จำหน่ายอุปกรณ์แต่งรถ

วันจันทร์ที่ 12 มีนาคม พ.ศ. 2555

งานแสดงเรือนานาชาติภูเก็ต “PIMEX 2012”



นายแอนดี้ ดาวเดน ผู้อำนวยการ งานแสดงเรือนานาชาติภูเก็ต ครั้งที่ 9 ประจำปี 2555 หรือ Phuket International Boat Show 2012 (PIMEX2012) เปิดเผยว่า สำหรับงาน PIMEX 2012 จัดโดยอินฟอร์มา ยอชท์ กรุ๊ป ซึ่งเป็นธุรกิจหนึ่งของบริษัท อินฟอร์มา (มหาชน) จำกัด ที่ดำเนินธุรกิจเกี่ยวกับการจัดมารีนอีเว้นท์และการล่องเรือ โดยกำหนดจัดขึ้นในระหว่างวันที่ 29 มีนาคม -1 เมษายน 2555 นี้ ที่รอยัล ภูเก็ต มารีน่า ต.เกาะแก้ว อ.เมืองภูเก็ต ทั้งนี้เพื่อเป็นการแสดงให้เห็นถึงศักยภาพและความพร้อมของจังหวัดภูเก็ตในการรองรับกลุ่มนักท่องเที่ยวที่จะเข้ามา ตลอดจนเพื่อกระตุ้นตลาดเรือสำราญกีฬาหรือเรือยอช์ทต่างๆ ซึ่งนำมาจัดแสดงทั้งในน้ำและบนบก สินค้าใหม่ๆ ที่เกี่ยวข้องกับด้านเรือและไลฟ์สไตล์เรือ รวมถึงโครงการที่พักฮอลิเดย์โฮมใน จ.ภูเก็ตด้วย
“ในปีนี้ผู้ที่เข้ามาชมงานและผู้ที่ต้องการซื้อเรือจะได้สัมผัสกับเรือแบรนด์ชั้นนำและมีคุณภาพสูงที่เคยจัดแสดงในงานแสดงเรือระดับโลกอย่าง โมนาโค (Monaco), คานส์ (Cannes) และฟอร์ท ลอเดอร์เดล (Fort Lauderdale) โดยมีตั้งแต่เรือขนาด 20 ฟุต ถึงเรือหรูขนาด 92 ฟุต ทั้งเรือยอช์ท เรือใบหลากหลายขนาดและราคานอกจากนี้ยังมีสินค้าและบริการทุกอย่างที่เกี่ยวกับการแล่นเรือ รวมทั้งผู้ที่ชื่นชอบไลฟ์สไตล์เรือมากมาย”
นายแอนดี้ ดาวเดน กล่าวด้วยว่า ไฮไลท์งานของงานในปีนี้ค่อนข้างหลากหลาย โดยเฉพาะการเข้ามาจัดแสดงเรือของบริษัทที่มีชื่อเสียงจากหลายประเทศ อาทิ จีน ออสเตรเลีย อิตาลี ฝรั่งเศส เป็นต้น ไม่ว่าจะเป็นบริษัท เฟอร์เรททิ กรุ๊ปและบริษัท ลี มารีน นำเรือเพอร์ชิง 92 (Pershing 92) ซึ่งเป็นเรือหรูขนาดใหญ่, บริษัท เดอรานี ยอชท์ นำเรือ แฟร์ไลน์ สแควร์ดอน 78 คัสตอม (Fairline Squadron 78 Custom) มาโชว์เป็นครั้งแรกในเอเชีย, ซันซีกเกอร์ จัดแสดงเรือยอช์ท สุดหรูสามรุ่นใหม่ล่าสุด แมนฮัตตัน 73, 63 และ 53 (Manhattan 73, 63 and 53), ปริ้นเซส ยังได้นำเรือไฮไลท์อย่าง เอเชีย พรีเมียร์ วี 52 (Asia Premieres V52), พี60 (P60) หรือเรือยอช์ทสุดหรูอย่าง 72 เอ็มวาย (72MY) ส่วนเรือขนาดกลางจะมีทั้งเฌอโน 57(Jeanneau 57), เพรสติช 440เอส (Prestige 440S) ทาร์ทัน 4000 (Tartan 4000) ซึ่งเพิ่งได้รับรางวัลสุดยอดเรือแห่งปีระดับโลก มาร่วมโชว์ครั้งแรกในเอเชีย นอกจากนี้ยังมีการเปิดตัวทางเลือกการเป็นเจ้าของเรือแบบ Fractional Boat Ownership หรือกรรมสิทธิ์ร่วมโดย แอ๊บโซลูท เวิลด์ กรุ๊ป ด้วย
อย่างไรก็ตามนายแอนดี้ ดาวเดน ยังกล่าวเพิ่มเติมด้วยว่า ในปีที่ผ่านมามีผู้เข้าร่วมงานจากกว่า 15 ประเทศทั่วโลก โดยเฉพาะเป็นประเทศนอกทวีปเอเชีย อาทิ รัสเซียเป็นตลาดใหญ่และคาดว่าจะเป็นตลาดที่เติบโตมากที่สุดในปีนี้ด้วย นอกจากการวางกลยุทธ์และเน้นกลุ่มเป้าหมายชาวรัสเซียแล้ว ยังพุ่งเป้าการเพิ่มผู้เข้าชมงานจากสิงคโปร์ ฮ่องกง ตลอดจนชาวต่างชาติที่อาศัยและทำงานอยู่ในภูมิภาคนี้







ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น