จำหน่ายอุปกรณ์แต่งรถ

วันจันทร์ที่ 12 มีนาคม พ.ศ. 2555

ภูเก็ตพร้อมรับประชุม ครม.สัญจร



เมื่อวันที่ 12 มีนาคม 2555 ที่อาคารสำนักงานอธิการบดีมหาวิทยาลัยสงขลานครินทร์ วิทยาเขตภูเก็ต นายตรี อัครเดชา ผู้ว่าราชการจังหวัดภูเก็ต เป็นประธานการประชุมติดตามความคืบหน้าความพร้อมด้านต่างๆ ของคณะกรรมการ 4 ชุด ที่ทางจังหวัดได้แต่งตั้งเพื่อการเตรียมความพร้อมรองรับ การประชุมคณะรัฐมนตรี นอกสถานที่ ที่จังหวัดภูเก็ต วันที่ 19 – 20 มีนาคมนี้ โดยมีนางสาวสมหมาย ปรีชาศิลป์ นายสมเกียรติ สังข์ขาวสุทธิรักษ์ นายจำเริญ ทิพญพงศ์ธาดา รองผู้ว่าราชการจังหวัดภูเก็ต ซึ่งมีรองศาสตราจารย์ ภูวดล บุตรรัตน์ รักษาราชการแทนรองอธิการบดีวิทยาเขตภูเก็ต ได้กล่าวถึงการจัดเตรียมสถานที่ และหัวหน้าส่วนราชการที่เกี่ยวข้องเข้าร่วมประชุม
ทั้งนี้นายตรี อัครเดชา ผู้ว่าราชการจังหวัดภูเก็ต ได้เน้นย้ำให้แต่ละหน่วยงานที่อยู่ภายใต้คณะกรรมการทั้ง 4 ชุด ดำเนินการตามแผนเพื่อให้การประชุมเป็นไปด้วยความเรียบร้อย ส่วนโครงการแผนงานต่าง ๆ ที่จังหวัดภูเก็ตและกลุ่มจังหวัดได้เตรียมนำเสนอ จะมีความชัดเจนภายหลังคณะกรรมการที่ปรึกษาทางเศรษฐกิจ สังคม หรือสภาพัฒน์ กลั่นกรองเรียบร้อยแล้ว
ขณะที่คณะกรรมการชุดอำนวยความสะกวด ที่มีนายสมเกียรติ สังข์ขาว สุทธิรักษ์ รองผู้ว่าราชการจังหวัดภูเก็ต เป็นประธาน ได้เตรียมความพร้อมรองรับการเดินทางมาล่วงหน้าของรัฐมนตรีกระทรวงต่างๆ รวมไปถึงคณะที่ตามมาภายหลัง มีการตั้งศูนย์ประสานงานอำนวยความสะดวกที่ท่าอากาศยานภูเก็ต นอกจากนี้ได้รายงานความคืบหน้า การเตรียมการจัดงานโอทอป 4 ภาค ที่สะพานหิน ซึ่งในเย็นวันที่ 19 มีนาคมนายกรัฐมนตรีจะเป็นประธานเปิดงาน การประสานกับแต่ละกระทรวงเพื่อจัดทำเสื้อบาติก 150 ตัว มอบแด่นายกรัฐมนตรีและคณะรัฐมนตรี การจัดทำของที่ระลึกมอบแก่คณะรัฐมนตรีรวมถึงผู้ติดตามโดยเป็นหลวงพ่อแช่ม วัดฉลองที่จัดสร้างในโอกาส จัดหาเงินสมทบทุนเป็นเจ้าภาพจัดกีฬาเยาวชนภูเก็ตเกมส์ การเตรียมความพร้อมจัดงานเลี้ยงคณะรัฐมนตรีในค่ำวันที่ 19 มีนาคมที่โรงแรม ฮิลตัน ภูเก็ต อาคาเดีย รีสอร์ท แอนนด์สปา รวมไปถึงเตรียมความพร้อมด้านการแสดงด้วย
ภายหลังการประชุม นายจำเริญ ทิพญพงศ์ธาดา รองผู้ว่าราชการจังหวัดภูเก็ต ได้ตรวจสถานที่จัดประชุมคณะรัฐมนตรี ณ ตึกอธิการบดี ฯ โดยที่ชั้น 5 ซึ่งเป็นโถงใหญ่ มีการตกแต่งสำหรับเป็นห้องประชุม ห้องรับรองนายกรัฐมนตรี และห้องรับประทานอาหาร ส่วนชั้นที่ 4 เป็นห้องสำหรับรองรับบุคคลสำคัญที่จะเข้าร่วมชี้แจง ชั้นที่ 3 จัดไว้สำหรับสื่อมวลชน และการรักษาความปลอดภัย พร้อมทั้งเน้นย้ำการเตรียมระบบสื่อสาร และระบบไฟฟ้าสำรองไว้ให้พร้อม

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น