จำหน่ายอุปกรณ์แต่งรถ

วันพฤหัสบดีที่ 8 ธันวาคม พ.ศ. 2554

นักเต้นในโลกไซเบอร์ โปรโมทท่องเที่ยวไทย



เมื่อวันที่ 8 ธันวาคม 54 ที่สนามกอล์ฟ มิชชั่นฮิลล์ ภูเก็ต กอล์ฟคลับ รีสอร์ทแอนด์สปา อ.ถลาง จ.ภูเก็ต ได้มีการถ่ายทำคลิปวีดีโอท่าเต้นในสนามกอล์ฟ ของนายแมทธิว ฮาร์ดิ้ง (Matthew harding) หรือที่รู้จักกันในนาม "แฮปปี้ แมท" (Happy Matt) ชาวอเมริกัน นักเต้นชื่อดังในโลกไซเบอร์ ซึ่งมีแฟนคลับที่คอยติดตามการเดินทางท่องเที่ยวจำนวนมากกว่า 1 ล้านคน ในฐานะพรีเซ็นเตอร์รณรงค์การท่องเที่ยวของประเทศไทย ภายใต้โครงการ Go. Thailand: ‘All that is missing is you’
ซึ่งจัดขึ้น เพื่อประชาสัมพันธ์แหล่งท่องเที่ยวของประเทศไทยภายหลังมหาอุทกภัยครั้งใหญ่ โดยเป็นการร่วมมือระหว่างการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย (ททท.) กับ บริษัท วีซ่า ประเทศไทย จำกัด และก่อนหน้านี้ได้มีการถ่ายทำที่บริเวณชายหาดกะรน อ.เมืองภูเก็ตด้วย ซึ่งได้รับความสนใจจากนักท่องเที่ยวที่อยู่บริเวณชายหาดเป็นอย่างมาก และมีบางรายได้เข้ามาสอบถามว่าใช่ "แฮปปี้ แมท" หรือไม่
อย่างไรก็ตามก่อนที่จะมีการเดินทางมาถ่ายทำท่าเต้นในบรรยากาศแหล่งท่องเที่ยวของ จ.ภูเก็ต ได้มีการถ่ายทำการเต้นในลักษณะต่างๆ ที่วังช้างอยุธยา จ.อยุธยา, แยกราชประสงค์, ย่านเยาวราช, เสาชิงช้าและสวนหลวง กรุงเทพมหานคร เพื่อเป็นการชักจูงนักท่องเที่ยวชาวต่างชาติให้มาท่องเที่ยวประเทศไทยมากยิ่งขึ้น โดยในโอกาสที่มีการถ่ายทำที่กรุงเทพมหานครนายสมบูรณ์ ครบธีรนนท์ ผู้จัดการ บริษัท วีซ่า ประเทศไทย จำกัด ผู้ริเริ่มโครงการฯ ได้นำนายแมทธิว ฮาร์ดิ้ง เข้าพบนายสุรพล เศวตเศรนี ผู้ว่าการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย (ททท.) ด้วย ทั้งนี้จะมีการนำวีดีโอที่ถ่ายทำดังกล่าวอัพโหลดเผยแพร่ผ่านทางยูทูปต่อไป
นายแมทธิว ฮาร์ดิง กล่าวถึงการเข้าร่วมเป็นพรีเซ็นเตอร์โครงการ Go. Thailand: ‘All that is missing is you’ กล่าวว่า เนื่องจากได้รับทราบถึงเหตุการณ์อุทกภัยครั้งใหญ่ของประเทศไทยซึ่งได้สร้างความเสียหายเป็นอย่างมาก ในฐานะที่ตนเป็นนักเดินทางท่องเที่ยว และมีความชื่นชอบแหล่งท่องเที่ยวในประเทศไทย จึงอยากเป็นส่วนหนึ่งในการประชาสัมพันธ์เชิญชวนให้ชาวต่างชาติเดินทางเข้ามาท่องเที่ยวในแหล่งท่องเที่ยวของประเทศ ซึ่งจากการที่ได้เดินทางไปถ่ายทำยังแหล่งท่องเที่ยวต่างๆ พบว่าขณะนี้สถานการณ์ต่างๆ กลับเข้าสู่ภาวะปกติแล้ว และมีความสวยงามเหมือนเดิม รวมทั้งความมีอัธยาศัยน้ำใจไมตรีของคนไทยในการต้อนรับผู้มาท่องเที่ยวอย่างอบอุ่น ซึ่งการถ่ายทำในสถานที่จริงจะเป็นการสร้างความเชื่อมั่นให้กับผู้ที่ยังมีความสงสัยมีความมั่นใจในการที่จะเดินทางเข้าท่องเที่ยวมากขึ้น
สำหรับแฮปปี้ แมท หรือ แมทธิว ฮาร์ดิง เป็นชาวอเมริกันที่เดินทางท่องเที่ยวไปรอบโลก และได้มีการถ่ายคลิปวีดีโอท่าเต้นในลักษณะต่างๆ ในแต่ละเมืองที่เขาเดินทางไปอัพโหลดไว้บนยูทูป จนโด่งดังและมียอดการเข้าชมคลิปวิดีโอของเขามากกว่าล้านคนด้วยกัน


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น