จำหน่ายอุปกรณ์แต่งรถ

วันพุธที่ 3 พฤศจิกายน พ.ศ. 2553

“ชาวภูเก็ตร่วมใจช่วยผู้ประสบภัยน้ำท่วมชาวใต้”


นายนิวิทย์ อรุณรัตน์ รองผู้ว่าราชการจังหวัดภูเก็ต ได้กล่าวถึงการจัดงาน ชาวภูเก็ตร่วมใจช่วยผู้ประสบภัยน้ำท่วมชาวใต้ ว่า จากการที่จังหวัดภูเก็ตได้เปิดศูนย์รับบริจาคเงินและสิ่งของเพื่อช่วยเหลือผู้ประสบอุทกภัยในหลายจังหวัดของประเทศไทย ซึ่งได้ส่งความช่วยเหลือไปแล้วเมื่อวันที่ 22 ตุลาคม 2553 ที่ผ่านมา และได้กำหนดจัดการรณรงค์ตามโครงการ “ชาวภูเก็ตร่วมใจช่วยผู้ประสบภัยน้ำท่วม” เพื่อรับบริจาคครั้งใหญ่พร้อมกันในวันเสาร์ที่ 6 พฤศจิกายน 2553 ณ โรงแรมภูเก็ตเมอร์ลิน นั้น

ปรากฏว่า ในช่วงตั้งแต่วันที่ 1 พฤศจิกายน 2553 เป็นต้นมา ได้เกิดฝนตกหนักในหลายพื้นที่ของภาคใต้ และส่งผลให้เกิดน้ำท่วมใหญ่ในหลายจังหวัด ได้แก่ จังหวัดสงขลา, สุราษฎร์ธานี, นครศรีธรรมราช, ปัตตานี และตรัง โดยเฉพาะที่อำเภอหาดใหญ่ จังหวัดสงขลา เกิดน้ำท่วมทั้งเมือง ประชาชนได้รับความเดือดร้อนอย่างหนัก

จังหวัดภูเก็ต โดย นายตรี อัครเดชา ผู้ว่าราชการจังหวัดภูเก็ต จึงได้สั่งการให้ปรับแผนการรับบริจาคเพื่อช่วยเหลือผู้ประสบภัยน้ำท่วม โดยเน้นการนำเงินและสิ่งของที่รับบริจาคไปช่วยเหลือพี่น้องประชาชนในพื้นที่ภาคใต้เป็นหลัก เนื่องจากเป็นพื้นที่ที่เพิ่งประสบภัยและอยู่ไม่ไกลจากจังหวัดภูเก็ต สามารถลำเลียงขนส่งสิ่งของต่าง ๆ ไปช่วยเหลือได้สะดวกกว่า

สำหรับท่านที่มีความประสงค์จะบริจาคเงินและสิ่งของ “ช่วยผู้ประสบภัยน้ำท่วมภาคใต้” สามารถบริจาคเงิน ได้ที่ ชื่อบัญชี “จังหวัดภูเก็ต ช่วยเหลือผู้ประสบภัยน้ำท่วม” ธนาคารกรุงไทย สาขาภูเก็ต เลขที่ 805-0-39371-2 หรือนำสิ่งของ เงิน มาบริจาคในวันรวมน้ำใจ “ชาวภูเก็ตร่วมใจช่วยผู้ประสบภัยน้ำท่วมภาคใต้” วันเสาร์ที่ 6 พฤศจิกายน 2553 ตั้งแต่เวลา 13.00-17.00 น. ณ ห้องจามจุรี โรงแรมภูเก็ตเมอร์ลิน


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น