต นำโดยนายสะมะแอ วงศ์นา โต๊ะอิหม่ามมัสยิดยาบรรนูดร์ (เกาะแก้ว) ได้เข้าพบนายวิชัย ไพรสงบ ผู้ว่าราชการจังหวัดภูเก็ต เพื่อมอบมอบกระเช้าดอกไม้เป็นการขอบคุณในโอกาสช่วยประสานหน่วยงานเกี่ยวข้องให้ดำเนินการติดตั้งไฟสัญญาณจราจร ณ จุดกลับรถเกาะแก้ว ซึ่งจะเปิดใช้ในเร็วๆ นี้เพื่อลดอุบัติเหตุบริเวณจุดกลับรถดังกล่าว

ทั้งนี้นายโยทิน ถิ่นเกาะแก้ว ได้กล่าวว่า สืบเนื่องจากเมื่อวันที่ 5 พฤศจิกายน 2552 ชาวชุมชนเกาะแก้วได้มายื่นหนังสือกับทางผู้ว่าราชการจังหวัดภูเก็ตเรื่องขอติดตั้งไฟสัญญาณจราจร ณ จุดกลับรถเกาะแก้ว และทางผู้ว่าราชการจังหวัดภูเก็ตรับปากกับชาวบ้านว่าจะรีบดำเนินการให้เร็วที่สุด ซึ่งขณะนี้อยู่ระหว่างการดำเนินการติดตั้งสัญญาณไฟจราจร

“สัญญาณไฟจราจรดังกล่าวคาดว่าจะสามารถช่วยลดอุบัติเหตุและจะทำให้เกิดความปลอดภัยในชีวิตและทรัพย์สินของผู้ใช้รถใช้ถนน อีกทั้งเป็นการยกระดับภูเก็ต ซึ่งเป็นเมืองท่องเที่ยวระดับโลกให้สง่างามยิ่งขึ้น” นายโยธิน กล่าว

อย่างไรก็ตามในโอกาสเดียวกันนี้ทางโต๊ะอิหม่ามสะมะแอ และทีมงานยังได้สวดขอพรจากองค์อัลเลาะห์ให้กับนายวิชัย พร้อมทั้งขอบคุณ ผ่านทางผู้ว่าราชการจังหวัดภูเก็ตไปยังหน่วยงานเกี่ยวข้องต่างๆ ในจังหวัดภูเก็ต ที่ให้ความร่วมมือและสนับสนุนด้านงบประมาณติดตั้งสัญญาณไฟจราจร ณ จุดกลับรถเกาะแก้วดังกล่าวด้วย


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น