จำหน่ายอุปกรณ์แต่งรถ

วันเสาร์ที่ 28 เมษายน พ.ศ. 2555

หนุ่มใหญ่ตอดเที่ยวหญิงยามเที่ยงดับ



เมื่อวันที่ 27 เมษายน 2555 พ.ต.ต.สากล ไกรนรา สารวัตรเวรสภ.เมืองภูเก็ต รับแจ้งจากชาวบ้านว่า มีคนเสียชีวิตที่ห้องแถวเช่าเลขที่ 35 ห้องหมายเลข 5 พูนผลซอย 11 ต.ตลาดใหญ่ อ.เมือง จ.ภูเก็ต ขอให้เดินทางไปตรวจสอบด้วย หลังจากได้รับแจ้งจึงรายงานให้ผู้บังคับบัญชาทราบ จากนั้นก็ได้เดินทางไปตรวจสอบที่เกิดเหตุพร้อมด้วย พ.ต.ท.ประวิทย์ เอ่งฉ้วน สว.สส.และเจ้าหน้าที่มูลนิธิกุศลธรรมภูเก็ต



ที่เกิดเหตุอยู่ในซอย 11 ที่บริเวณหน้าห้องแถวเช่าเลขที่ 35 เห็นรถจักรยานยนต์ ยี่ห้อซูซูกิ รุ่นสแมช สีน้ำเงิน หมายลขทะเบียน กลย-655 ภูเก็ต จอดอยู่ 1 คัน เจ้าหน้าที่จึงเดินเข้าไปตรวจสอบภายในพบว่าภายในห้อแถวดังกล่าวแบ่งซอยเป็นห้องเล็กๆ หันหน้าเข้าหากันจำนวน 18 ห้อง ที่บริเวณห้องหมายเลข 5 พบประตูเปิดอ้าอยู่ แต่ไม่พบว่ามีผู้ใดอยู่ภายใน พบเพียงผ้าขนหนู 1 ผืน เสื้อแขนสั้น 1 ตัว วางอยู่บนเตียง ที่บริเวณหัวเตียงพบกระป๋องโค้ก 1 กระป๋อง เบียร์ช้าง 1 กระป๋อง วางอยู่


เจ้าหน้าที่จึงเข้าไปตรวจสอบที่บริเวณด้านหลังของห้องดังกล่าว พบว่ามีการต่อเติมเป็นห้องอาบน้ำ ที่ประตูห้องน้ำเจ้าหน้าที่พบศพนายหงษ์ แสงเงิน อายุ 54 ปี อยู่บ้านเลขที่ 10/11 ถนนกระ ต.ตลาดใหญ่ อ.เมือง จ.ภูเก็ต นั่งพับเพียบคาประตู สภาพไม่สวมเสื้อ สวมผ้าขนหนู 1 ผืน ในกำมือถือกางเกงขาสั้นสีเทา 1 ตัว สภาพมีน้ำลายฟูมปาก เจ้าหน้าที่คาดว่าเสียชีวิตมาแล้วประมาณ 1 ชั่วโมง เจ้าหน้าที่ จึงได้จัดทำบันทึกสถานที่เกิดเหตุ ก่อนที่จะมอบศพให้เจ้าหน้าที่มูลนิธิกุศลธรรมนำส่งรพ.วชิระภูเก็ต เพื่อให้แพทย์เวรได้ทำการชันสูตรโดยละเอียดอีกครั้ง


ทั้งนี้จากการสอบสวนก่อนเกิดเหตุนายหงส์ แสงเงิน อายุ 54 ปี ขับรถจักรยานยนต์ท่ามกลางแสงแดดที่ร้อนจัด เพื่อหวังเสพสุขกับสาวงามแห่งเมืองเหนือที่คุ้นเคยกันมาก่อนในราคา 500 บาท จากนั้นก็ได้จูงมือสาวเข้าห้องที่เกิดเหตุ เมื่อถึงห้องได้ถอดเสื้อผ้าเหลือเพียงกางเกงในตัวเดียวยังไม่ทันทำอะไรกัน จู่ๆผู้ตายเกิดอาการหายใจไม่ออก พร้อมทั้งขอตัวเข้าห้องน้ำ เพื่ออาการจะดีขึ้น จากนั้นผู้ตายก็ได้เดินเข้าห้องน้ำ โดยที่มือยังถือกางเกงและผ้าขนหนูไปด้วย เมื่อเดินถึงประตูห้องน้ำ ผู้ตายก็ได้ทรุดลงไปกองกับพื้นโดยมีน้ำลายฟูมปาก จึงได้แจ้งให้เจ้าหน้าที่มาตรวจสอบ เบื้องต้นเจ้าหน้าที่คาดว่าผู้ตายน่าจะมีโรคประจำตัวหลายโรค จึงเกิดอาการหน้ามืดเป็นลมเสียชีวิตหรืออากาศที่ร้อนจัด อาจจะทำให้หน้ามืดเสียชีวิตดังกล่าว 

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น