จำหน่ายอุปกรณ์แต่งรถ

วันศุกร์ที่ 9 ธันวาคม พ.ศ. 2554

เตรียมงานเมืองลุงสังสรรค์ ปี 54



เมื่อเวลา 19.00 น.วันที่ 8 ธันวาคม2554 พ.ต.อ.โชติ ชิดไชย ผกก.สภ.เมืองภูเก็ต ในฐานะที่ปรึกษาสมาคมชาวเมืองลุงภูเก็ต พร้อมด้วยนายสัจจพล ทองสม นายกสมาคมชาวเมืองลุงภูเก็ต ร้อยตรียศวันต์ รักษ์นวลละออง ผู้ช่วยสัสดีจังหวัดภูเก็ต ประธานจัดงานเมืองลุงสังสรรค์ปี 2554 นางประนอม แก้วปราง ปลัดองค์การบริหารส่วนตำบลเกาะแก้ว เลขานุการการจัดงานฯ ร่วมแถลงข่าวการจัดงานเมืองสังสรรค์เมืองลุง ปี 2554 ซึ่งกำหนดให้มีขึ้นในวันที่ 23 ธันวาคม 2554 ที่บริเวณเวทีกลางสะพานหิน โดยมีนายสาธิต กลิ่นภักดี ท้องถิ่นจังหวัดภูเก็ต นายมานิตย์ อักษรกุล ผู้อำนวยการวิทยาลัยอาชีวศึกษาภูเก็ต นางศึกษาวดี จันทร์ชู อุปนายกสมาคมชาวเมืองลุงภูเก็ต และสมาชิกสมาคมชาวเมืองลุงภูเก็ต และสื่อมวลชนจังหวัดภูเก็ต ร่วมที่ร้านอาหารภูเก็ตซีฟู้ด เขตเทศบาลนครภูเก็ต
ร้อยตรียศวันต์ กล่าวว่า การจัดงานเมืองลุงสังสรรค์ ปี 2554 เพื่อร่วมพบปะสังสรรค์แลกเปลี่ยนทัศนคติของชาวเมืองลุงที่อาศัยอยู่ในจังหวัดภูเก็ต อีกทั้งยังเป็นการสร้างความรัก ความสามัคคี และความสามานฉันท์ของชาวเมืองลุงในจังหวัดภูเก็ต เพื่อนำเงินรายได้เป็นทุนการศึกษาแก่เด็กด้อยโอกาสในจังหวัดพัทลุงและภูเก็ต และยังเฉียดเงินรายได้ส่วนหนึ่งไปช่วยเหลือผู้ประสบภัยพิบัติ ไม่ว่าจะเป็นน้ำท่วม ภัยแห้ง ภัยหนาว และภัยอื่นๆ รวมถึงการรวมพลังของชาวเมืองลุงในจังหวัดภูเก็ตในการร่วมสร้างสรรค์กิจกรรมที่เป็นสาธารณกุศลให้ เกิดขึ้นแก่สังคมและประเทศไทย
สำหรับกิจกรรมภายในงานพบกับมโนราห์สมพงษ์น้อยดาวรุ่ง มโนราห์ประมวลศิลป์ นักร้องเพลงเพื่อชีวิตชื่อดังภาคใต้ และศิลปินพื้นบ้าน นอกจากนี้ยังมีกิจกรรมอื่นๆอีกหลายรายการ และชาวเมืองลุงที่มาร่วมงานมีโอกาสลุ้นหางบัตรรับรางวัลรถจักรยานยนต์ฮอนด้าเวฟ และรางวัลอื่นๆอีกมากมาย เป็นของขวัญปีใหม่กลับบ้านด้วย ในวันที่ 23 ธ.ค.บริเวณเวทีกลางสะพานหินภูเก็ต


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น