จำหน่ายอุปกรณ์แต่งรถ

วันพฤหัสบดีที่ 4 พฤศจิกายน พ.ศ. 2553

ทร.ภาค 3 นำถุงยังชีพพระราชทานแก่ประชาชน


ตามที่ได้เกิดเหตุการณ์อุทกภัยในหลายพื้นที่ของประเทศ พระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัวฯ ทรงมีความห่วงใยในพสกนิกรของพระองค์ที่ได้รับความเดือดร้อนจากเหตุการณ์ดังกล่าว จึงได้ทรงพระกรุณาโปรดเกล้าโปรดกระหม่อม พระราชทานทรัพย์ส่วนพระองค์ ในการให้ความช่วยเหลือแก่ประชาชนที่ได้รับความเดือดร้อนในทุกพื้นที่ และในครั้งนี้ได้เกิดอุทกภัยในพื้นที่ภาคใต้ ทรงมีพระมหากรุณาธิคุณ พระราชทานทรัพย์ส่วนพระองค์ฯ ให้กองทัพเรือ จัดถุงยังชีพพระราชทาน ให้ความช่วยเหลือราษฎรที่ประสบอุทกภัยในพื้นที่ภาคใต้เป็นการเร่งด่วน นับเป็นพระมหากรุณาธิคุณอันล้นพ้นหาที่สุดมิได้ ที่มีแก่พสกนิกรชาวไทยทุกหมู่เหล่า

ในการนี้กองทัพเรือ มอบหมายให้ ทัพเรือภาคที่ 3 จัดตั้ง ศูนย์บรรเทาสาธารณภัย ทัพเรือภาคที่ 3 (ศบภ.ทรภ.3) ดำเนินการตามพระราชประสงค์อย่างเร่งด่วน โดยมี พลเรือโท ชุมนุม อาจวงษ์ ผู้บัญชาการทัพเรือภาคที่ 3 / ผู้อำนวยการ

ศูนย์บรรเทาสาธารณภัย ทัพเรือภาคที่ 3 จัดนำถุงยังชีพพระราชทานจำนวน 600 ชุด มอบให้ผู้ประสบอุทกภัยที่ได้รับความเดือนร้อน ใน วันพฤหัสบดีที่ 4 พฤศจิกายน 53 ณ โรงเรียนบ้านทุ่งสภากาชาดอุปถัมภ์ ตำบลละงู อำเภอละงู จังหวัดสตูล

หน่วยบรรเทาสาธารณภัยทัพเรือภาคที่ 3 จัดหน่วยบรรเทาสาธารณภัยฐานทัพเรือพังงา ทัพเรือภาคที่ 3 ร่วมกับ หน่วยบรรเทาสาธารณภัยหน่วยปฎิบัติการต่อสู้อากาศยานและรักษาฝั่งที่ 452 ให้การช่วยเหลือประชาชนอย่างเร่งด่วน พร้อมได้จัดชุดให้การช่วยเหลือ จำนวน 4 ชุด เข้าทำการช่วยเหลือผู้ประสบอุทักภัยในพื้นที่ อำเภอละงู จังหวัดสตูล และเมื่อภัยพิบัติยุติลง ให้หน่วยต่าง ๆ สนับสนุนฝ่ายพลเรือนในการฟื้นฟูบูรณะตามที่ได้รับการร้องขอ หรือตามความจำเป็นอย่างเร่งด่วน ตามขีดความสามารถของหน่วยในพื้นที่ เพื่อให้พื้นที่ประสบภัยกลับคืนสู่ภาวะปกติโดยเร็ว


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น