จำหน่ายอุปกรณ์แต่งรถ

วันเสาร์ที่ 3 กันยายน พ.ศ. 2554

อบจ.ภูเก็ต ต้อนรับคณะกรรมการคัดเลือก อปท.


เมื่อวันที่ 2 กันยายน 2554 ที่ห้องประชุมสภาองค์การบริหารส่วนจังหวัดภูเก็ต นายไพบูลย์ อุปัติศฤงค์ นายกองค์การบริหารส่วนจังหวัดภูเก็ต พร้อมด้วยคณะบริหาร สมาชิกสภา หัวหน้าส่วนราชการ เจ้าหน้าที่ คณะแพทย์ จากโรงพยาบาล อบจ.ภูเก็ต และผู้มีเกียรติ ได้ให้การร่วมต้อนรับคณะกรรมการคัดเลือกองค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น ที่มีการบริหารจัดการที่ดี ประจำปีงบประมาณ 2554 ในรอบที่ 2
นายไพบูลย์ อุปัติศฤงค์ นายก อบจ.ภูเก็ต กล่าวว่า รู้สึกภูมิใจที่ทางคณะกรรมการคัดเลือกองค์กรปกครองส่วนท้องถิ่นที่มีการบริหารจัดการที่ดี ประจำปีงบประมาณ 2554 ได้มาตรวจเยี่ยมองค์การบริหารส่วนจังหวัดภูเก็ต ในครั้งนี้ สำหรับ อบจ.ภูเก็ต ได้บริหารจัดการโครงการต่างๆ โดยมีผลงานเป็นที่ประจักษ์หลายด้าน อาทิ โครงการรถโดยสารประจำทางสาธารณะ (โพถ้อง) อันเป็นหนึ่งในโครงการของ อบจ.ภูเก็ต ที่ได้รับความพึงพอใจจากประชาชนมากที่สุด นอกจากนี้ มีโครงการโรงพยาบาล อบจ.ภูเก็ต โครงการภูเก็ตแคร์ โครงการช่วยเหลือนักท่องเที่ยว Life Guard โครงการออกกำลังกายเพื่อสุขภาพโดยเทคนิคเต้าเต๋อซิ่นซี โครงการติดตั้งกล้องโทรทัศน์วงจรปิด (CCTV) เป็นต้น
อย่างไรก็ตาม โครงการทั้งหมดของ อบจ.ภูเก็ต จะเน้นการพัฒนาภูเก็ตให้เป็น “เมืองน่าอยู่ คู่คุณธรรม” ซึ่งใช้นโยบายทั้ง 8 ด้านในการบริหารงาน โดยยึดหลักความโปร่งใส จึงทำให้ อบจ.ภูเก็ต ได้รับรางวัลต่างๆ ได้แก่ รางวัลองค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น ด้านการป้องกันการทุจริต รางวัลพระปกเกล้า ด้านความโปร่งใส และการส่งเสริมการมีส่วนร่วมของประชาชน รางวัลนวัตกรรมท้องถิ่นไทย “รถโพถ้อง” รางวัลองค์กรที่ส่งเสริมด้านศาสนา ศิลปะ วัฒนธรรม และล่าสุด ได้รับรางวัลด้านการลดปัญหาอุบัติเหตุจราจร Prime Minister Road Safety Award เมื่อวันที่ 25 สิงหาคม 2554 ที่ผ่านมา ซึ่งถือเป็นความสำเร็จของจังหวัดภูเก็ต ที่เกิดจากความร่วมมือของทุกคน

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น