จำหน่ายอุปกรณ์แต่งรถ

วันอังคารที่ 30 สิงหาคม พ.ศ. 2554

พบศพตายคาห้องพัก คาดเป็นโรคประจำตัว


เมื่อวันที่ 30 สิงหาคม 54 ร.ต.อ.เชียรชัย ดวงสุวรรณ ร้อยเวรสภ.ฉลอง อ.เมืองภูเก็ต ได้รับแจ้งจากชาวบ้านว่า มีเหตุคนเสียชีวิตบริเวณห้องเช่าไม่มีเลขที่ ซอยบางลา ต.กะรน อ.เมือง จ.ภูเก็ต ขอให้เดินทางไปตรวจสอบด้วย หลังจากได้รับแจ้งจึงเดินทางไปตรวจสอบที่เกิดเหตุพร้อมด้วย พ.ต.ท.ณรงค์ ลักษณะวิมล รองผกก.ป.และเจ้าหน้าที่มูลนิธิภูเก็ตร่วมใจกู้ภัย
ที่เกิดเหตุเป็นห้องเช่าเล็กๆ ที่บริเวณชั้น 2 ห้องหมายเลข 4 พบศพนายพิภพ มนูพจน์ อายุ 48 ปี อยู่บ้านเลขที่ 171 ถนนนาใน ต.ป่าตอง อ.กะทู้ จ.ภูเก็ต สภาพศพนอนคว่ำหน้า สวมกางเกงในสีชมพูเพียงตัวเดียว บริเวณพื้นมีเลือดกองอยู่นองพื้น และพบกระโถนเลือดวางอยู่ 1 กระป๋อง ส่งกลิ่นเหม็นคละฟุ้งทั่วบริเวณ เจ้าหน้าที่ตรวจสอบไม่พบร่องรอยการถูกทำร้ายแต่อย่างใด คาดว่าเสียชีวิตมาแล้วประมาณ 5 วัน จึงได้จัดทำบันทึกสถานที่เกิดเหตุ ก่อนที่จะมอบศพให้เจ้าหน้าที่มูลนิธิ เพื่อนำส่งรพ.วชิระภูเก็ต เพื่อให้แพทย์เวรได้ทำการชันสูตรโดยละเอียดอีกครั้ง
สำหรับการเสียชีวิตในครั้งนี้ ทางเจ้าหน้าที่คาดว่าผู้ตายน่าจะมีโรคประจำตัว เมื่อเกิดอาการป่วยไม่สามารถช่วยเหลือตัวเองได้ เนื่องจากอยู่เพียงลำพัง และช๊อคเสียชีวิตดังกล่าว ส่วนสาเหตุที่แท้จริงเจ้าหน้าที่จะได้สืบสวนต่อไป

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น