จำหน่ายอุปกรณ์แต่งรถ

วันพฤหัสบดีที่ 4 พฤศจิกายน พ.ศ. 2553

สายการบินกาตาร์ ฉลอง 10 ปี เพิ่มเที่ยวบินสู่ภูเก็ต


เมื่อวันที่ 4 พฤศจิกายน 2553 ที่ โรงแรมอาคาเดีย จังหวัดภูเก็ต Mr.Akbar Al Baker ประธานเจ้าหน้าที่บริหารสายการบินกาตาร์ เป็นประธานการแถลงข่าวสายการบินกาตาร์ โดยมี Mr.Marwan Koleilat รองประธานอาวุโส Mr. Joe Rajadurai ผู้จัดการสายการบินกาตาร์ประจำประเทศไทย กัมพูชา พม่า

ทั้งนี้ สายการบินกาตาร์เป็น สายการบินแห่งชาติของรัฐกาตาร์ ฉลองครบรอบ 10 ปี ของการให้บริการสู่เมืองไทยอย่างยิ่งใหญ่ ด้วยการเพิ่มเที่ยวบินเพื่อกระชับความสัมพันธ์และส่งเสริมเศรษฐกิจและการค้าระหว่างทั้งสองประเทศ ซึ่งการเปิดให้บริการสู่ภูเก็ตที่ผ่านมานั้น รวมทั้งการเพิ่มเที่ยวบินสู่กรุงเทพฯ ทำให้สายการบินกาตาร์มีเที่ยวบินที่ให้บริการจากกรุงโดฮา ประเทศกาตาร์ สู่ประเทศไทยเพิ่มขึ้นเท่าตัวจากสัปดาห์ละ 14 เที่ยวบิน เป็น 28 เที่ยวบิน

Mr.Akbar Al Baker กล่าวว่า การเพิ่มบริการสู่ประเทศสะท้อนให้เห็นได้ชัดเจนถึงความสำคัญของความสัมพันธ์มาอย่างยาวนาน และแน่นแฟ้นขึ้น การที่สายการบินกาตาร์เริ่มเปิดให้บริการเที่ยวบินสู่ภูเก็ต จะช่วยส่งเสริมการท่องเที่ยวและเศรษฐกิจของภูเก็ตตลอดทั้งปี จากที่เปิดให้บริการมาและได้รับการตอบรับเป็นอย่างดีจากผู้โดยสารทั่วยุโรป ทำให้เชื่อมั่นในอนาคตของธุรกิจนี้และได้เพิ่มเที่ยวบินสู่ภูเก็ตเป็นวันละ 1 เที่ยวบิน


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น