จำหน่ายอุปกรณ์แต่งรถ

วันพฤหัสบดีที่ 17 พฤษภาคม พ.ศ. 2555

กกท.เปิดศูนย์ประสานงาน “ภูเก็ตเกมส์”



เมื่อวันที่ 17 พฤษภาคม 2555 ที่สำนักงานการกีฬาแห่งประเทศไทย (กกท.) จังหวัดภูเก็ต น.ส.สมหมาย ปรีชาศิลป์ รองผู้ว่าราชการจังหวัดภูเก็ต เป็นประธานเปิดศูนย์ประสานงานการแข่งขันกีฬาเยาวชนแห่งชาติครั้งที่ 28 “ภูเก็ตเกมส์” สำนักเลขาธิการจัดการแข่งขันฯ ซึ่งกำหนดจัดขึ้นในระหว่างวันที่ 26 พฤษภาคม 2555 – วันที่ 5 มิถุนายน 2555
โดยมีนายวิรัช พาที ผู้อำนวยการ กกท.ภูเก็ต น.ส.วรรณประภา สุขสมบูรณ์ ผู้ช่วยผู้อำนวยการการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย สำนักงานภูเก็ต นายมานพ ลีลาสุทธานนท์ ปลัดองค์การบริหารส่วนจังหวัดภูเก็ต เจ้าหน้าที่ตำรวจจราจร สภ.เมืองภูเก็ต ตำรวจท่องเที่ยว ตลอดจนผู้สนับสนุนและหน่วยงานที่เกี่ยวข้องเข้าร่วม


นอกจากนี้นายชัยภัทร ณ ระนอง รองกรรมการผู้จัดการบริษัท โตโยต้าเพิร์ล ผู้จำหน่าย โตโยต้า จำกัด ได้มอบรถยนต์โตโยต้าจำนวน 5 คัน เพื่อใช้รับส่งแขกวีไอพีที่มาร่วมการแข่งขันดังกล่าว 


สำหรับศูนย์ประสานงานการแข่งขันกีฬาเยาวชนแห่งชาติครั้งที่ 28 “ภูเก็ตเกมส์” สำนักเลขาธิการจัดการแข่งขันฯ จัดตั้งขึ้นเพื่อมีหน้าที่ในการประสานการจัดการแข่งขัน การปฏิบัติงานของคณะกรรมการสาขาศูนย์ประสานงานการจัดเตรียมบุคลากร เครื่องมือ อุปกรณ์ เพื่ออำนวยความสะดวกกับสาขาต่างๆ ให้ดำเนินไปด้วยความเรียบร้อย และสำเร็จลุล่วงตามวัตถุประสงค์ของการจัดการแข่งขัน 


น.ส.สมหมาย กล่าวว่า สำหรับศูนย์ประสานงานดังกล่าว ขณะนี้มีความสมบูรณ์พร้อมทั้งเรื่องของเครื่องคอมพิวเตอร์ต่างๆ ที่รวบรวมข้อมูลการแข่งขัน การประมวลผลการแข่งขันกีฬาประเภทต่างๆ ซึ่งจะมีเจ้าหน้าที่อยู่ประจำศูนย์ฯ คอยอัปเดทข้อมูลการแข่งขัน โดยผู้ที่สนใจสามารถ ติดตามข้อมูลได้ที่เว็บไซด์ www.phuketgames.com ได้เลย นอกจากนี้ภายศูนย์ฯ ยังมีการจำหน่ายของที่ระลึกเกี่ยวกับการแข่งขัน เช่น ตุ๊กตามังกรฮ่ายเหล็ง พวงกุญแจ เสื้อที่ระลึก เป็นต้น 


ด้านนายวิรัช กล่าวเพิ่มเติมด้วยว่า ในส่วนของสินค้าที่ระลึกนั้น นอกจากมีวางจำหน่ายที่ กกท. ภูเก็ต แล้วยังมีวางจำหน่ายที่มหาวิทยาลัยราชภัฏภูเก็ต ซึ่งคิดว่ายอดขายน่าจะมีมากพอสมควร เพราะมีนักกีฬาพักที่มหาวิทยาลัยราชภัฏภูเก็ตประมาณ 2,000 คน นอกจากนี้ยังมีวางจำหน่ายที่สนามแข่งขัน วิทยาลัยอาชีวศึกษาภูเก็ต ซึ่งเป็นหน่วยงานที่รับผิดชอบเรื่องการจำหน่ายของที่ระลึกโดยตรง ซึ่งตุ๊กตามังกรฮ่ายเหล็งนั้น ได้ผลิตขึ้นมาจำหน่ายประมาณ 10,000 ตัว และมอบเป็นของที่ระลึกให้กับนักกีฬาที่ชนะการแข่งขันอีกประมาณ 10,000 ตัว 


“ขอเชิญชวนชาวภูเก็ตเข้าร่วมพิธีเปิดการแข่งขันฯ ในวันที่ 26 พฤษภาคมนี้ ซึ่งได้รับการจัดสรรงบประมาณจากองค์การบริหารส่วนจังหวัดภูเก็ต โดยมีไฮไลท์อยู่ที่ขบวนอัญเชิญไฟพระฤกษ์พระราชทานเข้าสู่สนาม การจุดกระถางคบเพลิง ซึ่งจะมีนักกีฬาแบดมินตัน เด่นๆ ที่เป็นเลือดเนื้อเชื้อไขของภูเก็ตมาวิ่งคบเพลิง นอกจากนี้ยังมีศิลปินชื่อดังนั้น ซึ่งเป็นเยาวชนคนภูเก็ต คือ “น้องโดม เดอะสตาร์” และ “ซิลวี่ เดอะสตาร์” มาร่วมร้องเพลงประจำการแข่งขัน “มหัศจรรย์ภูเก็ตเกมส์” ด้วย” 


นายวิรัช กล่าวถึงความพร้อมการจัดการจราจรในช่วงพิธีเปิดว่า ได้มีการจัดเตรียมพื้นที่จอดรถไว้จำนวน 3 จุด จุดแรกหลังสนามกีฬาสุระกุล สำหรับรถของวีไอพี จุดที่ 2 ถนนทางไปบ้านคุณบันลือ ตันติวิช สำหรับจอดรถนักกีฬา เจ้าหน้าที่ หัวหน้านักกีฬา ซึ่งจอดได้ประมาณ 200- 250 คัน และจุดที่ 3 ภายในบริเวณโรงเรียนดาราสมุทร 




ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น