จำหน่ายอุปกรณ์แต่งรถ

วันเสาร์ที่ 31 กรกฎาคม พ.ศ. 2553

เน้นย้ำนโยบายดูแลค่าครองชีพประชาชน


เมื่อช่วงบ่ายของวันที่ 31 กรกฎาคม 53 ที่บริเวณตลาดแม่สมจิต กะตะ บ้านกะตะ ต.กะรน อ.เมือง ภูเก็ต นายอภิสิทธิ์ เวชชาชีวะ นายกรัฐมนตรี ได้เดินทางมาอัดรายการเชื่อมั่นประเทศไทย กับ นายกอภิสิทธิ์ ภายหลังจากการเปิดประชุมพรรคประชาธิปัตย์ ที่โรงแรมเมอร์ลิน บีชรีสอร์ จังหวัดภูเก็ต เสร็จสิ้นเรียบร้อยแล้ว โดยมีประชาชน ตลอดจนนักท่องเที่ยวจำนวนมาก นำดอกไม้ ผลไม้สด และป้ายให้กำลังใจต้อนรับนายกรัฐมนตรี

จากนั้นนายกรัฐมนตรี ได้เดินสำรวจแผงร้านค้าภายในตลาดสด ทั้งแผงไข่ไก่ ผัก ผลไม้สด และ เนื้อสัตว์ พร้อมทั้งเน้นย้ำนโยบายของรัฐบาล ด้านการดูแลค่าครองชีพให้กับประชาชน ลดรายจ่าย เพิ่มร่ายได้ รวมถึงมาตรการควบคุมราคาสินค้า โดยได้ยกตัวอย่าง แนวทางการแก้ไขปัญหาไข่ไก่ของรัฐบาล ที่จะขยายไปยังสินค้าตัวอื่นอีก

ตลาดแม่สมจิตต์ เป็นตลาดเพียงแห่งเดียวในพื้นที่ตำบลกะรน มีขนาดกลาง และแผงขายสินค้ากว่า 70 แผง บริหารจัดการโดยนายแฉล้ม ตะกว้าน ภายใต้การสนับสนุนของเทศบาลตำบลกะรน ที่ต้องการเปิดตลาดสดน่าซื้อให้บริการประชาชน ตลอดจนนักท่องเที่ยวชาวต่างชาติในพื้นที่ ได้จับจ่ายใช้สอยสินค้าดี มีคุณภาพ ราคามาตรฐาน โดยมีสำนักงานการค้าภายในจังหวัดภูเก็ต และผู้บริหารตลาด คอยควบคุมราคาสินค้า อย่างเป็นธรรม ไม่เอาเปรียบผู้บริโภค สำหรับรายการเชื่อมั่นประเทศไทย กับนายกอภิสิทธิ์ เตรียมออกอากาศในวันอาทิตย์ ที่ 1 สิงหาคมนี้ เวลา 09.00 – 10.00 น. ทางสถานีวิทยุโทรทัศแห่งประเทศไทย หรือ NBT


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น