จำหน่ายอุปกรณ์แต่งรถ

วันพฤหัสบดีที่ 8 ธันวาคม พ.ศ. 2554

ทน.ภูเก็ตจัดแข่งขันกีฬาประเพณี



เมื่อวันที่ 3 ธันวาคม 2554 ที่สนามฟุตบอลภูเก็ตซ๊อคเกอร์ อารีน่า นางสาวสมใจ สุวรรณศุภพนา นายกเทศมนตรีนครภูเก็ต เป็นประธานพิธีเปิดการแข่งขันกีฬาประเพณี เชื่อมความความสามัคคี ระหว่างภาครัฐและเอกชน 6 ชมรม โดยมีคณะผู้บริหาร สมาชิกเทศบาล หัวหน้าส่วนราชการ และสมาชิกของชมรมต่างๆ ประกอบด้วย ชมรมตลาดสดสาธารณะ1 – 2, ร้านเสริมสวย, ชมรมร้านอาหาร, ชมรมแผงลอย, ผู้ประกอบการค้าบนลานเอนกประสงค์สะพานหิน เข้าร่วมการแข่งขันและเชียร์ เป็นจำนวนมาก
ทั้งนี้นางสาวสมใจ สุวรรณศุภพนา นายกเทศมนตรีนครภูเก็ต ได้กล่าวว่า ตามที่เทศบาลนครภูเก็ตมีนโยบายเพื่อส่งเสริมเยาวชนให้เล่นกีฬา เพื่อพัฒนาร่างกาย จิตใจ และส่งเสริมให้ประชาชนได้ออกกำลังกาย และห่างไกลยาเสพติด ฝ่ายกิจกรรมเด็กและเยาวชน สำนักการศึกษา จึงได้จัดทำโครงการแข่งขันกีฬาประเพณีเชื่อมความสามัคคีระหว่างเทศบาลนครภูเก็ต และหน่วยงานภาคเอกชน 6 ชมรม เพื่อเป็นการเชื่อมความสัมพันธ์ระหว่างองค์กร โดยชมรมต่างๆ ที่จะเข้าร่วมการแข่งขันกีฬาเชื่อมสามัคคี ประกอบด้วย คณะผู้บริหารและพนักงานเทศบาลนครภูเก็ต, ชมรมตลาดสดสาธารณะ1 – 2, ร้านเสริมสวย, ชมรมร้านอาหาร, ชมรมแผงลอย, ผู้ประกอบการค้าบนลานเอนกประสงค์สะพานหิน
สำหรับกีฬาที่จะแข่งขันมี 4 ประเภท คือ ฟุตบอล 7 คน ผู้บริหารเทศบาล – ชมรมผู้ประกอบการหญิง 6 ชมรม ฟุตบอลวัยรุ่น 7 คน ฟุตบอลอาวุโส 7 คน และกีฬาพื้นบ้าน เช่น ชักเย่อผสม ชาย 10 คน – หญิง 10 คน วิ่งผลัดกระสอบ ชาย – หญิง 8 x 50 เมตร วิ่งผลัดซุปเปอร์แมน ชาย – หญิง 8 x 50 เมตร ปิดตาตีหม้อ ชาย –หญิง และวิ่งผลัดหนีบขวดน้ำผสม ชาย – หญิง 4 x 25 เมตร โดยเทศบาลนครภูเก็ตคาดหวังว่า การจัดการแข่งขันกีฬา เชื่อมความสามัคคีในครั้งนี้จะก่อให้เกิดความเข้าใจอันดีต่อกันระหว่างประชาชน หน่วยงาน ชมรมต่างๆ และเทศบาล อันจะนำไปสู่การให้ความร่วมมือในการพัฒนาคุณภาพชีวิตด้านต่างๆ ของประชาชนในเขตเทศบาลนครภูเก็ตให้ดียิ่งขึ้นต่อไป


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น