จำหน่ายอุปกรณ์แต่งรถ

วันพุธที่ 31 สิงหาคม พ.ศ. 2554

ตร.ฉลอง รวบอดีตอส.พร้อมของกลาง


เมื่อวันที่ 31 สิงหาคม 54 ที่ห้องประชุมสภ.ฉลอง อ.เมือง ภูเก็ต พ.ต.อ.กฤตภาศ เดชอินทรศร ผกก.สภ.ฉลอง อ.เมืองภูเก็ต พร้อมด้วย พ.ต.ท.จรัล บางประเสริฐ สว.สส.ร.ต.ท.มนัส วงษ์แก้ว และเจ้าหน้าที่ชุดจับกุม ได้ร่วมกันแถลงข่าวจับกุมนายประสิทธิ์ ทรัพย์ชุ่มชื่น อายุ 25 ปี พร้อมด้วยของกลางยาบ้า 12 เม็ด ยาไอซ์ 0.9 กรัม จับกุมได้ที่หน้าห้องเช้าไม่มีเลขที่ซอยโคกโตนด ม.8 ต.ฉลอง อ.เมือง จ.ภูเก็ต นายสุนทร พูลกลิ่น อายุ 39 ปี พร้อมด้วยของกลางยาบ้า 40 เม็ด ยาไอซ์ 1.2 กรัม โดยจับกุมได้ที่ ซอยนากก ม.5 ต.ฉลอง อ.เมือง จ.ภูเก็ต นางสาวจันทร์จิรา รักชีพ อายุ 28 ปี นางสาวบุญจันทร์ รองคัมภีร์ อายุ 34 ปี พร้อมด้วยของกลางยาไอซ์ 1.2 กรัม โดยจับกุมได้ที่บริเวณบ้านนากก ม.5 ต.ฉลอง อ.เมือง จ.ภูเก็ต
นายวิภาส หรือวัฒน์ หนูอยู่ไพร อายุ 38 ปี พร้อมด้วยของกลางยาไอซ์ 79.6 กรัม เครื่องชั่งแบบดิจิตอล 1 เครื่อง รถยนต์เก๋ง ยี่ห้อบีเอ็มดับเบิ้ลยู สีแดง หมายเลขทะเบียน ก6909 ภูเก็ต 1 คัน ถุงพลาสติกใสแบบดึงเปิดกดปิด 1 แพ็ค โดยจับกุมได้ที่หน้าบ้านเลขที่ 18/16 หมู่บ้านชนกานต์ ซอยนากก ม.5 ต.ฉลอง อ.เมือง จ.ภูเก็ต นายบุญเกียรติ กังแฮ อายุ 30 ปี อยุ่บ้านเลขที่ 53 ม.1 ต.อ่างทอง อ.ศรีนครินทร์ จ.พัทลุง พร้อมด้วยของกลาง ยาไอซ์ 22.3 กรัม เครื่องชั่งแบบดิจิตอล 1 เครื่อง ถุงพลาสติกใสแบบดึงเปิดกดปิด 1 แพ็ค โดยจับกุมได้ที่บริเวณหน้าบ้านเลขที่ 70/1 ซอยทรงคุณ ม.1 ต.ฉลอง อ.เมือง จ.ภูเก็ต นายกิติศักดิ์ วงศ์นาญาติ อายุ 19 ปี อยู่บ้านเลขที่ 63/101 ม.3 ต.รัษฎา อ.เมือง จ.ภูเก็ต พร้อมด้วยของกลางยาไอซ์ 2.2 กรัม โดยจับกุมได้ที่บริเวณวงเวียนห้าแยกฉลอง ต.ฉลอง อ.เมือง จ.ภูเก็ตและนายธุรานนท์ คำปลูก อายุ 29 ปี อยู่บ้านเลขที่ 128/353 ม.5 ต.รัษฎา อ.เมือง จ.ภูเก็ต พร้อมด้วยของกลางยาบ้า 380 เม็ด ยาไอซ์ 15.6 กรัม รถยนต์เก๋งยี่ห้อมาสด้า 2 สีเทา หมายเลขทะเบียน กน-4323 ภูเก็ต 1 คัน เครื่องชั่งแบบดิจิตอล 1 เครื่อง ถุงพลาสติกใส 2 แพ็ค โดยจับกุมได้ที่หน้าบ้านเลขที่ 18/16 หมู่บ้านชนการนต์ ซอยนากก ม. 5 ต.ฉลอง อ.เมือง จ.ภูเก็ต จึงควบคุมตัวทั้งหมดนำเนินคดีในข้อหามีสารเสพติดให้โทษประเภท 1 (ยาไอซ์-ยาบ้า) ไว้ในครอบครองเพื่อจำหน่ายโดยผิดกฎหมายต่อไป ซึ่งทั้งหมดให้การรับสารภาพยกเว้นนายบุญยเกียรติ กังแฮ ที่ไม่ยอมรับสารภาพ
ทั้งนี้ พ.ต.อ.กฤตภาศ เดชอินทรศร ผกก.สภ.ฉลอง อ.เมืองภูเก็ต ได้กล่าวว่า ในการจับกุมครั้งนี้สืบเนื่องจากที่รัฐบาลมีนโยบายให้เจ้าหน้าที่ตำรวจทุกสถานีเร่งปราบปรามยาเสพติด ทั้งผู้เสพ ผู้จำหน่าย ให้หมดสิ้น ซึ่งทางสภ.ฉลอง ก็ได้ขานรับนโยบายดังกล่าว พร้อมทั้งให้พ.ต.ท.จรัล บางประเสริฐ สว.สว.และเจ้าหน้าที่ชุดสืบสวนออกกวาดล้างเครือข่ายยาเสพติดในพื้นที่ ทั้งมีการตั้งจุดตรวจจุดสกัด ขอหมายตรวจค้นบ้านเป้าหมาย เป็นการเร่งปราบปรามเชิงรุก เพื่อไม่ให้กลุ่มเครือข่ายยาเสพติดแพร่ระบาด โดยการจับกุมผู้ต้องหา 7 คน ในครั้งนี้ สืบเนื่องจากเจ้าหน้าที่ชุดสืบสวนสืบทราบจากสายลับว่านายประสิทธิ์ ทรัพย์ชุมชื่น อายุ 25 ปี มีพฤติกรรมจำหน่ายสาเพติดในพื้นที่ ต.ฉลอง จึงได้วางแผนล่อซื้อ จนสามารถจับกุมตัวได้ดังกล่าว จากนั้นก็ทำการขยายผลจนสามารถจับกุมผู้ต้องหาได้ทั้งหมด ซึ่งทั้งหมดเป็นเครือข่ายยาเสพติดรายใหญ่ในจังหวัดภูเก็เต ที่ส่งยาเสพติดจำหน่ายทั้งนักท่องเที่ยว สาวบาร์เบียร์
สำหรับนายวิภาส หรือวัฒน์ หนูอยู่ไพร เคยเป็นเจ้าหน้าที่อาสาสมัครรักษาดินแดนจังหวัดภูเก็ต และเคยขับรถให้อดีตรองผู้ว่าราชการจังหวัดภูเก็ต แต่ในระยะหลังถูกให้ออกเนื่องจากมีพฤติกรรมไม่เหมาะสมและ ขณะที่เจ้าหน้าที่เข้าทำการจับกุมยังอ้างเป็นเจ้าหน้าอาสาสมัครรักษาดินแดนจังหวัดภูเก็ต (อส.จังหวัดภูเก็ต) พร้อมทั้งโชว์บัตรประจำตัวอาสาสมัครรักษาดินแดนให้เจ้าหน้าที่ดู โดยอ้างว่าเป็นเจ้าหน้าที่ทำงานเกี่ยวกับการปราบปรามยาเสพติด แต่เจ้าหน้าที่ไม่สนใจ และได้จับกุมตัวดำเนินคดีดังกล่าว

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น