จำหน่ายอุปกรณ์แต่งรถ

วันพุธที่ 3 พฤศจิกายน พ.ศ. 2553

เตรียม TO BE NUMBER ONE ภูเก็ต


เมื่อวันที่ 2 พฤศจิกายน 2553 ที่ห้องจามจุรี 2 โรงแรมภูเก็ตเมอร์ลิน นายนิวิทย์ อรุณรัตน์ รองผู้ว่าราชการจังหวัดภูเก็ต เป็นประธานในพิธีเปิดการประชุมเชิงปฏิบัติการสังเคราะห์ยุทธศาสตร์ TO BE NUMBER ONE จังหวัดภูเก็ต โดยมีนายแพทย์ นรินทร์รัชต์ พิชญคามินทร์ นายแพทย์สาธารณสุขจังหวัดภูเก็ต และหน่วยงานที่เกี่ยวข้อง เข้าร่วม

นายแพทย์ นรินทร์รัชต์ กล่าวว่า จังหวัดภูเก็ตได้น้อมรับโครงการรณรงค์ป้องกันและแก้ไขปัญหายาเสพติด (TO BE NUMBER ONE) ในทูลกระหม่อมหญิงอุบลรัตนราชกัญญาสิริวัฒนาพรรณวดี มาดำเนินการตั้งแต่ปี 2545 โดยการบูรณาการทุกภาคส่วนที่เกี่ยวข้อง โดยมีคณะกรรมการดำเนินงาน ตามคำสั่งจังหวัดภูเก็ตที่ 913/2553 และในปี 2553 ปีที่ผ่านมา จังหวัดภูเก็ตเป็นจังหวัดต้นแบบ TO BE NUMBER ONE ระดับทอง และชุมชนบ้านลิพอนเขาล้าน เป็นชุมชนต้นแบบรักษามาตรฐานระดับเงินปีที่ 3 จากการประกวดชมรม TO BE NUMBER ONE ระดับประเทศ ในส่วนของโรงแรมรอยัลภูเก็ตซิตี้ โรงเรียนเฉลิมพระเกียรติสมเด็จพระศรีนครินทร์ภูเก็ต ได้ผ่านเข้าประกวดในระดับประเทศ และชุมชนอ่าวกุ้ง ได้ผ่านเข้าไปประกวดในระดับภาค

ดังนั้นเพื่อเป็นการเตรียมความพร้อมในการเข้าประกวด TO BE NUMBER ONE ในระดับภาค และระดับประเทศ ในปี 2554 นี้ สำนักงานสาธารณสุขจังหวัดภูเก็ต ฐานะเลขานุการโครงการ TO BE NUMBER ONE จังหวัดภูเก็ต จึงจัดประชุมเชิงปฏิบัติการสังเคราะห์ยุทธศาสตร์ TO BE NUMBER ONE ปี2554 ขึ้น เพื่อให้คณะกรรมการทุกท่านร่วมกันระดมความคิดเห็น และให้ข้อเสนอแนะ วางยุทธศาสตร์และการดำเนินงานของปีนี้ ให้บรรลุวัตถุประสงค์ต่อไป


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น