จำหน่ายอุปกรณ์แต่งรถ

วันเสาร์ที่ 19 พฤษภาคม พ.ศ. 2555

“มหกรรมสุขภาพ 17 ปี สุขภาพดีตลอดปีมังกร”



เมื่อวันที่ 19 พฤษภาคม ที่ผ่านมา ณ บริเวณลานกิจกรรมชั้น 1 รพ.กรุงเทพภูเก็ต นพ.ศักดิ์ แท่นชัยกุล นายแพทย์สาธารณสุข จังหวัดภูเก็ต เป็นประธานเปิดงาน “มหกรรมสุขภาพ 17 ปี สุขภาพดีตลอดปีมังกร” ที่จัดขึ้นเนื่องในโอกาสครบรอบ 17 ปี ของโรงพยาบาล พร้อมกล่าวแสดงความยินดี และชื่นชมการให้บริการทางการแพทย์และพยาบาลว่าเป็นโรงพยาบาลไทย ที่มีมาตรฐานการรักษาระดับโลก มีการพัฒนาคุณภาพอย่างต่อเนื่อง 

จนกระทั่งได้รับการรับรองมาตรฐานจากองค์กรต่างๆ มากมาย ทั้งในระดับประเทศและระดับโลก ถือเป็นเรื่องที่น่าภาคภูมิใจเพราะนอกจากจะทำให้ประชาชนในท้องถิ่น และพื้นที่ใกล้เคียง รวมถึงนักท่องเที่ยว มีสถานพยาบาลที่สามารถไว้วางใจในการดูแลรักษาสุขภาพและอนามัยของครอบครัวแล้ว ยังถือเป็นโรงพยาบาลต้นแบบในการพัฒนาคุณภาพโรงพยาบาลให้กับสถานพยาบาลอื่นๆ อีกด้วย

ขณะที่นพ.ณรงค์ฤทธิ์ ฮาวรังษี ผู้อำนวยการโรงพยาบาล ได้กล่าวถึงการจัดงานครบรอบ 17 ปี ในครั้งนี้ว่า “ปีนี้เป็นปีมังกร ซึ่งเป็นสัตว์มงคลตามความเชื่อของชาวตะวันตกและชาวภูเก็ต ทางโรงพยาบาลจึงได้ส่งเสริมให้ประชาชนได้ดูแลตนเองและคนใกล้ชิดให้มีสุขภาพดีตลอดปีอันเป็นมงคลนี้ ด้วยการจัดมหกรรมสุขภาพ ตั้งแต่วันที่ 19 พ.ค. – 3 มิ.ย. รวมระยะเวลา 2 สัปดาห์ โดยมีบรรยากาศการจำหน่ายชุดตรวจสุขภาพและบริการพิเศษต่างๆ ในราคาประหยัด เช่น ชุดตรวจสุขภาพพื้นฐาน ชุดตรวจสุขภาพแบบครบครัน ที่เหมาะสำหรับผู้สูงอายุ หรือผู้ที่มีความเสี่ยงในการเป็นโรคประจำตัวต่างๆ ชุดตรวจแบบเจาะลึกเพื่อคัดกรองโรคมะเร็ง การจำหน่ายเวชภัณฑ์กายภาพ บูธจำหน่ายสินค้าพื้นเมืองจากร้านค้าในท้องถิ่น

และกิจกรรมที่น่าสนใจอีกหลากหลาย เพื่อสร้างความสุขทั้งทางกายและทางใจให้แก่ผู้เข้าร่วมงาน อาทิ วันเสาร์ที่ 19 พ.ค. เวลา 14.00 น. ร่วมฟังธรรมบรรยาย หัวข้อ “ทางเดินแห่งชีวิต” โดยพระอาจารย์ประสิทธิ์ สีลคุโณ เจ้าอาวาสวัดสระเภา จ.นครศรีธรรมราช ชมมินิคอนเสิร์ต “อารมณ์ดี กับ เจนนิเฟอร์ คิ้ม” ในวันศุกร์ที่ 25 พ.ค. เวลา 19.00 น. และคุยเรื่องสุขภาพกับหมอโอ๊ค สมิทธิ์ และหมอแอม” ในวันอาทิตย์ที่ 27 พ.ค. เวลา 10.00 น. เป็นต้น ผู้ที่สนใจสามารถเข้าร่วมกิจกรรมต่างๆ ได้โดยไม่เสียค่าใช้จ่าย

รพ.กรุงเทพภูเก็ต เป็นโรงพยาบาลในเครือข่ายรพ.กรุงเทพ ซ. ศูนย์วิจัย ซึ่งเป็นเครือข่ายที่ใหญ่ที่สุดในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ เปิดให้บริการเมื่อวันที่ 22 พฤษภาคม 2538 เพื่อให้บริการด้านสุขภาพ ตั้งแต่การให้ความรู้ด้านสุขภาพ การรักษาพยาบาล ไปจนถึงการรักษาโรคซับซ้อนแก่ประชาชน ผสานเข้ากับการนำเทคโนโลยีทันสมัยควบคู่ไปกับการให้บริการที่ดี รวมทั้งส่งเสริมกิจกรรมอันเป็นประโยชน์ต่อสังคมให้เกิดขึ้นอย่างต่อเนื่อง

อีกทั้งยังมุ่งเน้นการพัฒนาคุณภาพการรักษาพยาบาลและบริการ จนได้รับการรับรองมาตรฐาน HA-Thailand และมาตรฐาน JCI (Joint Commission International, USA) จากองค์กรควบคุมคุณภาพสถานพยาบาลที่ใหญ่ที่สุดในโลก ประเทศสหรัฐอเมริกา ซึ่งนับเป็นโรงพยาบาลแห่งแรกและแห่งเดียวในภาคใต้ที่ผ่านการรับรองดังกล่าว



 

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น