จำหน่ายอุปกรณ์แต่งรถ

วันพฤหัสบดีที่ 4 พฤศจิกายน พ.ศ. 2553

ชาวภูเก็ตร่วมจุดเทียนส่งใจให้กามาร่า


เมื่อวันที่ 3 พฤศจิกายน 2553 ที่โรงพยาบาลกรุงเทพภูเก็ต นายไพบูลย์ อุปัติศฤงค์ นายกองค์การบริหารส่วนจังหวัดภูเก็ต ในฐานะประธานสโมสรเอฟซีภูเก็ต พร้อมด้วยนายเอี่ยม ถาวรว่องวงศ์ ประธานที่ปรึกษากิตติมศักดิ์ นายฮัสซัน ฮาเหม็ด พี่ชายของกามาร่า นักเตะทีมเอฟซีภูเก็ต และแฟนคลับ ได้ร่วมกันจุดเทียนเพื่อส่งใจให้กับ กามาร่า ฮาเหม็ด นักเตะของทีมเอฟซีภูเก็ต เพื่อให้หายป่วยโดยเร็ว หลังจากที่เกิดอาการหัวใจวายช็อกหมดสติกลางสนามสุระกุลระหว่างการแข่งขันกับทีมชัยนาท เอฟซี เมื่อวันที่ 30 ตุลาคม ที่ผ่านมา

ทั้งนี้นายไพบูลย์ อุปัติศฤงค์ นายก อบจ.ภูเก็ต กล่าวว่า ขอบคุณทุกคนที่มาให้กำลังใจกามาร่า และมั่นใจว่าทีมเอฟซีภูเก็ต จะสามารถเป็นแชมป์ขึ้นไปสู่ทีมดิวิชั่นชั้น 1 ได้อย่างแน่นอน จึงต้องขอเป็นกำลังใจให้นักเตะทีมเอฟซีภูเก็ตทุกคน สำหรับเอฟซีภูเก็ตไม่ได้เป็นทีมของคนภูเก็ตเท่านั้น แต่เป็นทีมของภาคใต้ทุกจังหวัด ก็ขอให้ได้รับชัยชนะ เพื่อเป็นของขวัญให้กับกามาร่าและขอให้กามาร่าหายป่วยโดยเร็ว

ด้านฮัสซัน ฮาเหม็ด พี่ชายของกามาร่า กล่าวว่า ขณะนี้ตนได้รายงานทุกสิ่งที่เกิดขึ้นที่นี่ ซึ่งมีชาวภูเก็ตยืนอยู่เคียงข้างกามาร่าตลอดเวลาให้ครอบครัวได้รับทราบแล้ว ก็ขอบคุณชาวภูเก็ตทุกคนที่ให้ความสำคัญกับน้องชาย และขอบคุณนักเตะทีมเอฟซีภูเก็ตที่รู้สึกเป็นครอบครัวเดียวกันกับกามาร่า ถึงแม้ว่าวันนี้กามาร่าจะไม่อยู่ ไม่ได้ลงเตะ แต่ว่าเขาอยู่ในใจของทุกคน สำหรับตนไม่อยากได้อะไรจากชาวภูเก็ต เพราะที่ได้รับเท่านี้ก็เพียงพอแล้ว ขอให้ทุกคนสามัคคีกัน และสวดมนต์ให้กามาร่าอยู่ต่อไป ต้องสู้เพื่อเลื่อนชั้นขึ้นดิวิชั่น 1 ตามความหวังขอกามาร่า หากวันหนึ่งกามาร่าตื่นขึ้นมาแล้วทีมได้รับชัยชนะ เขาคงมีความสุขมาก และเราจะได้บอกกับลูกของกามาร่าที่มีอายุ 2 เดือนเศษในขณะนี้ได้ว่า พ่อของเขาเป็นนักสู้


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น