จำหน่ายอุปกรณ์แต่งรถ

วันพฤหัสบดีที่ 4 พฤศจิกายน พ.ศ. 2553

มูลนิธิชุมชนภูเก็ตเตรียมจัดแข่งขันเป็ดยาง


เมื่อวันที่ 4 พฤศจิกายน พ.ศ.2553 ที่ภัตตาคารบลูอิเลฟเฟ่น อ.เมือง จ.ภูเก็ต ผศ.ปราณี สกุลพิพัฒน์ ประธานมูลนิธิชุมชนภูเก็ต พร้อมด้วยนายอลาสแดร์ ฟอร์บส์ รองประธานมูลนิธิชุมชนภูเก็ต ได้จัดแถลงข่าวการจัดงาน PCF Race Day

ทั้งนี้นายอลาสแดร์ ฟอร์บส์ รองประธานมูลนิธิชุมชนภูเก็ต และคณะกรรมการการจัดงาน PCF Race Day กล่าวว่า ทางมูลนิธิชุมชนภูเก็ตได้กำหนดไว้ให้เป็นการจัดกิจกรรมระดมทุนประจำปีครั้งที่ 2 โดยกำหนดจัดงานในวันที่ 23 มกราคม 2554 ตั้งแต่เวลา 10.00 น.เป็นต้นไป ที่บริเวณสวนช้าง ลากูน่าภูเก็ต สำหรับงานครั้งนี้มีวัตถุประสงค์ เพื่อระดมทุนเข้ามูลนิธิ และประชาสัมพันธ์มูลนิธิ

โดยรายได้จากการจัดกิจกรรมระดมทุนครั้งนี้ จะนำไปสนับสนุนโครงการสาธารณะประโยชน์ต่างๆ ได้แก่ โครงการห้องสมุดของเล่น โดยได้ดำเนินการอย่างต่อเนื่องให้กับโรงเรียนที่ขาดแคลนให้ทั่วทั้งภูเก็ต และโครงการเปลี่ยนหลอดไฟท้ายให้รถจักรยานยนต์ เพราะทางมูลนิธิได้ตระหนักว่าการขับขี่รถจักยานยนต์บนท้องถนนในช่วงเวลากลางคืนนับเป็นเรื่องที่อันตรายอย่างยิ่ง เนื่องจากผู้ขับขี่ที่ขับตามมาด้านหลังนั้นไม่สามารถมองเห็นได้ ซึ่งจากการสังเกตพบว่า หนึ่งในสิบสองคันของรถจักรยานยนต์ที่ขับขี่ในจังหวัดภูเก็ตนั้นไม่มีไฟท้าย หรือไฟท้ายชำรุด โดยในระยะเวลา18 เดือนที่ผ่านมา ได้ทำการเปลี่ยนหลอดไฟท้ายให้รถจักรยานยนต์ไปแล้วถึง 800 คัน ซึ่งสามารถช่วงป้องกันการเสียชีวิตจากอุบัติเหตุบนท้องถนนได้อย่างไม่สามารถประเมินค่าได้ และสำหรับอีกหนึ่งโครงการ คือการกระจายทุน เพื่อที่จะช่วยปรับปรุงพัฒนาความเป็นอยู่ในชุมชน เพื่อเป็นประโยชน์ต่อส่วนรวม

สำหรับกิจกรรมภายในงาน PCF Race Day มีการแสดงโชว์มายากล การประกวดแต่งแฟนตาซีเป็ดน้อย การโชว์เต้น อีกทั้งยังมีกิจกรรม เช่น การแข่งเตะบอลเข้าโกล์ กระโดดบนทรัมโปลีน โดยมีมูลนิธิชุมชนภูเก็ต ให้การสนับสนุนการจัดการแข่งขันเป็ดยางเพื่อการกุศลในครั้งนี้ จึงขอเชิญชวนผู้สนใจเข้าร่วมกิจกรรมตามวันและเวลาดังกล่าวข้างต้น



ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น