จำหน่ายอุปกรณ์แต่งรถ

วันศุกร์ที่ 16 มีนาคม พ.ศ. 2555

บัณฑิตน้อย ร.ร.อบจ.สาธิตร่วมพัฒนา



เมื่อวันที่ 15 มีนาคม 2555 ที่ศาลาประชาคม องค์การบริหารส่วนจังหวัดภูเก็ต นายมานพ ลีลาสุธานนท์ ปลัดองค์บริหารส่วนจังหวัดภูเก็ต เป็นประธานในพิธีมอบวุฒิบัตรแก่บัณฑิตน้อยที่จบการศึกษาชั้นอนุบาล ประจำปี 2554 ของโรงเรียน อบจ.สาธิตร่วมพัฒนา โดยมีนายอวยพร สกุลตัน ผู้อำนวยการกองการศึกษา ศาสนา และวัฒนธรรม อบจ.ภูเก็ต ข้าราชการ และเจ้าหน้าที่ อบจ.ภูเก็ต ตลอดจนคณะกรรมการสถานศึกษาขั้นพื้นฐาน ผู้บริหาร คณะครู และผู้ปกครอง เข้าร่วม
นางจันทร์สุวรรณ ตามภานนท์ ผู้อำนวยการโรงเรียน อบจ.สาธิตร่วมพัฒนา กล่าวว่า การศึกษาหลักสูตปฐมวัย ในการเตรียมความพร้อมก่อนวัยเรียน จากโรงเรียน อบจ.สาธิตร่วมพัฒนา ประจำปีการศึกษา 2554 ซึ่งปัจจุบันได้ให้ความสำคัญกับการพัฒนาเด็กและเยาวชนเป็นอย่างมาก โดยเน้นการมีส่วนร่วมจากทุกภาคส่วน ความรับผิดชอบสู่ท้องถิ่น โรงเรียน อบจ.สาธิตร่วมพัฒนา จึงได้มีการจัดการเรียนการสอนที่มุ่งเน้นพัฒนาผู้เรียนระดับปฐมวัยให้มีความพร้อมทั้งด้านร่างกาย อารมณ์ จิตใจ สังคม และสติปัญญา โดยผ่านกระบวนการเรียนการสอนแบบโครงการ (Project Approch) และเสริมสร้างให้เด็กปฐมวัยมีพัฒนาการอย่างสมดุล เป็นคนดี คนเก่ง มีความสุขและเติบโตเป็นพลเมืองที่ดี และเพื่อเป็นการเตรียมความพร้อมให้กับเด็กที่จะเข้ารับการศึกษาในระดับชั้นที่สูงต่อไป
ทางโรงเรียน อบจ.สาธิตร่วมพัฒนา จึงได้จัดกิจกรรมบัณฑิตน้อยขึ้น เพื่อให้เด็กเกิดความภาคภูมิใจที่จบการศึกษาระดับชั้นปฐมวัยจากโรงเรียน อบจ.สาธิตร่วมพัฒนา และเป็นขวัญกำลังใจให้กับเด็กเกิดความมุ่งมั่นที่จะศึกษาในระดับชั้นสูงต่อไป ซึ่งในปีการศึกษา 2554 มีเด็กที่ผ่านการศึกษาหลักสูตรปฐมวัยเตรียมความพร้อมในระดับก่อนวัยเรียนจากโรงเรียน อบจ.สาธิตร่วมพัฒนา จำนวน 36 คน
นายมานพ ลีลาสุธานนท์ ปลัด อบจ.ภูเก็ต กล่าวว่า ขอแสดงความชื่นชมและยินดีต่อความสำเร็จของนักเรียน โรงเรียน อบจ.สาธิตร่วมพัฒนา ทุกคนและรู้สึกภูมิใจแทนผู้ปกครอง คุณครู ที่มีส่วนร่วมในการปลูกฝังพัฒนาเด็ก เพื่อเตรียมพร้อมไว้สำหรับที่จะก้าวไปสู่ระดับที่สูงขึ้นและมีส่วนสำคัญอย่างยิ่งในการผลักดันให้นักเรียนประสบความสำเร็จ เนื่องจากการศึกษาเป็นการวางรากฐานที่ดี ที่ถูกต้อง ให้ตัวบุคคลทั้งด้าน ร่างกาย อารมณ์ จิตใจ สังคม สติปัญญา รวมทั้งส่งเสริมความมั่นคงของชีวิต ตลอดจนเป็นการพัฒนาประชากรของชาติ ให้มีความรู้ ทักษะพื้นฐานในการดำรงชีวิตอย่างมีคุณภาพ ทันต่อการเปลี่ยนแปลง และพร้อมที่จะก้าวไปสู่การเรียนรู้ในระดับที่สูงขึ้น ความสำเร็จที่เกิดขึ้นในวันนี้ แสดงให้เห็นว่านักเรียนได้ผ่านขั้นตอนการเรียนรู้ ได้มีทักษะชีวิต และได้รับประสบการณ์ในระดับหนึ่งแล้ว หวังว่าจะนำความสามารถ ทักษะต่างๆ ที่ได้รับ ไปใช้ให้เกิดประโยชน์กับการศึกษาในโอกาสต่อไป 




ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น