จำหน่ายอุปกรณ์แต่งรถ

วันพุธที่ 7 ธันวาคม พ.ศ. 2554

ตร.ฉลองรวบ 2 ผู้ต้องหาพร้อมยาไอซ์



เมื่อวันที่ 7 ธันวาคม 54 ที่ห้องประชุมสภ.ฉลอง อ.เมือง ภูเก็ต พ.ต.ท.จรัล บางประเสริฐ สารวัตรสืบสวนสอบสวนสถานีตำรวจภูธรฉลอง พร้อมด้วยเจ้าหน้าที่ชุดจับกุม ได้ร่วมกันแถลงข่าวการจับกุม นายสุทธิพงษ์ ชนะเลิศ อายุ 26 ปี ตำบลราไวย์ อ.เมือง จ.ภูเก็ต พร้อมของกลางยาเสพติดให้โทษประเภท 1 (ยาไอซ์) น้ำหนักรวม 21.9 กรัม โดยจับกุมภายในซอย 6 หมู่ที่ 1 ต.ฉลอง อ.เมือง จ.ภูเก็ต ก่อนนำตัวพร้อมของกลางส่งพนักงานสอบสวนเพื่อดำเนินคดีในข้อหามียาเสพติดให้โทษประเภท 1 (ยาไอซ์)ไว้ในครอบครองเพื่อจำหน่ายโดยผิดกฎหมาย
ทั้งนี้ในการจับกุมภายหลังจากเจ้าหน้าที่ไปตรวจสอบตามที่ได้รับแจ้งจากสายลับว่าบริเวณบ้านหลังดังกล่าว ได้มีกลุ่มวัยรุ่นได้จับกลุ่มมั่วสุม เมื่อเจ้าหน้าที่ไปถึงพบวัยรุ่นมีพฤติกรรมต้องสงสัยและวิ่งหนีเจ้าหน้าที่จึง ติดตามจับ กุมตัวได้พร้อมของกลางยาไอซ์น้ำหนัก 3.9 กรัมซุกซ่อนอยู่ในถุงที่ผู้ต้องหาถืออยู่ จากนั้นทางเจ้าหน้าที่ก็ได้นำตัวไปสอบสวนพร้อมทั้งขยายผลและตรวจค้นที่บ้านพักในพื้นที่หมู่ 1 ต.ราไวย์ อ.เมือง จ.ภูเก็ต ตรวจยึดของกลางยาไอซ์ได้อีก 18 กรัม ก่อนนำตัวไปดำเนินคดีต่อไป
นอกจากนี้ทางเจ้าหน้าที่ชุดดังกล่าวก็ได้เข้าตรวจค้นที่บังกะโลแห่งหนึ่งในพื้นที่หมู่ที่ 7 ต.ราไวย์ อ.เมือง จ.ภูเก็ต ภายหลังสืบทราบว่า บริเวณดังกล่าวมีกลุ่มวัยรุ่นมั่วสุมกัน และจากการเข้าตรวจสอบพบมีบุคคลต้องสงสัยกำลังจะหลบหนีเจ้าหน้าที่ตำรวจจึงได้เข้าควบคุมตัวและขอตรวจค้น ซึ่งจากการตรวจค้นพบของกลางยาเสพติดให้ โทษประเภท 1 (ยาไอซ์) น้ำหนัก 30.7 กรัม ซุกซ่อนอยู่ภายกระเป๋ากางเกงขาสั้นสีน้ำตาลด้านหน้าข้างซ้ายตัวที่ผู้ต้องหาสวมใส่ จากการตรวจสอบทราบชื่อนายชาญวุฒิ มโนมาศ อายุ 30 ปี อยู่หมู่ที่ 1 ต.ราไวย์ อ.เมือง จ.ภูเก็ต จึงควบคุมตัวพร้อมของกลางส่งพนักงานสอบสวน เพื่อดำเนินคดีในข้อหามียาเสพติดให้โทษประเภท 1 (ยาไอซ์)ไว้ในครอบครองเพื่อจำหน่ายโดยผิดกฎหมายต่อไป


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น