จำหน่ายอุปกรณ์แต่งรถ

วันจันทร์ที่ 29 สิงหาคม พ.ศ. 2554

รพ.ป่าตองยังไม่เปิดให้บริการประชาชนได้

รพ.ป่าตองยังไม่เปิดให้บริการประชาชนได้
จากสถานการณ์ฝนที่ตกหนักต่อเนื่องกันตลอดทั้งคืนเมื่อวันพฤหัสบดีที่ผ่านมา ได้ส่งผลให้เกิดน้ำท่วมขังในหลายพื้นที่ของป่าตอง โดยเฉพาะที่โรงพยาบาลป่าตอง ต.ป่าตอง อ.กะทู้ ภูเก็ต จนถึงขณะนี้ยังไม่สามารถเปิดรับผู้ป่วยในได้
ล่าสุดนายแพทย์ภูมินทร์ ศิลาพันธ์ ผู้อำนวยการโรงพยาบาลป่าตอง ได้กล่าวว่า จนถึงขณะนี้โรงพยาบาลยังไม่สามารถเปิดให้บริการประชาชนได้ตามปกติ เนื่องจากห้องควบคุมกระแสไฟฟ้าซึ่งจมอยู่ใต้น้ำยังไม่สามารถใช้งานได้ แม้ว่าระดับน้ำจะลดลงทั้งหมดแล้วก็ตาม ทางโรงพยาบาลจึงเปิดรับได้เฉพาะผู้ป่วยนอกและผู้ป่วยฉุกเฉิน ส่วนผู้ป่วยใน รวมถึงผู้ป่วยด้านทันตกรรม เอ็กซเรย์ ตรวจเลือดยังคงต้องปิดรับรับบริการต่อไปจนถึงวันอังคารนี้ ทั้งนี้คาดว่าอย่างเร็วที่สุด โรงพยาบาลจะสามารถเปิดให้บริการประชาชนได้ตามปกติได้ภายในพุธนี้ หากไม่เกิดเหตุการณ์น้ำท่วมซ้ำอีก
ผู้อำนวยการโรงพยาบาลป่าตอง ยังกล่าวด้วยว่า เหตุน้ำท่วมที่เกิดขึ้นในครั้งนี้นับเป็นครั้งรุนแรงที่สุดในรอบ 10 ปี ทั้งนี้เป็นผลมาจากที่ตั้งของโรงพยาบาลซึ่งเป็นพื้นที่รับน้ำแต่เดิม กอรปกับสภาพพื้นที่โดยรวมของเมืองป่าตองที่ปัจจุบันมีสิ่งปลูกสร้างขวางทางน้ำส่งผลให้น้ำท่วมขังเป็นบริเวณกว้าง ทั้งนี้โรงพยาบาลเคยมีแผนปรับปรุงห้องคุมกำเนิดไฟฟ้าใหม่เพื่อให้พ้นจากระดับน้ำแต่ที่ผ่านมายังติดขัดด้านงบประมาณ


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น