จำหน่ายอุปกรณ์แต่งรถ

วันพุธที่ 25 เมษายน พ.ศ. 2555

ทน.ภูเก็ต จัดกิจกรรมเนื่องในวันเทศบาล



เมื่อวันที่ 24 เมษายน 2555 ที่ห้องประชุมชั้น 7 สำนักงานเทศบาลนครภูเก็ต ทางเทศบาลนครภูเก็ตโดยการนำของนางสาวสมใจ สุวรรณศุภพนา นายกเทศมนตรีนครภูเก็ต คณะผู้บริหาร สมาชิกสภา หัวหน้าส่วนราชการ เจ้าหน้าที่พนักงาน ลูกจ้าง ได้จัดกิจกรรมทำบุญตักบาตร เนื่องในวันเทศบาล เพื่อให้บุคลากรของเทศบาลทุกภาคส่วน ได้ทำกิจกรรมร่วมกันเนื่องใน “วันเทศบาล” 


ทั้งนี้นางสาวสมใจ สุวรรณศุภพนา นายกเทศมนตรีนครภูเก็ต ได้กล่าวว่า ในวันที่ 24 เมษายนของทุกปี เป็นวันเทศบาล ซึ่งเป็นผลมาจากการที่กระทรวงมหาดไทย ได้ประกาศเมื่อวันที่ 4 กรกฎาคม 2532 กำหนดให้วันที่ 24 เมษายน ของทุกปีเป็นวันเทศบาล เพื่อให้เทศบาลทั่วปะเทศได้ตระหนักถึงบทบาทหน้าที่ที่จะต้องพัฒนาตน พัฒนางาน และทุ่มเทพลังในการปฎิบัติหน้าที่ เพื่อให้เกิดประโยชน์แก่ประชาชน ตามนโยบายแก่ผู้บริหาร และเป็นไปตามแนวทางแห่งธรรมาภิบาล หรือการบริหารจัดการที่ดี โดยประชาชนมีส่วนร่วม ไม่ว่าจะร่วมคิด ร่วมทำ หรือร่วมตรวจสอบ เพื่อให้บรรลุปรัชญาแห่งรากฐานประชาธิปไตยของเทศบาล


สำหรับในปีนี้ เทศบาลนครภูเก็ต ได้จัดกิจกรรมโดยการปะประกอบพิธีทำบุญตักบาตร ถวายจตุปัจจัยไทยธรรม แด่พระภิกษุ พร้อมรับศีล รับพร เพื่อความเป็นสิริมงคล ได้ร่วมกันรำลึกถึงความสำเร็จและความเป็นมาของการก่อกำเนิด วันเทศบาล และตั้งใจทำงานเพื่อการพัฒนาบ้านเมือง และบำบัดทุกข์ บำรุงสุขของประชาชนในพื้นที่ด้วยความรับผิดชอบอย่างเต็มที่เพื่อให้ประชาชนได้มีคุณภาพชีวิตและความเป็นอยู่ที่สะดวกสบาย ใช้ชีวิตอย่างมีความสุขตลอดไป 









ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น