จำหน่ายอุปกรณ์แต่งรถ

วันเสาร์ที่ 6 พฤศจิกายน พ.ศ. 2553

ชาวภูเก็ตบริจาคสิ่งของและเงินสดช่วยน้ำท่วม


เมื่อวันที่ 6 พฤศจิกายน 2553 ที่โรงแรมภูเก็ต เมอร์ลิน อ.เมือง จ.ภูเก็ต นายตรี อัครเดชา ผู้ว่าราชการจังหวัดภูเก็ต พร้อมด้วยนางนลินี อัครเดชา นายกเหล่ากาชาดจังหวัดภูเก็ต นางอัญชลี วานิช เทพบุตร รองเลขาธิการนายกรัฐมนตรี ฝ่ายการเมือง นายทศพร เทพบุตร และนายเรวัต อารีรอบ ส.ส.ภูเก็ต พรรคประชาธิปัตย์ พล.ต.ต.พิกัด ตันติพงษ์ ผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดภูเก็ต ตลอดจนหน่วยงานที่เกี่ยวข้อง ได้ร่วมกับหน่วยงานภาครัฐและเอกชนในพื้นที่จังหวัดภูเก็ต จัดงาน “ชาวภูเก็ตร่วมใจช่วยผู้ประสบภัยน้ำท่วม” เพื่อรับบริจาคสิ่งของและเงินสดส่งไปช่วยผู้ประสบภัยน้ำท่วมในพื้นที่ภาคใต้ ร่วมกันรับมอบสิ่งของและเงินสด โดยมีประชาชนชาวภูเก็ตจำนวนมากทยอยเดินทางมามอบสิ่งของ ทั้งสิ่งของใช้จำเป็นในชีวิตประจำวันที่ผู้ประสบภัยน้ำท่วม เช่น น้ำดื่ม ข้าวสาร อาหารแห้ง ยารักษาโรค เป็นต้น รวมทั้งเงินสด

ขณะเดียวกันทางจังหวัดภูเก็ตยังได้มอบเงินจำนวน 1 ล้านบาท ให้กับทางรัฐบาล เพื่อนำไปช่วยเหลือให้กับผู้ที่ประสบภัยน้ำท่วมทั้งประเทศ โดยมอบผ่านทางนางอัญชลี วานิช เทพบุตร รองเลขาธิการนายกรัฐมนตรี ฝ่ายการเมือง นายทศพร เทพบุตร และนายเรวัต อารีรอบ ส.ส.ภูเก็ต พรรคประชาธิปัตย์ ส่วนที่เหลือก็จะนำไปกระจายมอบให้กับจังหวัดต่างๆ ในพื้นที่ภาคใต้ ที่ได้รับผลกระทบจากน้ำท่วมในครั้งนี้

อย่างไรก็ตาม ภายหลังจากที่รับบริจาคแล้ว ทางจังหวัดได้นำสิ่งของทั้งหมดมาจัดเป็นถุงพร้อมที่จะส่งมอบให้กับผู้ประสบภัย พร้อมทั้งได้ขนส่งไปมอบให้กับผุ้ประสบภัยยังพื้นที่ต่างๆ ที่มีน้ำท่วมขัง เช่น สุราษฎร์ธานี นครศรีธรรมราช สงขลา พัทลุง สตูล เป็นต้น

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น