จำหน่ายอุปกรณ์แต่งรถ

วันอังคารที่ 15 พฤษภาคม พ.ศ. 2555

แอร์เอเชีย รุกตลาดกลุ่มราชการ



เมื่อวันที่ 15 พฤษภาคม 2555 ที่ห้องรับรองศาลากลางจังหวัดภูเก็ต นายจำเริญ ทิพญพงศ์ธาดา รองผู้ว่าราชการจังหวัดภูเก็ต เป็นประธานการประชุมนำเสนอบริการสายการบิน AirAsia Go Government โดยมี นางปุณยวีร์ ทองศิริเศรษฐ์ ประชาสัมพันธ์จังหวัดภูเก็ต นายวิรัช พาที ผอ.กกท.ภูเก็ต นางสาววรรณประภา สุขสมบูรณ์ ผู้ช่วยการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทยสำนักงานจังหวัดภูเก็ต
นายภูริต มาศวงศา อุปนายกสมาคมธุรกิจการท่องเที่ยวจังหวัดภูเก็ต นายกฤษ พัฒนสาร ผู้ช่วยผู้จัดการ ฝ่ายสื่อสารองค์กร บริษัท ไทยแอร์เอเชีย และหน่วยงานที่เกี่ยวข้องเข้าร่วม


ทั้งนี้นายกฤษ ได้กล่าวว่า สำหรับการเข้าพบคณะของจังหวัดภูเก็ตในครั้งนี้ ทางบริษัทไทยแอร์เอเชีย จำกัด จะแนะนำบริการพิเศษ AirAsia Go Government พร้อมให้ผู้บริการสำหรับผู้โดยสารสำหรับกลุ่มข้าราชการในการเดินทางเพื่อให้เกิดประสิทธิภาพสูงสุดอันนำมาซึ่งศักยภาพกับความสะดวกในการดำเนินงานและเพื่อเป็นส่วนหนึ่งในแผนธุรกิจสำหรับการเดินทางที่ประหยัดและสะดวกยิ่งขึ้น ทั้งนี้แอร์เอเชียเป็นสายการบินต้นทุ่นต่ำระดับแนวหน้าที่นำเสนอบริการพิเศษ AirAsia Go Government ดังนั้นข้าราชการผู้เดินทางกับแอร์เอเชียจึงได้รับประโยชน์สูงสุดจากการโดยสารพร้อมสิทธิพิเศษต่างๆ รวมไปถึงความถี่ของเที่ยวบินที่มากขึ้นและสามารถจองเที่ยวบินได้สูงสุดถึง 3 ชั่วโมงก่อนเวลา 


นายกฤษ ได้กล่าวอีกว่า การพบปะกับคณะของจังหวัดเป็นการเคาะประตูกับชาวภูเก็ตว่าอยากให้สายการบินของแอร์เอเชียมีส่วนร่วมในการพัฒนาเมืองท่องเที่ยวหรือธุรกิจในด้านใดบ้างไม่ว่า จะเป็นในเรื่องของเทศกาล หรือเรื่องของการประชาสัมพันธ์สถานที่ท่องเที่ยว แอร์เอเชียก็ยินดีที่จะเป็นส่วนหนึ่งของธุรกิจที่จะประชาสัมพันธ์ให้นักท่องเที่ยวมาเที่ยวในจังหวัดภูเก็ตให้มากขึ้น ตอนนี้ภูเก็ตเป็นหนึ่งในฐานการบินแห่งที่สองทำให้ชาวภูเก็ตได้บินตรงไม่ว่าจะเป็น ทางภาคเหนือ ที่เชียงใหม่ อุดรธานี และบินต่างประเทศอาทิ บาหลี สิงคโปร์ และมาเลเซีย ตอนนี้ก็กำลังศึกษาที่มาหรือว่าความต้องการที่จะเปิดเป็นเส้นทางแห่งใหม่มีเพิ่มขึ้นหรือไม่ แต่ถ้าพูดถึงอนาคตก็มีแนวโน้มที่จะเปิดเส้นทางใหม่ ๆ เพิ่มขึ้นอย่างแน่นอน 


นายจำเริญ ทิพญพงศ์ธาดา รองผู้ว่าราชการจังหวัดภูเก็ต ได้กล่าวว่า ให้ทางสายการบินไปศึกษาเส้นทางการบินระหว่างภูเก็ต – หาดใหญ่ – กัวลาลัมเปอร์ เพื่อจะได้ดึงนักท่องเที่ยวที่เดินทางมาเลเซียมาเที่ยวหาดใหญ่และยังมีโอกาสเดินทางมายังจังหวัดภูเก็ตอีกทางหนึ่งด้วย เนื่องจากใช้เวลาบินเพียง 30 นาที ซึ่งหากใช้รถประจำทางหรือรถส่วนตัวใช้เวลาเดินทางถึง 5-6 ชั่วโมงในการเดินทาง


ด้านนายภูริต ได้กล่าวว่า ขอให้ทางสายการบินแอร์เอเชียทำเพกเกจราคาพิเศษช่วงกิจกรรมหรือเทศกาลต่าง ๆ ของภูเก็ต อาทิ เทศกาลถือศีลกินผัก การแข่งขันกีฬาเรือใบคิงส์คัพรีกัตต้า การแข่งขันกีฬาเอเชียนบีช หรือกีฬาภูเก็ตเกมส์ ที่กำลังจะเกิดขึ้นในระหว่างวันที่ 26 พ.ค. -5 มิ.ย. นี้ เพื่อจะได้ดึงนักท่องเที่ยวและประชาชนที่เป้นคนไทยสนใจเดินทางเข้ามาท่องเที่ยวยังจังหวัดภูเก็ต




ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น