จำหน่ายอุปกรณ์แต่งรถ

วันพฤหัสบดีที่ 8 ธันวาคม พ.ศ. 2554

แม่เด็กหญิงร้องสื่อหลังลูกสาวหาย 3 วัน



เมื่อวันที่ 8 ธันวาคม 2554 นางสำรวย แสนทวีสุข อายุ 43 ปี อยู่บ้านเลขที่ 67/173 หมู่ 1 ตำบลวิชิต อ.เมืองภูเก็ต ร้องเรียนต่อสื่อมวลชน ว่า ลูกสาว ชื่อ ด.ญ.สมัชญา ญาณปัญญา ชื่อเล่นน้องปิ่น อายุ 12 ปี เรียนอยู่ชั้นประถมศึกษา ปีที่ 6/1 โรงเรียนอบจ.บ้านตลาดเหนือ อ.เมืองภูเก็ต อาศัยอยู่กับบิดาและปู่ย่า ที่บ้านเลขที่ 22 /24 หมู่ 1 ต.วิชิต อ.เมืองภูเก็ต เนื่องจากพ่อแม่แยกกันอยู่ ได้หายตัวออกจากบ้านไปตั้งแต่วันที่ 6 ธันวาคม ที่ผ่านมา และไม่มีการติดต่อกลับมาเลย
นางสำรวย กล่าวว่า ในวันดังกล่าว ลูกสาวไม่ได้ไปโรงเรียน โดยบอกกับปู่ว่ามีธุระ และได้ไปเล่นอินเตอร์เน็ตที่ร้านอินเทอร์เน็ตแห่งหนึ่งบริเวณปากซอยหล่อโรง อ.เมืองภูเก็ต จากนั้นก็หายตัวไป ซึ่งก็ได้ไปสอบถามเพื่อนสนิทของลูกสาวที่โรงเรียนก็ไม่มีใครทราบว่าหายไปไหน ทราบแต่ว่าในวันที่ 6 ลูกสาวไปเล่นเฟสบุ๊ค ที่ร้านอินเทอร์เน็ต เพราะรู้จักสนิทสนมกับเด็กภายในร้าน ตนจึงไปสอบถามเจ้าของและพนักงานร้านดังกล่าว ก็ไม่มีผู้ใด และทางร้านยังได้เปิดกล้องวงจรปิดให้ดู เห็นลูกสาวมาเล่นเน็ตที่ร้านจริง มีการเข้า-ออกจากร้าน 2-3 ครั้ง โดยภาพครั้งสุดท้ายที่น้องปิ่นเดินออกจากร้านไม่พบว่ามีอาการรีบร้อนหรือพิรุธแต่อย่างใด
นางสำรวย ยังระบุด้วยว่า ปกติลูกสาวชอบเล่นเฟสบุ๊คใช้ชื่อว่า Pinnee smile หลังจากลูกสาวหายตัวไป ได้ไปแจ้งความกับตำรวจที่ สภ.เมืองภูเก็ต แต่ก็ยังไม่ได้เบาะแส ขณะที่ญาติได้นำวันเดือนปีเกิดลูกสาว ไปให้หมอดูตรวจดวงชะตา หมอดูบอกว่าไปเที่ยวกับหญิงสาวเป็นทอมมีเงิน ส่วนหมอดูอีกคนบอกว่า ไปกับชายวัย 40 ปีที่เป็นเพื่อนบ้านมีอาชีพเป็นม้าทรงศาลเจ้าแห่งหนึ่ง และได้ไปสอบถามแล้วไม่พบพิรุธ จึงเชื่อว่าลูกสาวอาจจะมีคนลักพาตัวไป จึงขอวิงวอนตำรวจที่ทำคดีช่วยติดตามตัวเพื่อให้ลูกสาวได้กลับมาโดยเร็ว



ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น