จำหน่ายอุปกรณ์แต่งรถ

วันพุธที่ 14 มีนาคม พ.ศ. 2555

“ไตรรงค์” นั่งประธานสภาทต.ศรีสุนทร



เมื่อวันที่ 14 มีนาคม 2555 ที่ห้องประชุมเทศบาลตำบลศรีสุนทร อ.ถลาง จ.ภูเก็ต ได้มีการประชุมสภาเทศบาลตำบลศรีสุนทร ครั้งแรก ประจำปี พ.ศ.2555 โดยมีนายตรี อัครเดชา ผู้ว่าราชการจังหวัดภูเก็ต กล่าวเปิดการประชุมฯ ทั้งนี้เพื่อทำการคัดเลือกประธาน รองประธานและเลขานุการสภาฯ นอกจากนี้ยังได้มีการกำหนดสมัยประชุมสภาสามัญประจำปี 2555 และกำหนดวันเริ่มประชุมสมัยประชุมสามัญประจำปีสมัยแรกของปีถัดไป 
รวมทั้งการคัดเลือกคณะกรรมการตรวจรายงานการประชุมและคณะกรรมการแปรญัตติร่างข้อบัญญัติ โดยมีสมาชิกสภาเทศบาลตำบลศรีสุนทร ทั้งสองเขตเลือกตั้งจำนวน 12 คน นายวรวุฒิ ทรงยศ นายกเทศมนตรีตำบลศรีสุนทร ฝ่ายบริหารฯ กำนันผู้ใหญ่บ้านในพื้นที่ ตลอดจนนายสาธิต กลิ่นภักดี ท้องถิ่นจังหวัดภูเก็ต นางสมใจ ทองสมบัติ ปลัดเทศบาลตำบลศรีสุนทร ตลอดจนเจ้าหน้าที่เทศบาลฯ ที่เกี่ยวข้องเข้าร่วม
โดยนายตรี กล่าวเปิดการประชุมสภาฯ ว่า ด้วยรัฐมนตรีว่าการกระทรวงมหาดไทย ได้ลงนามในประกาศกระทรวงมหาดไทย จัดตั้งองค์การบริหารส่วนตำบลศรีสุนทรเป็นเทศบาลตำบลศรีสุนทร ตั้งแต่วันที่ 7 ตุลาคม 2554 เป็นต้นมา และผู้อำนวยการเลือกตั้งประจำเทศบาลตำบลศรีสุนทร ได้ประกาศให้มีการเลือกตั้งสมาชิกสภาเทศบาลและนายกเทศมนตรีตำบลศรีสุนทร โดยกำหนดวันเลือกตั้งเมื่อวันที่ 18 กุมภาพันธ์ 2555 และคณะกรรมการการเลือกตั้งได้ประกาศผลการเลือกตั้งสมาชิกสภาเทศบาลตำบลศรีสุนทรครบทั้งสองเขตเลือกตั้ง จำนวน 12 คน ในคราวประชุมครั้งที่ 23/2555 เมื่อวันที่ 6 มีนาคมที่ผ่านมา และได้กำหนดให้มีการประชุมดังกล่าว ซึ่งเป็นไปตามมาตรา 24 วรรคสอง แห่งพระราชบัญญัติเทศบาล พุทธศักราช 2496 แก้ไขเพิ่มเติมถึง (ฉบับที่ 13) พุทธศักราช 2552
อย่างไรก็ตามขอแสดงความยินดีกับสมาชิกสภาฯ ที่ได้รับการเลือกตั้ง และหวังเป็นอย่างยิ่งว่าจะปฏิบัติหน้าที่ด้วยความซื่อสัตย์สุจริต และปฏิบัติหน้าที่เพื่อประโยชน์ของประชาชนในเขตเทศบาลตำบลศรีสุนทรตลอดไป นายตรีกล่าว
ทั้งนี้หลังจากการเปิดประชุมสภาฯ อย่างเป็นทางการแล้ว ก็ได้มีการเลือกประธานสภาฯ ซึ่งมีผู้เสนอชื่อนายไตรรงค์ คำวิเศษณ์ เพียงคนเดียว จึงได้รับการเลือกให้เป็นประธานไปโดยปริยาย ในส่วนของรองประธานฯ ได้แก่ นายพงศกร จินะเสนา และเลขานุการสภาฯ ได้แก่ นายสุธรรม มุขพันธ์ 
 


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น