จำหน่ายอุปกรณ์แต่งรถ

วันจันทร์ที่ 1 พฤศจิกายน พ.ศ. 2553

“ภูเก็ต ไทยแลนด์ โอเพ่น พาวเวอร์บาย พีทีที”


เมื่อวันที่ 1 พฤศจิกายน 2553 ที่ห้องกานดา โรงแรมกะตะ บีช รีสอร์ท จังหวัดภูเก็ต นายนิวิทย์ อรุณรัตน์ รองผู้ว่าราชการจังหวัดภูเก็ต พร้อมด้วย นายวิษณุ ไล่ชะพิษ ผู้อำนวยการศูนย์การกีฬาแห่งประเทศไทย ภาค 4 คุณบังอรรัตน์ ชินะประยูร ผู้อำนวยการการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย สำนักงานภูเก็ต นายสราวุธ เชื้ออินต๊ะ ผู้จัดการส่วนคลังน้ำมันภูเก็ต บริษัท ปตท.จำกัด (มหาชน) นายศรัณย์ บุลสุข Brand Manager บริษัท ไทยเบฟเวอเรจ มาร์เก็ตติ้ง จำกัด นายสมปอง ดาบเพชร รองนายกเทศมนตรีเทศบาลตำบลกะรน นายเอี่ยม ถาวรว่องวงศ์ ผู้อำนวยการโรงแรมกะตะ บีชีรีสอร์ท มร.เจฟฟรี่ย โรว์ ผู้อำนวยการจัดการแข่งขัน เข้าร่วมแถลงข่าว การแข่งขันวอลเลย์บอลชายหาดหญิงอาชีพเวิลด์ทัวร์ “ภูเก็ต ไทยแลนด์ โอเพ่น พาวเวอร์บาย พีทีที”

ทั้งนี้ มร.เจฟฟรี่ย กล่าวว่า การแข่งขันวอลเลย์บอลชายหาดหญิงอาชีพเวิลด์ทัวร์ปีที่ 5 สวอช์ท เอฟไอวีบี บีชวอลเลย์ เวิลด์ทัวร์ “ภูเก็ต ไทยแลนด์ โอเพ่น พาวเวอร์บาย พีทีที” ซึ่งเป็นการแข่งขันเวิลด์ทัวร์รายการสุดท้ายก่อนปิดฤดูกาลการแข่งขันที่จะจัดขึ้นที่หาดกะรน จังหวัดภูเก็ต ระหว่างวันที่ 2 – 7 พฤศจิกายน 2553 ชิงเงินรางวัล 190,000 เหรียญสหรัฐ โดยการแข่งขันแบ่งออกเป็น 4 ระดับ คือ การแข่งขันวอลเลย์บอลชายหาดสมัครเล่นระดับนานาชาติ “บีชวอลเลย์ อะราวด์ เดอะเวิลด์”, การแข่งขันเฟดเดอร์ บรอย อินเตอร์ โฮเต็ล ชาเล้นเจอร์ ,แคมป์วอลเลย์บอลชายหาด, พีทีที สคูล คัพส์ อย่างไรก็ตามขณะนี้มีผู้เข้าร่วมกว่า 70 ทีม จาก 33 ประเทศ อาทิ ลาริสสา และจูเลียน่า (มือวางอันดับ 1 จากบราซิล), เคซี่ และ รอส (มือวางอันดับ 3 ของโลก จากสหรัฐอเมริกา), ซือและซาง ซี (มือวางอันดับ 4 ของโลก จากสาธารณรัฐประชาชนจีน) เป็นต้น

ด้านนายนิวิทย์ กล่าวว่า จังหวัดภูเก็ตได้เตรียมความพร้อมสำหรับการจัดการแข่งขันวอลเลย์บอลชายหาดหญิงอาชีพเวิลด์ทัวร์ “ภูเก็ต ไทยแลนด์ โอเพ่น พาวเวอร์บาย พีทีที” โดยจังหวัดภูเก็ตมีพื้นที่ที่เหมาะสมกับการจัดเป็นสนามการแข่งขันวอลเลย์บอลชายหาด ซึ่งถือเป็นความยิ่งใหญ่ของจังหวัดภูเก็ตที่ได้รับเกียรติจัดการแข่งขันในครั้งนี้ ต้องยอมรับว่าการแข่งขันวอลเลย์บอลชายหาดหญิงอาชีพเวิลด์ทัวร์ “ภูเก็ต ไทยแลนด์ โอเพ่น พาวเวอร์บาย พีทีที” นี้เป็นการเชิญชวนให้คนทั่วโลกสนใจในการเล่นกีฬามากขึ้น ปัจจุบันการแข่งขันวอลเลย์บอลชายหาดถือเป็นที่ชื่นชอบของทุกๆคนเพิ่มขึ้น และยังมีผู้เข้าร่วมการแข่งขันเพิ่มขึ้นในทุกๆปี จึงกลายเป็นรายได้เข้าสู่ประเทศเป็นจำนวนมาก

ขณะที่นางบังอรรัตน์ กล่าวว่า ทางการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย สำนักงานภูเก็ต ได้สนับสนุนการแข่งขันวอลเลย์บอลชายหาดหญิงอาชีพเวิลด์ทัวร์ “ภูเก็ต ไทยแลนด์ โอเพ่น พาวเวอร์บาย พีทีที” มาโดยตลอด ซึ่งการจัดการแข่งขันในครั้งนี้เป็นส่วนสำคัญที่จะสามารถส่งเสริมการท่องเที่ยวของไทยไปในระดับโลก ซึ่งคาดว่าจากการแข่งขันในครั้งนี้มีเงินสะพัดจากนักกีฬาที่เข้าร่วมแข่งขันประมาณ 40 – 50 ล้านบาท และจากผู้ติดตามรวมทั้งนักท่องเที่ยวที่เข้ามาประมาณ 100 ล้านบาท

ทั้งนี้การแข่งขัน ”ภูเก็ต ไทยแลนด์ โอเพ่น พาวเวอร์บาย พีทีที” รับรองการแข่งขันโดยสหพันธ์วอลเลย์บอลนานาชาติ (FIVB) และสมาคมวอลเลย์บอลแห่งประเทศไทย การแข่งขันทั้งหมด 6 วัน เริ่มการแข่งขันรอบควอลิฟายในวันที่ 2 – 3 พฤศจิกายน 2553 และรอบเมนดรอว์ในวันที่ 4 – 7 พฤศจิกายน 2553 การแข่งขันจะเริ่มเวลา 09.00 น. ยกเว้นรอบชิงชนะเลิศจะเริ่มเวลา 15.00 น. สำหรับการแข่งขันในรอบ4 ทีมสุดท้าย จะแข่งขันในวันเสาร์ที่ 6 พฤศจิกายน 2553 และรอบชิงชนะเลิศ, ชิงอันดับ 3 และ 4 แข่งขันในวันอาทิตย์ที่ 7 พฤศจิกายน 2553 พร้อมถ่ายทอดสดการแข่งขันในประเทศทางสถานีโทรทัศน์เอ็นบีที และสถานีกีฬา (T-Sports) พร้อมแพร่ภาพไปทั่วโลกให้ผู้ชมรายการมากกว่า 500,000,000 ครัวเรือน


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น