จำหน่ายอุปกรณ์แต่งรถ

วันอาทิตย์ที่ 31 ตุลาคม พ.ศ. 2553

กิเลนทะเลใต้เฉือดนกใหญ่พิฆาตได้ 1 – 0


เมื่อเวลา 18.00 น.ของวันที่ 29 ตุลาคม 53 ที่ผ่านมา ที่สนามกีฬา สุระกุล จ.ภูเก็ต ได้มีการแข่งขัน เอไอเอส ริจินอล ลีก ดิวิชั่น 2 รอบ แชมปี้ยนลีก นัดที่ 3 ของ กลุ่มบี ระหว่าง “กิเลนทะเลใต้” เอฟซี ภูเก็ต กับ “นกใหญ่พิฆาต” ชัยนาท เอฟซี โดยการแข่งขันในครั้งนี้ มีนายวิมล กาญจนะ ประธานคณะกรรมมการขจัดการแข่งขันฟุตบอลลีกดิวิชั่น2 ได้เดินทางมานั่งชมการแข่งขัน พร้อมด้วยนายไพบูลย์ อุบัติศฤงค์ ประธานสโมสร ‘กิเลนทะเลใต้’เอฟซี ภูเก็ต, นายชัยรัตน์ สุขบาล รองนายกเทศมนตรีเมืองป่าตอง นายวิรัช พาที ผอ.กกท.จังหวัดภูเก็ต และกองเชียร์ทั้ง 2 ทีมกว่า 5,000 คน

โดยการแข่งขัน ในครึ่งแรก ทีมเจ้าบ้านและทีมผู้มาเยือนต่างผลัดกันลุกผลัดกันรับ ถึงแม้ทีมเจ้าบ้านจะบุกมากว่าก็ตาม จนกระทั่งหมดครึ่งแรกก็ไม่สามารถที่จะทำประตูกันได้ จึงเสมอกันไป 0 ประตูต่อ 0

กลับมาในครึ่งหลัง ทั้ง 2 ทีม ยังไม่มีการเปลี่ยนตัวผู้เล่น แถมยังมีกระแสลมแรงพัดผ่านเข้ามา ทำให้การควบคุมบอลค่อนข้างที่จะเป็นไปได้ยาก กระทั่ง นาทีที่ 49 เป็นเวลาที่แฟนบอลของ กิเลนทะเลใต้ ที่ได้เปล่งเสียงลั่นสนาม จาก ระพีพันธ์ พูลสวัสดิ์ ทุ่มบอลไกลจากกราบซ้ายเข้าไปในกรอบเขตโทษ แซมโบ้ เซิร์จ นายทวารของทีมชัยนาท ออกมาตัดบอลไม่ดี ไปเข้าทางของ ถวิล บุตรสมบัติ ที่ยืนอยู่หน้าประตู โหม่งบอลจ่อๆ เข้าไปนอนอยู่ก้นตาข่าย ทำให้ เอฟซีภูเก็ต นำไปก่อน 1 – 0

หลังจากนั้นไม่นาน เกมต้องหยุดชะงักไปชั่วขณะ เมื่อ กามาร่า อาเหม็ด เกิดอาการช๊อด หัวใจหยุดการทำงานกะทันหัน ล้มฟุบลงไปนอนในสนาม ทำให้ผู้เล่นและเจ้าหน้าที่ทั้ง 2 ทีม เข้ามาปฐมพยาบาลขั้นต้นเป็นการด่วน ก่อนที่จะถูกนำตัวส่ง รพ.พยาบาลกรุงเทพภูเก็ต ทำให้ต้องเอา พงษ์ศักดิ์ พานิชเจริญ ลงมาเล่นแทน จบเวลาในเกม ผู้ตัดสินได้ยกป้ายทดเวลาบาดเจ็บของครึ่งหลังถึง 6 นาที และ และนาทีที่ 95 ศิริศวร์ มหัทธนานนท์ ได้กระหน่ำบอลจากนอกกรอบเขตโทษ บอลพุ่งเข้าหา แซมโบ้ เซิร์จ รับบอลหลุดมือออกมา แต่นายทวารของ ชัยนาท ยังตามมาตะครุบไว้ได้ ก่อนที่จะจบเกม ‘กิเลนทะเลใต้’เอฟซี ภูเก็ต เฉือนชนะ ‘นกใหญ่พิฆาต’ชัยนาท เอฟซี ไป 1-0 เก็บชัยชนะได้เป็นนัดแรก พร้อมทั้งขยับขึ้นไปเป็นรองจ่าฝูงของ กลุ่มบี ทันที

หลังเกมอ.อาจหาญ ทรงงามทรัพย์ กุนซือ เอฟซี ภูเก็ต เผยว่า "เราแก้โจทย์การเล่นของพวกเขามาดี ทำให้เราคว้าชัยชนะในนัดแรกนี้มาได้ ซึ่งต้องชมเด็กทุกคนที่เล่นได้ตามแท็กติก"

ด้านยศ กนกหิรัญปาน ของชัยนาท เอฟซี กล่าวว่า "วันนี้เราเล่นด้วยความเกร็ง แต่ต้องบอกว่าผู้ตัดสินทำหน้าที่ได้อย่างแย่มาก ซึ่งเราเห็นได้ชัดจากจังหวะที่นักเตะของเราโดนย่ำเข้าที่หน้า"

จากนั้นบรรดาสต๊าฟโค้ชกับผู้เล่นของ เอฟซี ภูเก็ต ได้เดินมายัง รพ.กรุงเทพภูเก็ต เพื่อดูอาการของ กามาร่า อาเหม็ด ที่เกิดอาการหัวใจวายเฉียบพลัน จนต้องนำส่งโรงพยาบาล ซึ่ง นพ.นครินทร์ ศันสนยุทธ แพทย์เฉพาะทางด้านโรคหัวใจของ รพ.กรุงเทพภูเก็ต ได้ออกมาเปิดเผยอาการคืบหน้าล่าสุด ของยอดกองกลางแห่ง ‘กิเลนทะเลใต้’ผู้นี้ว่า “ต้องบอกเลยว่าช่วงก่อนที่จะนำตัวเขา มาส่งที่โรงพยาบาล เขาได้หยุดหายใจไปแล้ว แต่เราได้ทำการฉีดยากระตุ้นหัวใจ จนเขากลับมาได้ในทันที

อย่างไรก็ตามเราคงจะต้องดูดเลือดของเขา เพื่อตรวจดูอาการว่าหัวใจของเขาจะกลับมาสมบูรณ์เหมือนเดิมหรือไม่ “ในตอนนี้เราคงจะบอกอะไรไม่ได้ ว่าเขาจะฟื้นขึ้นมาในตอนไหน แต่คิดว่าตัวเขาน่าจะกลับมาแข็งแรงได้ในเร็ววันนี้ แต่คิดว่ายังไม่สามารถกลับมาลงเล่นได้อย่างปกติในทันที เนื่องจากทางเรากลัวว่าจะเกิดเหตุการณ์แบบนี้ขึ้นมาอีก”แพทย์เฉพาะทางด้านโรคหัวใจ กล่าว

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น