จำหน่ายอุปกรณ์แต่งรถ

วันเสาร์ที่ 19 พฤษภาคม พ.ศ. 2555

ซ้อมแผนป้องกันอัคคีภัย-แผ่นดินไหว



เมื่อวันที่ 17 พฤษภาคม 2555 ที่บริเวณลานลม ชั้น 1 ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเฟสติวัลภูเก็ต นางสาววิไลพร ปิติมานะอารี ผู้อำนวยการศูนย์การค้าเซ็นทรัลเฟสติวัลภูเก็ต เป็นประธานการฝึกซ้อมดับเพลิงและอพยพแผ่นดินไหว ซึ่งจัดโดย เซ็นทรัลเฟสติวัลภูเก็ต ร่วมกับศูนย์ป้องกันสาธารณภัยจังหวัดภูเก็ต 


เพื่อเตรียมความพร้อมในการอพยพพนักงานและลูกค้า ด้วยแผนเสมือนจริง หวังยกระดับมาตรการดูแลความปลอดภัยนักท่องเที่ยว โดยมีนายสันต์ จันทรวงศ์ ป้องกันและบรรเทาสาธารณภัยจังหวัดภูเก็ต นายปนัสย์ พุกโพธิ์ ผู้จัดการห้างสรรพสินค้าเซ็นทรัลภูเก็ต ร่วมกับเจ้าหน้าที่หน่วยกู้ภัย หน่วยแพทย์พยาบาล และพนักงานศูนย์การค้าเซ็นทรัลเฟสติวัลภูเก็ต เข้าร่วมทำกิจกรรมกันอย่างคับคั่ง


นางสาววิไลพร กล่าวว่า เนื่องจากก่อนหน้านี้จังหวัดภูเก็ต ต้องประสบกับภัยพิบัติแผ่นดินไหว ทำให้ประชาชนเกิดความแตกตื่น โดยเฉพาะศูนย์การค้าของเรามีลูกค้าเข้ามาท่องเที่ยวจำนวนมาก ทั้งนักท่องเที่ยวชาวไทย และชาวต่างชาติ การเตรียมซ้อมแผนหนีภัย และให้ความช่วยเหลือลูกค้า จึงเป็นภารกิจที่เราต้องดำเนินการอย่างเร่งด่วน และเมื่อเกิดสถานการณ์ขึ้นจริง ทางศูนย์การค้าจะสามารถรับมือได้อย่างมีประสิทธิภาพ 


ในโอกาสนี้จึงต้องการให้พนักงานทุกฝ่ายของเรา ร่วมกันซ้อมแผนเสมือนจริง และมีสติอยู่ตลอดเวลา เพื่อรับมือกับอัคคีภัยหรือแผ่นดินไหว ที่สามารถเกิดขึ้นได้ตลอดเวลา นอกจากนั้นยังเป็นการสร้างความมั่นใจให้กับลูกค้าว่า ที่เซ็นทรัลเฟสติวัลภูเก็ตมีระบบดูแลภัยพิบัติที่ดีเยี่ยม 






ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น