จำหน่ายอุปกรณ์แต่งรถ

วันอังคารที่ 2 พฤศจิกายน พ.ศ. 2553

กามาร่า ฮาเหม็ดยังอยู่ห้อง ICU

จากกรณีที่นายกามาร่า ฮาเหม็ด นักเตะกองกลางของทีม เอฟซี ภูเก็ต ได้เกิดอุบัติเหตุ ในขณะแข่งขันฟุตบอล รอบแชมเปี้ยนลีกระหว่าง FC ภูเก็ต กับ ชัยนาทFC ในวันเสาร์ที่ 30 ตุลาคม 2553 ณ สนามสุระกุล เมื่อวันที่ 30 ตุลาคม 53 ที่ผ่านมา และได้เข้าทำการรักษาตัวอยู่ที่โรงพยาบาลกรุงเทพภูเก็ต

และเมื่อวันที่ 1 พฤศจิกายน 53 ที่ผ่านมา นายไพบูลย์ อุปัติศฤงค์ นายกองค์การบริหารส่วนจังหวัดภูเก็ต ในฐานะประธานสโมสร FC ภูเก็ตพร้อมด้วยอ.อาจหาญ ทรงงามทรัพย์ หัวหน้าผู้ฝึกสอน นายตะวัน สุขยิรัญ ผู้จัดการทีม เอฟซี ภูเก็ต นายประดิษฐ์ แสงจันทร์ ประธานสภาอบจ.ภูเก็ต สมาชิกสภา อบจ.ภูเก็ตและที่ปรึกษานายก อบจ.ภูเก็ต ได้เดินทางเข้าเยี่ยมอาการ กาเมร่า ฮาเหม็ด นักเตะกองกลางทีมเอฟซีภูเก็ต ณ ห้องซีซียู ชั้น 2 โรงพยาบาลกรุงเทพภูเก็ต จังหวัดภูเก็ต
ทั้งนี้นายไพฑูร ชุติมากรกุล ที่ปรึกษาทีม FCภูเก็ต ได้กล่าวว่า อาการของ กามาร่า ฮาเหม็ด หลังจากเกิดอุบัติเหตุ ได้เข้ารักษาตัวที่โรงพยาบาลกรุงเทพภูเก็ต เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา กามาร่าได้มีอาการทางสมอง มีอาการชัก หมอได้ทำการปั๊มหัวใจ 3 ครั้ง แต่สมองไม่ตอบรับเพราะขาดออกซิเจน หมอได้ให้ยา และต้องรอดูอาการอีก 7 วัน โดยปกติกามาร่าจะไม่ทานข้าวก่อนลงเล่นฟุตบอล

ด้านนายไพบูลย์ กล่าวว่ารู้สึกเสียใจที่กามาร่า ฮาเหม็ด มาเกิดอุบัติเหตุทำให้ FC ภูเก็ตขาดกำลังสำคัญ วันนี้ทีมผู้บริหารสโมสรและนักฟุตบอลมาให้กำลังใจ ภาวนา ขอให้พระคุณเจ้าอวยพรให้ปลอดภัยกลับมาอย่างคนปกติ ส่วนการย้ายโรงพยาบาลหรือไม่ต้องรอปรึกษาแพทย์ก่อน ด้านการวางแผนช่วยกามาร่าหากเล่นไม่ได้โดยทางสโมสรจะปรึกษากับอาจารย์อาจหาญว่าจะวางตัวอย่างไร แต่ที่สำคัญขณะนี้ต้องช่วยชีวิต กามาร่าให้ได้เสียก่อนค่อยมีการวางแผนอีกครั้งหนึ่ง ส่วนการวางตัวจะมีการคุยถึงการวางแผนว่าจะวางตัวอย่างไรให้ FC ภูเก็ตทำหน้าที่เป็นตัวแทนภาคใต้ให้ดีที่สุด ทั้งนี้ในส่วนการช่วยเหลือจะคุยกับคุณหมออีกครั้งหนึ่ง แต่จะคุยกับทีมงานสโมสรจะคุยให้ดีที่สุด เนื่องจากกามาร่าเป็นนักฟุตบอลที่มีคุณภาพและทำชื่อเสียงให้ทีมภูเก็ต

 

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น