จำหน่ายอุปกรณ์แต่งรถ

วันศุกร์ที่ 9 ธันวาคม พ.ศ. 2554

ปิดการฝึกอบรมผู้กำกับลูกเสือสามัญ



เมื่อวันที่ 9 ธันวาคม 2554 ที่ค่ายลูกเสือจังหวัดภูเก็ต นายประวิต นวลนิรันดร์ ผู้อำนวยการฝึก เป็นประธานในพิธีปิดงานฝึกอบรมผู้กำกับลูกเสือสามัญ BTC รุ่นที่ 6 พร้อมมอบประกาศณียบัตร ให้กับครูโรงเรียนในสังกัดเทศบาลผู้รับการอบรม จำนวน 49 คน เพื่อเป็นการพัฒนาบุคลากร ด้านลูกเสือ และเป็นการสนองตอบนโยบายด้านการส่งเสริมกิจการลูกเสือของเทศบาลนครภูเก็ตให้เป็นรูปธรรม
ทั้งนี้กิจกรรมลูกเสือเป็นวิชาที่โรงเรียนต้องจัดการเรียนการสอนในชั้นประถมศึกษา ซึ่งอยู่ในกิจกรรมพัฒนาผู้เรียน ทุกโรงเรียนที่จะต้องมีการสอนวิชาลูกเสือ เพื่อช่วยให้นักเรียนมีระเบียบ วินัย มีความสามัคคี มีความรับผิดชอบตนเอง และมีสัมมาคารวะ การพัฒนากิจการลูกเสือ ผู้บังคับบัญชาลูกเสือจึงเป็นส่วนประกอบที่สำคัญ ที่จะทำให้การเรียนการสอนประสบความสำเร็จตามวัตถุประสงค์ของกิจการลูกเสือได้
เทศบาลนครภูเก็ตในฐานะรับผิดชอบด้านการจัดการศึกษา เห็นว่ากิจกรรมการฝึกอบรมวิชาผู้กำกับลูกเสือสามัญ (BTC) จะช่วยสร้างเสริมประสบการณ์ให้แก่พนักงานครูที่เข้ารับการอบรมได้เป็นอย่างมาก จึงได้จัดให้มีการฝึกอบรมวิชาดังกล่าวให้กับพนักงานครูในสังกัดเทศบาลนครภูเก็ต ขึ้นระหว่างวันที่ 7 – 9 ธันวาคม 2554 ซึ่งการฝึกอบรมในครั้งนี้ เทศบาลนครภูเก็ตได้เชิญวิทยากรที่มีความรู้ ความ สามารถทางด้านวิชาลูกเสือเป็นอย่างดี มาทำการฝึกอบรม และทบทวนความรู้ด้านวิชาลูกเสือให้กับพนักงานครูที่เป็นผู้บังคับบัญชาลูกเสือ เพื่อที่จะได้นำความรู้ที่ได้รับไปถ่ายทอดให้กับลูกเสือในโรงเรียนสังกัดเทศบาลนครภูเก็ต และพัฒนาคุณวุฒิด้านลูกเสือให้กับพนักงานครูให้สูงขึ้น 

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น