จำหน่ายอุปกรณ์แต่งรถ

วันพฤหัสบดีที่ 1 กันยายน พ.ศ. 2554

เทศกาลรักการอ่านและการเรียนรู้


เมื่อวันที่ 1 กันยายน 2554 ที่ แกรนด์ ฮอลล์ ชั้น 1 โฮมเวิร์ค ภูเก็ต นายไพบูลย์ อุปัติศฤงค์ นายกองค์การบริหารส่วนจังหวัดภูเก็ต เป็นประธานในพิธีเปิด “โครงการเทศกาลรักการอ่านและการเรียนรู้สู่ภูเก็ต” โดยมีนายมานพ ลีลาสุธานนท์ ปลัด อบจ.ภูเก็ต นายสมชาย ดวงแข ที่ปรึกษานายก อบจ.ภูเก็ต นายอวยพร สกุลตัน ผู้อำนวยการกองการศึกษา ศาสนา และวัฒนธรรม อบจ.ภูเก็ต ข้าราชการและเจ้าหน้าที่ อบจ.ภูเก็ต ตลอดจน คณะครู อาจารย์ และแขกผู้มีเกียรติ เข้าร่วม
โครงการเทศกาลรักการอ่านและการเรียนรู้สู่ภูเก็ต ประจำปี 2554 ทางองค์การบริหารส่วนจังหวัดภูเก็ต ได้ร่วมกับ บริษัท นานมีบุ๊คส์ จำกัด จัดขึ้นในระหว่างวันที่ 1-3 กันยายน 2554 เพื่อ ส่งเสริมให้แก่เด็ก เยาวชน และประชาชนทั่วไปได้รับความรู้เกี่ยวกับเทคนิคการอ่าน การเรียนรู้ต่างๆ เพื่อนำความรู้ไปใช้ในชีวิตประจำวัน และนำประสบการณ์ไปพัฒนาการเรียนการสอนต่อไป โดยภายในงานได้มีการจัดฝึกอบรมครูเชิงปฏิบัติการจากวิทยากรผู้เชี่ยวชาญ นักเรียน เยาวชน และประชาชนทั่วไป ซึ่งได้เข้าร่วมสนุกกับแรลลี่การอ่าน นิทรรศการ และสถานีความรู้ต่างๆ ตลอดจนเทคนิคการปลูกฝัง การส่งเสริมการอ่านให้แก่เด็ก เยาวชน และตนเอง
นายไพบูลย์ อุปัติศฤงค์ นายก อบจ.ภูเก็ต กล่าวว่า “ปัจจุบันเยาวชนให้ความสนใจในการอ่านหนังสือน้อยมาก ซึ่งเห็นได้จากผู้เข้าร่วมงานในวันนี้ ฉะนั้น เราจำเป็นต้องส่งเสริมให้เด็ก เยาวชน และประชาชนทั่วไป มีนิสัยรักการอ่านให้มากยิ่งขึ้น และนอกจากนั้น ต้องสอนให้เด็ก และเยาวชน เลือกที่จะอ่านหนังสือด้วย ในการนี้ ต้องขอขอบคุณทางผู้จัดงาน บริษัท นานมีบุ๊คส์ รวมถึงคณาจารย์ ทุกท่าน ข้าราชการ และเจ้าหน้าที่ อบจ.ภูเก็ต และผู้มีส่วนเกี่ยวข้องทุกฝ่าย ที่ได้ให้ความร่วมมือในการจัดงานครั้งนี้ และขอให้อาจารย์ทุกท่าน จงใช้ทรัพยากรที่มีอยู่ ทำให้เด็กและเยาวชนเข้าร่วมงานนี้ให้ได้ ทั้งนี้ จึงมั่นใจว่าทางเจ้าหน้าที่ทุกท่านพร้อมที่จะให้ความรู้ตลอดงานทั้ง 3 วัน และเชื่อว่าหนังสือทุกเล่มที่อ่าน จะเป็นขุมทรัพย์แห่งปัญญาสำหรับทุกท่านอย่างแน่นอน”

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น